Mobile

​Opera cùng Vinaphone ra mắt kho tải ứng dụng di động

Cập nhật1140
0
0 0 0 0

TTO - Hãng phần mềm Na Uy Opera Software và nhà mạng Vinaphone vừa hợp tác giới thiệu kho tải ứng dụng trọn gói dành cho các thuê bao di động tại Việt Nam.


thi-truong-phan-mem-opera-va-mobile-app
Kho tải ứng dụng này có tên là AppMarket. Nó là sự kết hợp giữa kho ứng dụng Ovi (của Nokia trước đây) với kho ứng dụng Opera Mobile Store - nơi cung cấp khoảng 300.000 ứng dụng và trò chơi cho người dùng điện thoại thuộc hệ điều hành Android, Java, BlackBerry và Symbian (không dùng cho iOS và Windows Phone).

Theo hợp tác, Opera cùng với Vinaphone sẽ đảm bảo việc vận hành và điều hành chợ ứng dụng AppMarket. Hàng tuần liên tục cập nhật các ứng dụng mới được phát triển bởi hàng ngàn nhà phát triển ứng dụng trên toàn thế giới.

Trong đó, thuê bao Vinaphone có thể tải bất kỳ ứng dụng và trò chơi nào trong chợ ứng dụng AppMarket không giới hạn số lượng với cước phí 15.000 đồng/tuần thay vì mua từng ứng dụng như nhiều kho ứng dụng trực tuyến hiện nay.

thi-truong-phan-mem-opera-va-mobile-app
Các ứng dụng gồm trò chơi, ảnh và video, giáo dục, sức khỏe, du lịch cho tới các ứng dụng kinh doanh trong kho ứng dụng khổng lồ này. Các trò chơi phổ biến được tải nhiều nhất có thể kể đến như: Minecraft, Angry Birds, Star Wars II, My Talking Tom, Drag Racing và Ice Age...

thi-truong-phan-mem-opera-va-mobile-appÔng Nguyễn Việt Anh, Giám đốc đại diện của Opera Software cho biết: ''Việc tải, mua các ứng dụng và trò chơi cao cấp ở Việt Nam sẽ trở nên đơn giản hơn với chi phí hợp lý hơn. Người dùng giờ đây có thêm một lựa chọn để tải ứng dụng cao cấp mà không cần thẻ tín dụng và có thể tải trực tiếp từ kho của nhà khai thác''.


Xem thêm các bài viết liên quan khác:
Đáp ứng nhu cầu hạ tầng công nghệ cao trong ứng dụng di động lĩnh vực mobile app
Dịch vụ chữ ký số qua di động Mobile Sign ra mắt

App Mobile là gì? Tầm quan trọng của Mobile trong đời sống và kinh tế

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

 

NguồnĐức Thiện
Lượt xem21/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng