Mobile

​Sea Group của Garena dẫn đầu vòng quay 3,5 triệu đô la của studio trò chơi di động Tây Ban Nha

Cập nhật1708
0
0 0 0 0

Hãng game di động có trụ sở tại Tây Ban Nha UnusuAll thông báo rằng họ đã huy động được 3 triệu euro (khoảng 3,5 triệu đô la Mỹ) tài trợ hạt giống do Garena dẫn đầu, GamesIndustry đưa tin.


thi-truong-phan-mem-mobieChi tiết:

Công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020 bởi David Picon và Fatima Monllor, cựu giám đốc studio và cựu thiết kế trò chơi chính, tại nhà sáng tạo Candy Crush King, và giám đốc sáng tạo Olga del Pozo.

UnusuAll, tập trung vào các trò chơi miễn phí thông thường, sẽ sử dụng số tiền mới để thêm khoảng 20 thành viên trong nhóm trong 12 tháng tới.
thi-truong-phan-mem-mobieChi tiết hơn:

Sea Group’s Garena đã đầu tư vào một số studio trò chơi di động trong năm nay, chẳng hạn như Double Loop Games có trụ sở tại Hoa Kỳ và công ty khởi nghiệp PopScreen Games của Pháp.

Trò chơi bắn súng trên điện thoại di động của Garena, Free Fire đã đánh dấu PUBG Mobile của Tencent là trò chơi battle royale hàng đầu theo chi tiêu của người chơi trong quý đầu tiên của năm 2021 tại Hoa Kỳ, tạo ra doanh thu khoảng 100 triệu đô la Mỹ so với 68 triệu đô la Mỹ của PUBG.
thi-truong-phan-mem-mobie

 


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mobile

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

NguồnAditya Hadi Pratama
Lượt xem09/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng