Công ty phần cứng

Các kỹ sư của Apple bi quan về chiến lược phần cứng phòng khách của Apple

Cập nhật1681
0
0 0 0 0

Theo một báo cáo mới, chiến lược phần cứng phòng khách của Apple vẫn chưa được xác định rõ ràng và thiếu tầm nhìn mạch lạc, với các kỹ sư bị cho là bi quan về dòng sản phẩm này, theo một báo cáo mới.


thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cungNăm nay, Apple TV đã có một bản cập nhật lặp đi lặp lại với Siri Remote được thiết kế lại, trong khi HomePod đã ngừng hoạt động. Apple hiện được cho là đang phát triển thiết bị HomePod-Apple TV kết hợp với màn hình tích hợp và camera FaceTime.

Tuy nhiên, trong bản tin Bật nguồn mới nhất của mình, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg nói rằng các kỹ sư của Apple đã bày tỏ mối quan tâm cá nhân với ông về định hướng chiến lược phần cứng phòng khách của Apple.

Mặc dù những lợi ích rõ ràng của ‌Apple TV‌ đối với người dùng đầu tư vào hệ sinh thái của Apple, Gurman cho rằng set-top box phần lớn thất bại trong thị trường bị chi phối bởi các lựa chọn thay thế rẻ hơn từ Amazon và Roku, và Apple cần giới thiệu một sản phẩm cạnh tranh hơn có giá tương tự như ‌Apple TV‌ hoặc cung cấp nhiều tính năng hơn nếu nó muốn luôn phù hợp trong phòng khách.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thật khó để tin rằng điều đó sẽ sớm xảy ra, Gurman tuyên bố, đặc biệt khi các kỹ sư của Apple nói với tôi rằng công ty không có chiến lược phần cứng phòng khách mạnh mẽ và không có nhiều sự lạc quan trong nội bộ.
thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cungGurman chỉ ra rằng phần mềm ‌Apple TV‌ đã trải qua nhiều thiết kế lại giao diện hơn mà có lẽ là bất kỳ sản phẩm nào khác của Apple, nhưng vẫn không thể phá vỡ thị trường. Trong khi đó, thiết bị Apple TV-HomePod kết hợp của Apple vẫn được lên lịch phát hành vào khoảng năm 2023.

Nếu điều đó không suôn sẻ, Gurman gợi ý có thể đã đến lúc Apple nên cân nhắc việc đặt ‌Apple TV‌ lên cùng kệ với các sản phẩm phòng khách khác như iPod HiFi và ‌HomePod‌ cao cấp.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Công ty phần cứng

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online
NguồnTim Hardwick
Lượt xem10/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng