Công ty phần cứng

​Công nghệ Cloud và tương lai của phần cứng máy tính

Cập nhật1441
0
0 0 0 0

Các công nghệ ứng dụng từ nền tảng đám mây và ảo hóa ngày nay đã phát triển và chiếm được một vị thế quá to lớn trong công cuộc phát triển của công nghệ nói chung và các công nghệ máy tính, máy chủ nói riêng.Bài viết hôm nay chúng ta cùng theo chân các chuyên gia dự đoán về số phận của các công ty phần cứng hiện nay.


thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cungTương lai phát triển của Cloud

Trong bài báo cáo gần đây nhất về cuộc họp của các chuyên gia mạng, máy tính và các chủ doanh nghiệp thuê máy chủ thì trong tương lai, số phận của các công ty chuyên kinh doanh về phần cứng sẽ khá bi thảm nếu như các ứng dụng về Cloud tiếp tục có những bước phát triển đột phá.

Hiện nay, sau một thời gian dài được thành lập và phát triển nền tảng AWS (Amazon Web Services) Đang trở thành một người thống lĩnh và phát triển mạnh mẽ nhất về xu hướng điện toán đám mây hiện nay và trong tương lai khi mà AWS đang là chìa khóa cho công cuộc phát triển mạnh mẽ về xu hướng Cloud cho các hệ thống máy tính, máy chủ hiện nay với tổng kinh phí lên đến 140 tỷ đô la Mỹ.

Trong các quá trình phát triển mạnh mẽ của mình, AWS ngày càng chứng tỏ mình xứng đáng với cương vị là người chủ chốt trong  quá trình thức đẩy sự phát triển của công nghệ Cloud này. Gần đây nhất, CEO cua hãng cũng đã đưa ra một dự đoán về hồi tận thế của của các công ty về phần cứng.
thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cungTrong tương lai không xa, thay vì bỏ tiền ra để xây dựng toàn bộ các phần cứng cho máy tính cũng như là máy chủ thì các doanh nghiệp và người dùng có thể tối giản toàn bộ các quá trình kia bằng cách sử dụng các tài nguyên ảo hóa từ các bên cung cấp dịch vụ đám mây và điều đó thực sự là một tin không hề mong muốn cho các nhà sản xuất và cung cấp phần cứng lớn nhỏ trên thế giới hiện nay nhu Dell, IBM, EMC, Cisco và đặc biệt là các nhà cung cấp chuyên về phần cứng cho server.

Và vấn đề nghiêm trọng nhất trong tương lai hiện nay chính là các nhà cung cấp đám mây sẽ tự sản xuất cho mình các thiết bị về phần cứng để cho chúng phù hợp nhất nhằm tạo ra các đám mây chuyên biệt và từ đó nguồn nhu cầu về các linh kiện hệ thống phần cứng sẽ bị mất hoàn toàn.
thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cungVà trong kết luận của bản báo cáo thì khi những sự việc được dự định trên xảy ra, sau hàng loạt sự sụp đổ của các công ty phần cứng sẽ là sự khởi đầu mới cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh các dịch vụ đám mây trong tương lai và có thể chính các công ty phần cứng đang được đề cập cũng sẽ có bước chuyển mình sang xu hướng này chứ không chấp nhận sự thất bại.

Trong các bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ cung cấp thêm vô số những thông tin hữu ích nhất về sự phát triển của nên công nghệ trong tương lai và các xu hướng mới đang dần dần trở thành hiện thực hóa đi theo nền phát triển toàn cầu này.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Công ty phần cứng

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online

NguồnTổng hợp
Lượt xem07/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng