Giải pháp giành cho văn phòng

Top 6 phần mềm gửi Email Marketing

Cập nhật564
0
0 0 0 0
Email marketing là một trong những kênh tiếp thị phổ biến được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn. Việc lên kế hoạch gửi email marketing phù hợp với từng chiến dịch quảng bá cụ thể giúp cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn được tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

=> Cập nhật thông tin về thị trường nhân sự

thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-1
Trong bài viết sau đây, thitruongphanmem sẽ chia sẻ 6 phần mềm gửi email marketing miễn phí tốt nhất 2021 để các doanh nghiệp tham khảo sử dụng.

Bizfly Email - Phần mềm gửi email marketing chuyên nghiệp

Bizfly Email là sản phẩm phần mềm tiên tiến nhất nhằm đưa ra những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả. Phần mềm này được phát triển bới VCCorp - một công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Trong đó, Bizfly Email là giải pháp gửi email hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp lựa chọn.
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-2
Phần mềm này không chỉ đơn thuần mang đến giải pháp về việc gửi email marketing hiệu quả, Bizfly Email còn giúp doanh nghiệp thiết lập những email marketing chuyên nghiệp và thu hút khách hàng nhờ sở hữu nhiều điểm mạnh sau đây:
  • Chống Spam hiệu quả: Tính năng này ở Bizfly giúp tự động cảnh báo, chỉ ra những từ ngữ và hình ảnh dễ bị đánh dấu Spam, cũng như đưa ra các gợi ý điều chỉnh cho phù hợp. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng lọc data lỗi, giả, không hoạt động nhằm làm sạch dữ liệu data, hạn chế tối đa nguy cơ gửi thư lỗi trong quá trình tổ chức các chiến dịch Email Marketing. 
  • Cá nhân hóa nội dung: Bằng việc tích hợp với tính năng quản lý mối quan hệ với khách hàng Bizfly CRM, Bizfly Email giúp doanh nghiệp nắm rõ thông tin khách hàng từ tên tuổi, địa chỉ, nơi làm việc đến các lịch sử giao dịch, nhu cầu mua sắm,... Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống gửi email marketing dễ dàng, dựa trên căn cứ để thiết lập nội dung thư một cách cá nhân hóa.
  • Tự động gửi Email dựa theo tương tác của khách hàng: Khi doanh nghiệp lên sẵn kịch bản, Bizfly sẽ giúp bạn sễ dàng gửi thư một cách tự động đến các khách hàng đã thao tác theo dõi, đăng ký hay xác nhận. Từ đó, thời gian gửi email marketing cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Điều này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận sâu hơn với khách hàng mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp của thương hiệu.
  • Tối ưu chiến thuật AB Test: Thông qua công cụ AB Test, ở Bizfly Email giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được chủ đề, nội dung và thời gian gửi thư một cách phù hợp và tối ưu nhất cho chiến dịch sắp tới. Nhờ đó mà doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu  với đùng những nhu cầu họ đang gặp phải, từ đó sẽ tăng tỉ lệ mở thư và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng.
  • Quản trị data email tập trung: Nhờ vào việc tích hợp sẵn mini CRM ngay trong hệ thống, Bizfly Email hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ dữ liệu data khách hàng ở một nơi duy nhất. Từ đó, hạn chế được những phiền phức khi xuất/ nhập/ hợp nhất các dữ liệu data sau này.
  • Báo cáo thống kê: Không chỉ thực hiện các tính năng phát triển chiến dịch Email Marketing cho doanh nghiệp, Bizfly còn báo cáo thống kê đầy đủ các chỉ số bảo gồm: click rate, subscribe, unsubscribe, open rate,... nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt cũng như đánh giá được kết quả chiến dịch. Từ đó sẽ có những điều chỉnh kịp thời về mặt nội dung, cách thức thực hiện, thời gian gửi thư sao cho đem lại được kết quả tốt nhất.
Bizfly là phần mềm gửi email marketing giá rẻ và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, nhà cung cấp cho phép người dùng trải nghiệm phần mềm gửi email marketing miễn phí bằng cách lập một tài khoản tạm thời và sử dụng trong 15 ngày. Về sau, khách hàng muốn sử dụng lâu dài có thể đăng ký 1 trong 3 gói giải pháp với chi phí hấp dẫn bao gồm:
  • 500.000 đồng/tháng với gói 10.000 email; 
  • 1.200.000 đồng/tháng với gói 30.000 email
  • 1.500.000 đồng/tháng  với gói 50.000 email
Phần mềm gửi email marketing miễn phí MailChimp
MailChimp là một nền tảng tự động hóa email marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng chia sẻ được chiến dịch quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của mình với các bên quan tâm khác. Phần mềm này dựa trên nền tảng Marketing tập trung vào ba yếu tố sau: quản lý danh sách khách hàng thực tế, hỗ trợ thiết kế chiến dịch Email bắt mắt và phân tích dữ liệu hiệu quả ngay khi chiến dịch kết thúc.
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-3
Công cụ gửi email marketing GWEBMAIL

GWEBMAIL là một trong các phần mềm gửi email marketing tích hợp với big data có sẵn cho phép doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều cơ hội bán hàng với khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo. Tại đây, doanh nghiệp được chọn các đối tượng khách hàng mong muốn để gửi email marketing hiệu quả theo sự phân chia sẵn theo ngành nghề.
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-4

Phần mềm gửi email marketing GetResponse

GetResponse là phần mềm gửi email marketing miễn phí được nhiều doanh nghiệp Việt ưa chuộng nhất. Ở GetResponse, kho template được thiết kế sẵn, chuyên nghiệp và đa dạng để phù hợp được với nhiều ngành hàng và mục đích tiếp thị khác nhau.

Gửi email marketing online bằng GetResponse còn hỗ trợ tạo landing page ( trang đích), webinar ( hội thảo trực tuyến) bắt mắt giúp thu hút khách hàng. Đồng thời, chức năng gửi thư tự động , thống kê, báo cáo, quản lý và phân tích đối tượng người dùng cũng được tích hợp vào phần mềm này.
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-5

Phần mềm gửi email marketing SendinBlue
So về mặt chi phí, SendinBlue được đánh giá là một trong các phần mềm gửi email marketing giá rẻ được nhiều doanh nghiệp có nhu cầu đơn giản ưa thích. Ở SendinBlue vẫn được tích hợp đầy đủ các chức năng của một phần mềm gửi email marketing online cơ bản và cho phép doanh nghiệp nhập số lượng địa chỉ email không giới hạn. 

SendinBlue tích hợp các công cụ và mẫu sẵn có để bạn dễ dàng thiết kế được một email di động thân thiện, quản lý được list liên hệ lớn, theo dõi kết quả và tối ưu hóa chiến dịch. Tính năng mạnh mẽ nhất ở  SendinBlue là không giới hạn về danh bạ, hình thức đăng ký tùy biến, chiến dịch tự động đến tiêu chuẩn.
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-6
Phần mềm gửi email marketing Atomic Mail Sender

Atomic Mail Sender là phần mềm gửi email marketing miễn phí phổ biến từ trước cho đến tận bây giờ, nó giúp hỗ trợ xác thực nhiều định dạng email và hỗ trợ gửi nhiều định dạng tập tin đính kèm như cơ sở dữ liệu DBF, CSV, Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Access,...
thitruongphanmem-com-top-6-phan-mem-gui-email-marketing-7
Vừa rồi là top 6 phần mềm gửi email marketing miễn phí tốt nhất 2020, đây là những công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng cao hiệu quả cho việc tiếp cận khách hàng của mình. Tuy nhiên, lượng thông tin trong email marketing cần phải được ngắn gọn và đánh đúng vào tâm lý, nhu cầu của khách hàng để dẫn dắt khách hàng click chuyển sang website của bạn và tăng khả năng chuyển đổi sang đơn hàng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một phần mềm gửi email marketing chuyên nghiệp và phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Chúc bạn luôn thành công!
Nguồnbizfly.vn
Lượt xem06/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng