Giải pháp giành cho tập đoàn

Phần mềm trực quan hóa dữ liệu Tableau

Cập nhật1216
0
0 0 0 0
Tableau là một phần mềm trực quan hóa dữ liệu tương tác của Mỹ. Tableau có thể giúp bất cứ ai nhìn thấy và hiểu dữ liệu của họ. Kết nối với hầu hết mọi cơ sở dữ liệu, chỉ cần kéo và thả để tạo một cái nhìn trực quan hóa về dữ liệu của bạn và chia sẻ với một cú nhấp chuột. Khai thác sức mạnh của dữ liệu của bạn. Giải phóng tiềm năng của mọi người. Chọn nền tảng phân tích phá vỡ thế giới kinh doanh thông minh. Chọn Tableau.

=> Cập nhật thông tin thị trường nhân sự
thitruongphanmem-com-phan-mem-truc-quan-hoa-du-lieu-tableau-5
I. Lợi ích, công dụng

Người dung yêu thích Tableau vì:
  • Tableau có tất cả mọi thứ bạn cần. Tableau tin rằng một giải pháp đầu cuối là cách tốt nhất để giúp bạn xem và hiểu dữ liệu của mình. Từ việc chuẩn bị dữ liệu đến phân tích đến chia sẻ những hiểu biết, Tableau đã bảo vệ bạn.
  • Không bao giờ có bất kỳ chi phí ẩn. Tableau cung cấp trải nghiệm phân tích mà không có chi phí ẩn hoặc các sản phẩm bổ sung cần thiết. Biết giá bạn trả trước, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn sử dụng nó.
  • Tiếp cận đổi mới liên tục. Tableau cung cấp cập nhật sản phẩm thường xuyên, đảm bảo bạn luôn có các tính năng và khả năng mới nhất và tốt nhất để tận dụng tối đa phân tích của mình.
  • Phù hợp với thành công của bạn. Tableau không chỉ là phần mềm, từ đào tạo miễn phí đến quản lý tài khoản chuyên dụng và cộng đồng người dùng sôi động, Tableau đầu tư vào thành công của bạn.
 
II. Tính năng
Kết nối với nhiều dữ liệu hơn
Kết nối với dữ liệu tại chỗ (on-primise) hoặc trong đám mây (Cloud) cho dù đó là big data, cơ sở dữ liệu SQL, bảng tính hoặc ứng dụng đám mây như Google Analytics và Salesforce. Truy cập và kết hợp dữ liệu khác nhau mà không cần phải lập trình. Người dùng có quyền có thể xoay vòng, phân tách và quản lý siêu dữ liệu (metadata) để tối ưu hóa nguồn dữ liệu. Phân tích bắt đầu với dữ liệu. Nhận được nhiều thông tin hơn với Tableau.
 thitruongphanmem-com-phan-mem-truc-quan-hoa-du-lieu-tableau-1
Trả lời câu hỏi sâu sắc hơn
Phân tích đặc biệt nhu cầu nhiều hơn một bảng điều khiển đẹp. Nhanh chóng xây dựng các tính toán mạnh mẽ từ dữ liệu hiện có, kéo và thả các đường tham chiếu và dự báo và xem xét các tóm tắt thống kê. Đưa ra quan điểm của bạn với các phân tích xu hướng, hồi quy và tương quan để hiểu và thống kê thực sự. Đặt câu hỏi mới, xu hướng phát hiện, xác định cơ hội và tự tin đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
thitruongphanmem-com-phan-mem-truc-quan-hoa-du-lieu-tableau-2
 
Đưa dữ liệu của bạn lên bản đồ
Trả lời các câu hỏi “ở đâu”, cũng như các câu hỏi “tại sao”. Tableau có tích hợp mã bưu chính (Postal code), điều này có nghĩa là bạn có thể lập bản đồ nhanh như chớp cho hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sử dụng mã địa lý và lãnh thổ tùy chỉnh cho các khu vực được cá nhân hóa, như khu vực bán hàng. Tableau Software đã thiết kế bản đồ Tableau đặc biệt để giúp dữ liệu của bạn nổi bật.
thitruongphanmem-com-phan-mem-truc-quan-hoa-du-lieu-tableau-3
 
Hãy để mọi người cùng tham gia vào bảng trực quan hóa dữ liệu của bạn
Bỏ các slide tĩnh cho những câu chuyện trực tiếp mà người khác có thể khám phá. Tạo một bài tường thuật hấp dẫn, trao quyền cho mọi người bạn làm việc để đặt câu hỏi của riêng họ, phân tích trực quan hóa tương tác với dữ liệu mới. Hãy là một phần của văn hóa cộng tác dữ liệu, mở rộng tác động của những hiểu biết của bạn.
thitruongphanmem-com-phan-mem-truc-quan-hoa-du-lieu-tableau-4
 
Nhận nhiều lợi ích khác từ Tableau Desktop
  • ​Làm việc với Big data, trực tiếp hoặc lưu trữ trên bộ nhớ. Khi bạn muốn lấy dữ liệu ngoại tuyến hoặc mang nó vào bộ nhớ, Tableau cho phép bạn trích xuất lượng dữ liệu lớn để khám phá vô hạn trong vài giây. Nó kết hợp những tiến bộ trong cơ sở dữ liệu và công nghệ đồ họa máy tính để bạn có thể phân tích các bộ dữ liệu khổng lồ trên máy tính xách tay.
  • Thiết kế cho một thế giới di động đầu tiên. Nội dung của bạn cần thực hiện hiển thị ở mọi kích cỡ, trên mọi thiết bị. Device designer là công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ của Tableau giúp bạn thiết kế, tùy chỉnh và phát hành bảng điều khiển được tối ưu hóa cho máy tính để bàn (desktop), máy tính bảng (tablet) và điện thoại (mobile phone).
  • Chia sẻ và cộng tác an toàn. Giao tiếp với dữ liệu theo một cách hoàn toàn mới. Chia sẻ trực quan hóa và dữ liệu cơ bản một cách an toàn bằng Tableau Server hoặc Tableau Online. Tạo một môi trường nơi mọi người trong tổ chức của bạn có thể chia sẻ và cộng tác trên dữ liệu đáng tin cậy.
  • Luôn luôn đổi mới. Phần mềm của Tableau luôn đổi mới nhanh như bạn. Có một lý do mà các nhà khoa học nghiên cứu từng đoạt giải thưởng, các chuyên gia thiết kế và các chuyên gia trực quan chọn Tableau. Chúng tôi đầu tư vào R & D nhiều hơn bất kỳ ai khác trong ngành, vì vậy luôn có một bản phát hành mới.
 
III. Yêu cầu hệ thống
1. Operation System
Windows 7 trở lên
OSX 10.11 trở lên
 
2. Virtual Environments
VMWare | Citrix | Hyper-V | Parallels
Các sản phẩm của Tableau chỉ hoạt động trong môi trường ảo hóa khi chúng được cấu hình với hệ điều hành và phần cứng cơ bản thích hợp.
 
3. Quốc tế hóa
Sản phẩm của chúng tôi có hỗ trợ Unicode và tương thích với dữ liệu được lưu trữ bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Giao diện và tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc truyền thống và tiếng Trung giản thể.

 
IV. Download
Trial: https://www.tableau.com/products/desktop/download
Manual: https://www.tableau.com/support/desktop

 
V. Các phiên bản hiện có
Phần mềm Tableau có các gói bản quyền đa dạng phù hợp với ngân sách và các đối tượng khác nhau như sau:
  • Dành cho người dùng cá nhân:Tableau Creator.
    • Khám phá thông tin chi tiết nhanh hơn bằng cách kết hợp bộ sản phẩm mạnh mẽ để chuẩn bị dữ liệu trực quan, phân tích tốt nhất trong lớp và cộng tác an toàn để hỗ trợ quy trình phân tích từ đầu đến cuối của bạn.
    • Trong gói bản quyền đã bao gồm: Tableau Desktop, Tableau Prep Builder và một Creator license của Tableau Server hoặc Tableau Online
  • ​Dành cho các nhóm & tổ chức cần phân tích dữ liệu
    • Tableau Creator
      • Khám phá những hiểu biết sâu sắc với bộ sản phẩm mạnh mẽ hỗ trợ quy trình phân tích từ đầu đến cuối của bạn.
      • Trong gói bản quyền đã bao gồm: Tableau Desktop, Tableau Prep Builder, và một Creator license của Tableau Server/ Tableau Online
    • Tableau Explorer
      • Khám phá dữ liệu đáng tin cậy và trả lời câu hỏi của riêng bạn nhanh hơn với các phân tích tự phục vụ đầy đủ.
      • Trong gói bản quyền đã bao gồm: một Explorer license của Tableau Server/ Tableau Online
    • Tableau Viewer
      • Xem và tương tác với bảng điều khiển và trực quan hóa trong một nền tảng an toàn, dễ sử dụng.
      • Trong gói bản quyền đã bao gồm: một Viewer license của Tableau Server/ Tableau Online.
Lưu ý: gói bản quyền Tableau cho các nhóm và tổ chức phân tích dữ liệu còn có tùy chọn triển khai phần mềm tại chỗ (on-Premises, Public Cloud hoặc Server) hoặc thuê dịch vụ lưu trữ hosting của hãng (Cloud)
 
  • Dành cho các chuyên gia lập trình phần mềm nhúng
    • Embedded Analytics. Cung cấp các phân tích mạnh mẽ cho khách hàng của bạn mà không phải tự xây dựng chúng. Sử dụng một bộ API mạnh mẽ để tích hợp và quản lý các phân tích của bạn trong khi cung cấp trải nghiệm độc đáo, tùy chỉnh cho khách hàng của bạn. Tận dụng xác thực đăng nhập một lần hiện có của bạn bằng SAML, OpenID, Kerberos hoặc Active Directory. Nhãn trắng Tableau để phù hợp với thương hiệu của bạn. Trao quyền cho khách hàng của bạn để trả lời các câu hỏi của riêng họ với Phân tích nhúng của Tableau.
Nguồnlicensesoft.vn
Lượt xem08/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng