Giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải pháp Vtiger CRM Khách hàng & Kinh doanh

Cập nhật1279
0
0 0 0 0
Phần mềm Vtiger CRM được ra mắt năm 2004 do một nhóm lập trình viên người Ấn Độ dựa trên nền tảng của phần mềm SugarCRM. Vậy Vtiger CRM là gì? Hệ thống phần mềm Vtiger CRM có điểm gì đặc biệt? Cùng với SugarCRM, Saleforce, Vtiger CRM là phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng hàng đầu hiện nay trên thế giới hiện nay.
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-1
Tìm hiểu phần mềm Vtiger CRM
Trong năm 2021 hiện nay có sự xuất hiện của rất nhiều phần mềm CRM. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay xem phần mềm Vtiger CRM là gì nhé!
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-2
Vtiger CRM là phần mềm CRM mã nguồn mở, viết trên nền tảng Web, sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP, Database MySQL. Phần mềm có thể cài trên mạng LAN trong nội bộ doanh nghiệp hoặc là trên mạng WAN tương tự như một trang website quản trị khách hàng (áp dụng cho mô hình đơn vị phân tán, mô hình tổng công ty). Vtiger được sử dụng phổ biến trên thế giới và đặt biệt hỗ trợ giao diện hoàn toàn tiếng Việt. 

Các tính năng chính của phần mềm vTiger CRM tiếng Việt
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội
  • Tích hợp Email marketing
  • Dự báo bán hàng
  • Quản lý công việc và hoạt động
  • Hợp tác, trao đổi
  • Quản lý file và tài liệu
  • Báo cáo
  • App CRM dành cho di động
1. Cơ chế quản lý khách hàng của phần mềm Vtiger CRM
Vtiger theo dõi, tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến khách hàng trong một tổ chức, kết hợp với các mối liên hệ, trao đổi, sản phẩm, để tạo nên thông tin dầy đủ nhất về khách hàng. Từ đó, nhà quản lý hoàn toàn có thể tạo những danh sách phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Phần mềm sẽ tự động cập nhật các thông tin khách hàng qua email để tạo một báo cáo chuẩn nhất. Các nhà quản lý sẽ dựa vào số liệu thống kê này để có thể hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng không thể thiếu trong mỗi công ty kinh doanh. Giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng hơn, sản phẩm của doanh nghiệp được cải tiến theo hướng phù hợp với mong muốn của khách hàng.

2. Điểm khác biệt của Vtiger là gì so với các phần mềm CRM khác
So với các phần mềm CRM khác thì Vtiger tập trung mạnh vào khâu quản lý quy trình bán hàng. Toàn bộ dòng chảy của hoạt động bán hàng đều được kết nối hoàn hảo từ khâu quản lý kho, thống kê sản phẩm, bảng giá, danh sách đại lý… cho tới hệ thống Vtiger CRM như: Module lãnh đạo, module tiềm năng, cơ hội…

Về quy trình hoạt động của phần mềm Vtiger CRM:
  • Module Cơ Hội: Giúp theo dõi toàn bộ cơ hội cho từng khách hàng trong suốt quy trình bán hàng. Vtiger kết hợp nhiều yếu tố như: hoạt động khách hàng, đơn giá, đơn đặt hàng, mối liên hệ giữa khách hàng với các yếu tố khác để xác định khó khăn và cơ hội tiềm năng.
  • Module Quản lý liên hệ khách hàng: Toàn bộ thông tin dữ liệu khách hàng về cơ hội, khó khăn đều được Vtiger tính toán, thống kê. Thêm vào đó, các dữ kiện quan trọng như lịch sử mua hàng, báo giá, hóa đơn, hợp đồng cũng được hiển thị đầy đủ để giúp nhân viên, quản lý đưa ra phân tích. Ngoài ra, phần mềm Viger CRM còn giúp lưu trữ mọi thông tin lịch sử chat, gọi điện, lịch hẹn gặp với khách hàng để tiện tra cứu tham khảo.
  • Module quản lý tài liệu: Người dùng có thể upload các file tài liệu về khách hàng, chính sách sản phẩm, giá cả của công ty… Mọi tài liệu khi tải lên đều được phân chia thành từng thư mục rất khoa học.
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-3
Lợi ích của phần mềm Vtiger CRM là gì
Hiện nay giải pháp Vtiger CRM được rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm sử dụng để quản lý và chăm sóc khách hàng.

Dưới đây là 1 số lợi ích to lớn không thể bỏ qua khi bạn sử dụng hệ thống Vtiger CRM cho doanh nghiệp của mình.
  • Giúp tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý trong việc thống kê và đưa ra quyết định
  • Mang tới sự chuyên môn hóa và chính xác khi lên các chiến dịch, kế hoạch Marketing chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống Vtiger CRM giúp hệ thống hóa quy trình bán hàng cũng như chuẩn hóa hoạt động quản lý khách hàng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên sale và support.
  • Toàn bộ thông tin dữ liệu được tập trung thống nhất tại 1 hệ thống CRM và được phân quyền cụ thể đảm bảo mọi nhân viên được tiếp nhận đầy đủ nhất thông tin mà mình cần. Hạn chế việc thất thoát dữ liệu do các yếu tố khách quan.
Lý do vì sao nên chọn Vtiger CRM

Hơn 300.000 công ty sử dụng Vtiger
Từ các công ty khởi nghiệp đến những gã khổng lồ toàn cầu, Vtiger triển khai cho các công ty mở rộng các mối quan hệ khách hàng của họ.
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh
Giao diện người dùng trực quan
Làm việc trên một nền tảng thống nhất để cung cấp các giải pháp nhanh chóng, nhất quán và nhận biết ngữ cảnh. 
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-4
Nhận cảnh báo trên màn hình và email về các truy vấn của khách hàng đến từ email, cuộc gọi điện thoại, cuộc trò chuyện, biểu mẫu web, cổng thông tin khách hàng hoặc các kênh xã hội.  

Tự động hóa với một liên lạc cá nhân.

Có được cái nhìn 360 độ về khách hàng của bạn
Phá vỡ các lỗ hổng và tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ trên cùng một trang với một nguồn sự thật duy nhất. Cung cấp cho bạn cái nhìn 360 độ trực tiếp về khách hàng của bạn mà không cần tích hợp. Giúp các nhóm tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ của bạn tăng mức độ tương tác, giành được nhiều giao dịch hơn và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-5

Tích hợp với các ứng dụng bạn đã sử dụng tại nơi làm việc
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-6
Giải quyết vấn đề nhanh hơn
Cộng tác trong và giữa các nhóm một cách nhanh chóng để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Chỉ định đồng chủ sở hữu cho một trường hợp khi một nhóm khác đang làm việc để giải quyết mà không làm mất khả năng hiển thị tiến trình. 
thitruongphanmem-com-giai-phap-vtiger-CRM-khach-hang-va-kinh-doanh-7
Nhận đề xuất thông minh các câu trả lời có liên quan. Hệ thống thông minh của Vtiger học hỏi khi bạn sử dụng các đề xuất này để chỉ đưa ra các câu trả lời tốt nhất.

Sử dụng câu trả lời soạn trước để trả lời các câu hỏi thường gặp nhanh hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về phần mềm Vtiger CRM là gì và lợi ích mà Vtiger CRM mang lại. Mặc dùng là phần mềm nước ngoài nhưng bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản Vtiger tiếng Việt với đầy đủ chức năng.

=> Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về thị trường nhân sự tại đây
NguồnTổng hợp
Lượt xem04/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng