Giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm kế toán SAP - Phần mềm quản trị doanh nghiệp

Cập nhật1002
0
0 0 0 0
SAP ERP là phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp được phát triển bởi công ty SAP SE của Đức. SAP ERP kết hợp các chức năng kinh doanh chính của một tổ chức. Phiên bản mới nhất của SAP ERP đã được cung cấp vào năm 2006.

SAP BUSINESS ONE LÀ gì ?
Nếu phần mềm kế toán nhỏ của công ty bạn đã không còn đáp ứng các nhu cầu quản trị, đó là lúc để bạn khám phá cách SAP Business One có thể làm cho công việc của bạn đơn giản hơn

Khám phá giải pháp quản lý doanh nghiệp nhỏ được thiết kế cho bạn: Với các phân hệ tài chính, bán hàng, CRM, báo cáo phân tích, quản lý hàng tồn kho, quản lý sản xuất và nhiều hơn nữa trong một giải pháp dễ sử dụng. Bạn có mọi thứ bạn cần để quản lý doanh nghiệp của mình.

CÁC PHÂN HỆ NGHIỆP VỤ TRONG SAP BUSINESS ONE
thitruongphanmem-com-phan-mem-ke-toan-sap-phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-1
Định nghĩa lại khái niệm chức năng ERP cho doanh nghiệp nhỏ và vừa với phần mềm SAP Business One. Tìm hiểu và Khám phá các tính năng trong SAP Business One

Quản lý tài chính – kế toán
Tăng lợi nhuận, giảm sai sót, nhờ đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời nhanh chóng dựa trên những công cụ, quy trình đã được chuẩn hóa trong quản lý tài chính kế toán của SAP Business One ..
  • Kế toán: Tự động xử lý nghiệp vụ kế toán then chốt như ghi nhận bút toán, ghi nhận khoản phải thu, phải trả.
  • Quản lý tài sản cố định: Đơn giản hóa quản lý tài sản cố định với chức năng ảo nhằm giảm thiểu công việc nhập dữ liệu bằng tay.
  • Kế toán quản trị: Quản lý dòng tiền, quản lý tài sản cố định, kiểm soát ngân sách, và theo dõi chính xác các chi phí phát sinh trong doanh nghiệp.
  • Kế toán thu chi: Hỗ trợ kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thu chi; thực thi các bút toán đối trừ (reconciliations), hỗ trợ nhiều hình thức thu chi như bằng séc, tiền mặt hoặc chuyển khoản..
  • Báo cáo phân tích tài chính: Xem báo cáo và phân tích thông tin tài chính doanh nghiệp theo thời gian thực với hệ thống báo cáo chuẩn sẵn có và các báo cáo tự phát triển theo yêu cầu. Nhờ đó, doanh nghiệp nâng cao khả năng lập kế hoạch kinh doanh và tăng khả năng kiểm toán nội bộ.

Quản lý bán hàng – chăm sóc khách hàng
Theo dõi toàn bộ hoạt động bán hàng và vòng đời của một khách hàng hiệu quả từ lúc tiếp cận ban đầu, chốt hợp đồng cho tới lúc chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng.
thitruongphanmem-com-phan-mem-ke-toan-sap-phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-2
Quản lý cơ hội bán hàng: Theo dõi mọi cơ hội bán hàng và các hoạt động tương tác trao đổi với khách hàng tiềm năng thông qua quy trình bàn hàng từ lúc tiếp cận ban đầu cho tới khi chốt hợp đồng.

Báo cáo phân tích: Báo cáo chi tiết mọi hoạt động bán hàng – từ dự báo kinh doanh cho tới theo dõi các giai đoạn chi tiết trong chu trình kinh doanh – bằng các mẫu sẵn có.

Quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng: Lưu thông tin quan trọng của khách hàng tại một nơi duy nhất bằng cách đồng bộ với Microsoft Outlook.

Quản lý chiến dịch thiếp thị – Marketing: Tạo và quản lý và phân tích các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng từ đó tăng doanh thu và tăng lợi nhuận.

Quản lý dịch vụ: Quản lý phiếu bảo hành sản phẩm, thông tin yêu cầu dịch vụ hỗ trợ. Ghi nhận và trả lời yêu cầu, khiếu nại của khách hàng nhanh chóng nhờ các giải pháp tương tự đã áp dụng cho các khách hàng khác.

Quản lý mua hàng và kho
Tối ưu hóa hoạt động mua hàng và kiểm soát chi phí bằng việc quản lý toàn bộ chu trình mua hàng từ lúc gửi yêu cầu mua hàng đến khi thanh toán cho nhà cung cấp (procure-to-pay) bao gồm các bước yêu cầu mua hàng, hợp đồng mua, nhập hàng mua, nhận hóa đơn, thanh toán cho nhà cung cấp.
thitruongphanmem-com-phan-mem-ke-toan-sap-phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-3
Quản lý hoạt động thu mua: Tối ưu hóa quy trình mua hàng như yêu cầu mua hàng, hợp đồng mua, nhập hàng vào kho, hàng lỗi hàng hỏng trả lại…Nâng cao khả năng kiểm soát nội bộ với việc đối chiếu các chứng từ, dữ liệu mua hàng, truy vết thông tin mua hàng và hỗ trợ thanh toán đa tiền tệ.

Quản lý dữ liệu mua hàng: Quy trình mua hàng tập trung nhờ khả năng quản lý dữ liệu mua hàng chi tiết với giao diện thân thiện với người sử dụng. Doanh nghiệp vừa có thể xem số dư tài khoản nhà cung cấp và phân tích hoạt động mua hàng vừa có thể khai báo thông tin giá mua và thuế

Quản lý kho với các nghiệp vụ kế toán hạnh toán tự động: Đồng bộ hàng nhập về kho và mức tồn kho trong kho theo thời gian thực và dễ dàng thực hiện lập kế hoạch thu mua. Hạch toán kế toán phải trả tự động khi làm phiếu nhập hàng và tạo hóa đơn mua hàng.

Hạch toán tự động kế toán phải thu: Giảm chi phí mua hàng, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và duy trì quan hệ với nhà cung cấp. Hạch toán tự động hóa đơn phải trả, hủy hóa đơn, và hóa đơn hàng trả lại có tham chiếu tới hợp đồng mua hàng/phiếu mua hàng.

Báo cáo mua hàng: Báo cáo mua hàng theo thời gian thực được hiển thị với nhiều loại và mẫu báo cáo khác nhau giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về những hoạt động thu mua đang diễn ra trong doanh nghiệp của mình.

Báo cáo thông minh
Tạo báo cáo chính xác, kịp thời về toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp với nhiều công cụ báo cáo và công cụ phân tích dữ liệu.
thitruongphanmem-com-phan-mem-ke-toan-sap-phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-4
Tạo báo cáo và tùy biến báo cáo Truy cập dữ liệu doanh nghiệp từ nhiều nguồn để tạo báo cáo mới hoặc tùy chỉnh báo cáo có sẵn theo nhiều định dạng và mẫu khác nhau với đòi hỏi về kỹ năng công nghệ thông tin là thấp nhất.

Báo cáo phân tích tương tác Theo dõi hoạt động kinh doanh từ những góc nhìn và quan điểm khác nhau sử dụng khả năng tích hợp SAP Business One với Excel.

Báo cáo phân tích dạng KPI dashboard Thiết kế báo cáo tương tác trực quan trả lời hầu hết câu hỏi của bạn. Ban lãnh đạo có thể theo dõi doanh thu, chi phí, dòng tiền, truy cập các chỉ số đo lường (KPI) và đưa ra quyết định nhanh chóng..

Công cụ báo cáo trực quan Phân tích sức khỏe doanh nghiệp nhanh chóng với hệ thống báo cáo kéo thả (Drag and relate), truy suất tới dữ liệu gốc của báo cáo (Drill down, expand), sử dụng công cụ tìm kiếm và cảnh báo dựa trên luồng quy trình chuẩn.

Báo cáo phân tích theo thời gian thực Truy cập thông tin nhanh hơn và đánh giá hiệu quả hơn với công cụ phân tích báo cáo theo thời gian thực. Với SAP Business One bạn có thể đơn giản hóa tìm kiếm và và tạo ra các chuẩn mực mới về báo cáo cũng như báo cáo tùy biến theo yêu cầu.

NỀN TẢNG SAP HANA
Tăng lợi nhuận và tăng trưởng kinh doanh mà không làm phức tạp cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, cho dù bạn triển khai SAP Business One theo mô hình triển khai cài đặt tại chỗ (on-premise) hay mô hình đám mây (Cloud). Với khả năng phân tích dữ liệu lớn (big-data) và với hiệu suất phân tích cao của SAP Business One phiên bản cho HANA, bạn có được một chức năng phân tích mạnh hơn bao giờ hết.

=> Tìm hiểu về thị trường nhân sự tại đây
Nguồnirsvietnam.com
Lượt xem04/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng