Giải pháp doanh nghiệp lớn

Top 5 phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19

Cập nhật576
0
0 0 0 0
Như chúng ta đã biết, hiện tại những ca nhiễm Covid-19 ngày càng gia tăng. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 5270 số ca dương tính và nguy hiểm hơn là 43 ca tử vỏng. Trước tình hình dịch bệnh nguy hiểm này nhiều doanh nghiệp đã lên phương án làm việc tại nhà (work from home) để đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và cho cộng đồng.

=> Cập nhật thông tin thị trường nhân sự

Các doanh nghiệp hoặc cá nhân thường có xu hướng sử dụng các phần mềm trực tuyến để quản lý các công việc nhằm tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao hơn. Trong bài viết này, FSI BPO sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm quản lý công việc online nhanh chóng giúp lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ dự án một cách tối ưu.
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-1

PROOFHUB

ProofHub là một nền tảng và phần mềm quản lý doanh nghiệp mạnh mẽ kết hợp tất cả các tính năng bạn có thể cần để quản lý doanh nghiệp của mình. Người dùng có thể sắp xết các quy trình của công ty , lưu trữ và chia sẻ tệp với các thành viên công ty với ProofHub. Các tính năng bao gồm giao nhiệm vụ, theo dõi chất lượng công việc , theo dõi tiến độ công việc,…
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-2
Giao diện của phần mềm ProofHub

IBE.NET

iBe.net Là một phần mềm quản lý doanh nghiệp / hệ thống quản lý công ty, cung cấp tính năng theo dõi chi phí, báo cáo các loại hóa đơn, hỗ trợ CRM và tích hợp dễ dàng các chi tiết dự án. Các tính năng nổi bật của iBe.net : Tọa hóa đơn nhanh chóng chỉ trong vài giây, đưa ra các biểu đồ phân tích số liệu, trực quan hóa, phân tích và sắp xếp dữ liệu của người dùng với những thông tin chi tiết có giá trị.
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-3
Giao diện của phần mềm iBe.net

TIMECAMP

Ở vị trí thứ 3 là Timecamp, phần mềm theo dõi thời gian cho Mac và PC. Các dự án và nhiệm vụ không giới hạn, bảng chấm công hàng ngày, báo cáo mạnh mẽ, phát hiện thời gian nhàn rỗi, số liệu thống kê sử dụng máy tính. TimeCamp thu thập dữ liệu về thời gian sử dụng các ứng dụng, truy cập trang web và các hoạt động ngoại tuyến. Phần mềm cho phép người dùng hình dung rõ ràng thời gian sử dụng năng suất của máy tính. Nhờ đó, mọi người đều tự lo việc quản lý thời gian.
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-4
Giao diện của phần mềm Timecamp

TRELLO

Trello là một phần mềm quản lý công việc, dự án được nhiều người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng nó để sắp xếp các thẻ ghim vào trong các danh sách khác nhau. Các thẻ ghim đó có thể là nhiệm vụ, ghi chú, dự án, file chia sẻ hoặc bất cứ những gì khác giúp nhóm của bạn hoạt động “teamwork” tốt hơn. Nguyên tác hoạt động của Trello dựa vào ý tưởng đơn giản: giúp quản lý dự án hiệu quả, Người dùng cần phải có cái nhìn tổng quát nhất về tất cả các nhiệm vụ có liên quan và linh hoạt thay đổi chúng khi thứ tự ưu tiên giữa các nhiệm vụ khi chúng có sự thay đổi.
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-5
Giao diện của phần mềm Trello

L-IONE – Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
thitruongphanmem-com-top-5-phan-mem-quan-ly-cong-viec-cho-doanh-nghiep-trong-dai-dich-covid-19-6
L-IONE là hệ thống quản trị và điều hành doanh nghiệp tự động, cung cấp một giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp từ xa toàn diện từ nhân sự cho đến quy trình làm việc. Với L-IONE, doanh nghiệp có thể: tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, giảm thiểu những thủ tục hành chính không cần thiết, kiểm soát hoạt động của toàn bộ hệ thống dễ dàng,… đáp ứng được nhu cầu của cả nhà quản lý và nhân viên trong quá trình làm việc từ xa.

Các tính năng nổi bật của hệ thông bao gồm: Quản lý quy trình, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý đơn từ, quản lý tài liệu, quản lý nhân sự.
Nguồnfsibpo.com.vn
Lượt xem06/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng