Game mobile

Stick War: Legacy - Cuộc chiến người que

Cập nhật670
0
0 0 0 0

Stick War: Legacy thuộc thể loại dàn trận đầy thú vị với đồ hoạ đơn giản phù hợp cho cả những máy yếu. Thể hiện tài mưu lược, xây dựng đội quân người que với các loại binh chủng hiếu chiến và quét sạch mọi kẻ thù!
thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-1
I. Thông tin Stick War: Legacy

  •  Thể loại: Chiến thuật
  •  Đồ hoạ: 2D
  •  Chế độ: Offline
  •  Độ tuổi: 12+
  •  Nhà phát hành: Max Games Studios
  •  Nền tảng: Android 4.1+; iOS 9.0+
  •  Ngày ra mắt: 10/03/2016
  •  Giá game: Miễn Phí

II. Gameplay Stick War: Legacy
Trong nhiệm vụ càn quét, người chơi phải cố gắng phòng thủ tượng của mình và đánh sập tượng đối phương. Trong các nhiệm vụ sinh tồn thì người chơi phải cố gắng phòng thủ qua nhiều đợt tấn công khác nhau của kẻ thù.

Sau khi vượt qua các màn, người chơi sẽ nhận được 2 điểm kỹ năng dùng để nâng cấp chỉ sổ cho quân lính và công trình.thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-1
Có 6 loại lính khác nhau bao gồm: thợ mỏ, kiếm sĩ, cung thủ, lính giáo, phù thủy, người khổng lồ. Mỗi loại đều có các kỹ năng đặc biệt riêng. Bạn sẽ phải phối hợp để tạo ra đội hình hoàn chỉnh.

thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-3
Có nhiều chế độ chơi bao gồm: chiến dịch, giải đấu, vô tận xác sống. Trong đó:Chế độ chiến dịch sẽ giúp bạn làm quen với game và đi theo các màn chơi từ dễ đến khó, sau mỗi màn sẽ được 2 điểm kỹ năng cùng một lượng ít kim cương.

Chế độ giải đấu sẽ được chia bảng và thi đấu lần lượt, bạn phải vượt qua các đối thủ để giành chức vô địch và nhận được phần thưởng kim cương.

Chế độ vô tận xác sống sẽ chia thành nhiều đêm với mỗi đêm là một lượng quân lính nhất định, bạn cần dàn trận sao cho hợp lý để phòng thủ thành công trước các đợt tấn công ồ ạt của zombie.

Khi nâng cấp kỹ năng thì ngoại hình quân lính cũng sẽ thay đổi tương ứng cấp kỹ năng, cấp càng cao thì ngoại hình nhân vật càng “ngầu”.

Hệ thống cửa hàng bao gồm trang phục để tăng chỉ số quân lính, bên cạnh đó cũng có các kỹ năng trong trận đấu mà người chơi thể mua bằng kim cương. Mỗi kỹ năng sẽ mang lại các hiệu ứng khác nhau như: mưa cung thủ, triệu hồi quân lính, tăng tốc độ tấn công, tăng sức mạnh,... giúp người chơi dễ dàng càn quét quân địch và tăng mạnh các chỉ số của quân mình.

thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-4
III. Đồ Hoạ - Âm Thanh Stick War: Legacy 
Game có đồ họa 2D với thiết kế đơn giản, tạo hình người que chuyển động và chiến đấu đầy kịch tính
thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-5
Trong lúc dàn trận, các người que rảnh rỗi sẽ hít đất để tập luyện, giơ cao thanh giáo thể hiện ý chí chiến đấu mãnh liệt, sẵn sàng xung trận.

thitruongphanmem-com-stick-uar-legacy-cuoc-chien-nguoi-que-6
Hiệu ứng trong game bao gồm hiệu ứng đánh nhau, phép thuật của phù thủy, triệu hồi, các kỹ năng đặc biệt, hiệu ứng tuy được làm khá đơn giản nhưng rõ ràng, trực quan và dễ nhìn.Nhạc nền trong game khá gay cấn, mang âm sắc của quân lính thời xưa khiến trận chiến dường như quyết liệt hơn.

Khi rút quân hay tấn công sẽ có kèm các âm thanh như: Attack (tấn công), Defense (phòng thủ). Khi chiến đấu sẽ có kèm các âm thanh như cung tên bắn vào người, tiếng vụt của kiếm, tiếng cuốc đập vào đá,... giúp tăng thêm sự kịch tính cho cuộc chiến.

IV. Cấu hình Stick War: Legacy 
Android
Android 4.1 trở lên.

iOS
iOS 9.0 trở lên.

Stick War: Legacy là một tựa game 2D với đồ họa đơn giản, cấu hình nhẹ nhưng hoàn toàn có thể gây nghiện cho người chơi. Game hiện đang được miễn phí trên iOS và Android, hãy tải ngay và trải nghiệm những điều thú vị mà game mang lại nhé.

Nguồnthegioididong
Lượt xem29/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng