Giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng Trustsales

Cập nhật1029
0
0 0 0 0
Mỗi một doanh nghiệp khi kinh doanh đều cần các phần mềm hỗ trợ công việc bán hàng để đạt hiệu suất công việc cao nhất. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng. Điển hình như: TrustSales, Sapo, Kiotviet,… Vậy phần mềm nào mới thực sự hữu ích với doanh nghiệp. Hãy cùng Isaac tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm quản lý bán hàng TrustSales để có lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu sử doanh nghiệp sử dụng.
 
 
Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TrustSales
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý công việc bán hàng. Đó là lý do mà các phần mềm quản lý bán hàng TrustSale ra đời. Phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý kho hàng, khách hàng; nhân viên, lưu lại lịch sử các giao dịch, thống kê hàng tổn, doanh thu… Nhờ các phần mềm hỗ trợ, việc quản lý bán hàng trở nên nhẹ nhàng hơn, cụ thể như:
thitruongphanmem-com-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-nen-tang-trustsales-1
 
  • Quản lý bán hàng một cách chi tiết và nhanh chóng đưa ra kết quả báo cáo chi tiết rõ ràng.
  • Tính linh hoạt trong việc quản lý.
  • Có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh; ở bất cứ nơi nào vẫn quản lý công việc một cách linh hoạt.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Công việc quản lý trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Chức năng của phần mềm quản lý đa nền tảng TrustSales
TrustSales quản lý sản phẩm chi tiết
Doanh nghiệp hiện nay đều kinh doanh đa sản phẩm nên yêu cầu việc quản lý phải chính xác; tránh việc nhầm lẫn và sai sót, chưa tính đến trường hợp nhiều sản phẩm nhỏ lẻ rất khó quản lý. Nếu quản lý theo phương pháp truyền thống thì việc tìm kiếm và quản lý sẽ tốn thời gian và nhân sự. Người quản lý sẽ không thể nắm bắt hết được số lượng hàng hóa ra vào cửa hàng.
 
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales giúp quản lý chi tiết thông tin sản phẩm. Người dùng chỉ cần nhập mã sản phẩm là có thể kiểm tra đầy đủ thông tin như: tên sản phẩm, mã, số lượng, giá thành, ngày nhập, nhà cung cấp, …
 
Quản lý kho hàng hiệu quả
Phần mềm TrustSale thực hiện công việc sắp xếp, quản lý kho hàng; hỗ trợ việc sắp xếp điều phối các sản phẩm giữa các kho hàng được thuận lợi hơn. TrustSales không chỉ quản lý một kho hàng mà còn quản lý nhiều kho hàng; với số lượng hàng hóa rất lớn. Phần mềm sẽ thống kê số lượng cụ thể của tất cả loại hàng hóa trong kho dù người dùng ở bất cứ khu vực nào.
 
Phần mềm TrustSales quản lý con người
TrustSales phân quyền cho nhân viên sử dụng những chức vụ cần thiết; để nhân viên phát huy tốt việc kinh doanh của mình như: Tìm kiếm, theo dõi khách hàng tiềm năng, thân thiết; và tự xem thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của mình trong công việc.
thitruongphanmem-com-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-nen-tang-trustsales-2
 
Việc quản lý con người sẽ dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán hàng TrustSales. Mọi thông tin của nhân viên đều được lưu trữ đầy đủ trên phần mềm. Nhờ phần mềm mà quản lý có thể đánh giá nhân viên dựa trên số lượng ngày; giờ làm việc của nhân viên. Phần mềm sẽ tự động hỗ trợ tính lương cho từng nhân viên một cách chính xác nhất
 
Ngoài ra phần mềm sẽ tự động lưu trữ lại dữ liệu các khách hàng đã mua hàng, sau đó tự động gửi các thông tin khuyến mãi  cho khách hàng.
 
Quản lý hóa đơn và dòng tiền
Phần mềm không những quản lý chi tiết các hóa đơn xuất – nhập trong ngày, trong tháng. TrustSales còn quản lý chi tiết dòng tiền tại cửa hàng; nhờ đó mà nhà kinh doanh có thể tiết kiệm được chi phí quản lý; tránh việc thất thoát dòng tiền gây ra thua lỗ.
 
Phần mềm quản lý TrustSales sẽ thiết lập và lưu trữ đơn hàng nhanh chóng; quản lý đơn hàng ở nhiều phân đoạn giao hàng, đổi trả hàng hóa một cách chính xác và chuyên nghiệp. Thêm vào đó là quản lý, phân loại hàng hóa theo nhiều thuộc tính khác nhau; và cập nhật số lượng hàng hóa một cách nhanh chóng so với hàng hóa thực đang tồn tại kho.
 
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales tích hợp đa tính năng
Phần mềm quản lý TrustSale còn được tích hợp đa tính năng thông minh, hiện đại.
 
  • Dễ dàng thao tác với các nút chức năng.
  • Tính toán nhanh chóng.
  • Tìm kiếm tối ưu.
  • Phân quyền sử dụng.
  • Tính bảo mật cao.
thitruongphanmem-com-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-nen-tang-trustsales-3
Ưu điểm khi quản lý bán hàng thông qua TrustSales
TrustSales tạo ra nền tảng giúp khách hàng tối ưu chi phí; tạo ra một quy trình bán hàng chuẩn dựa trên hệ thống chuyên nghiệp và nhất quán.
 
Tối đa hiệu quả kinh doanh trên Facebook
  • Quản lý bình luận và tin nhắn
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.
  • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.
  • Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.
  • Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales quản lý nhiều page cùng lúc.
  • Gắn tag phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.
  • Ẩn bình luận thông minh
  • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.
  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
Khả năng tùy biến, chọn mô hình phù hợp
  • Khả năng chỉnh sửa, thêm quyền mới, hoặc có quyền tùy biến mở các tính năng trong ứng dụng
  • Biết được lịch sử của mỗi thành viên thao tác đơn hàng, quản lý nhân viên và xuất báo cáo chi tiết.
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSale cập nhật theo trạng thái, phân cấp bậc quyền
  • Các tùy chọn thêm các trạng thái, chỉnh sửa các trạng thái cho phép người dùng chỉnh sửa một cách tùy biến; phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau.
  • Phân quyền một cách có trình tự và quản lý chức năng riêng biệt.
Tóm lại
Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales hiện đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điểm mạnh của phần mềm này là người dùng có thể hoàn toàn quản lý và sử dụng một cách dễ dàng nhờ giao diện đơn giản, dễ dùng. Phần mềm có thể kết nối đa kênh offline hay online đều được. TrustSales có nhiều gói dịch vụ khác nhau phù hợp với đa dạng các quy mô sử dụng khác nhau. Hy vọng những review của Isaac sẽ giúp bạn hiểu hơn về phần mềm quản lý này.
Nguồnisaac.vn
Lượt xem13/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng