Giải pháp doanh nghiệp lớn

Asana - Ứng dụng thiết kế giúp theo dõi và quản lý công việc

Cập nhật538
0
0 0 0 0

Asana là gì?

Asana là một trong những phần mềm quản lý dự án phổ biến nhất hiện nay. Nền tảng Asana giúp quản lý công việc mạnh mẽ phục vụ đội hoặc nhóm có thể tập trung vào các mục tiêu lớn, dự án và công việc hàng ngày khi bạn phát triển doanh nghiệp của mình. 
thitruongphanmem-com-asana-ung-dung-thiet-ke-giup-theo-doi-va-quan-ly-cong-viec-1

Asana được tạo ra vào năm 2008 bởi Dustin Moskovitz, người đồng sáng lập Facebook, anh quyết định chia tay với gã khổng lồ mạng xã hội và tạo ra một cộng đồng trực tuyến của riêng mình.

Asana được tạo ra với tinh thần làm việc cùng đồng đội được đặt làm cơ sở. Asana lấy khái niệm làm việc nhóm thậm chí còn tự hào hơn nữa rằng mọi thứ liên quan đến nhóm có thể được thực hiện trong ứng dụng website hoặc thiết bị di động, loại bỏ nhu cầu email.
thitruongphanmem-com-asana-ung-dung-thiet-ke-giup-theo-doi-va-quan-ly-cong-viec-2

Vì email đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người, nên việc thêm một loạt các tài liệu bổ sung vào hỗn hợp chỉ khiến mọi thứ trở nên bận rộn và phức tạp hơn. Để tạo khả năng cao cộng tác làm việc cùng đồng nghiệp, các nhóm hoặc nhóm khác dễ dàng hơn là toàn bộ khái niệm đằng sau ý nghĩa ra đời Asana.

Để sắp xếp công việc, Asana cho phép lập kế hoạch và cấu trúc công việc theo cách phù hợp nhất với bạn. Ứng dụng khéo léo cho phép thiết lập các ưu tiên và thời hạn, chia sẻ chi tiết và phân công tất cả các nhiệm vụ ở một nơi. Để đi đúng hướng, Asana cho phép bạn theo dõi các dự án và nhiệm vụ qua mọi giai đoạn. Bạn kiểm soát tốt công việc và có thể giữ cho mọi người liên kết với các mục tiêu tốt nhất.

Để giúp đáp ứng thời hạn, nền tảng này cho phép bạn tạo các kế hoạch dự án trực quan để xem cách mà mỗi bước vạch ra theo thời gian. Việc xác định rủi ro và loại bỏ các rào cản trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ngay cả khi kế hoạch thay đổi.

Lợi ích của Asana

  • Xem nơi làm việc. Dashboard Asana cho phép bạn dễ dàng hình dung công việc của mình. Di chuyển công việc qua nhiều giai đoạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và đẹp mắt.
  • Tránh bỏ lỡ một deadline. Sử dụng Timeline tạo một kế hoạch để thấy các phần của dự án khớp với nhau như thế nào và tiếp tục theo dõi khi mọi thứ thay đổi.
  • Gắn được nhiều tài liệu khác nhau. Mang email, tệp, và nhiều thứ khác vào Asana với hơn 100 tích hợp để lựa chọn, để có thể thấy tất cả mọi thứ ở một nơi.
  • Xem hình ảnh lớn. Trau chuốt thời gian bằng cách xem công việc trên lịch. Dễ dàng phát hiện ra các lỗ hổng và các chỗ chồng chéo trong lịch trình và nhanh chóng thực hiện các điều chỉnh.
  • Báo cáo về công việc. Chia sẻ kết quả với nhóm và xem công việc đang tiến triển như thế nào để xem những điều đang đi đúng hướng và những điều cần chú ý.
  • Theo dõi những gì quan trọng nhất. Sử dụng các trường tùy chỉnh để theo dõi thông tin quan trọng nhất đối với nhóm hoặc công ty vì vậy nó sẽ luôn ở trọng tâm.
  • Không cần phải thực hiện những công việc thừa thãi. Biến các quy trình chung thành các mẫu mà cả nhóm có thể sử dụng, để các dự án chạy trơn tru mọi lúc.
  • Chia sẻ thông tin với đúng người. Làm cho các nhóm và dự án riêng tư tạo ra một không gian an toàn cho công việc nhạy cảm.

Tại sao bạn nên sử dụng Asana?

Vì Asana là một ứng dụng quản lý nhiều tác vụ được phát triển để cộng tác hiệu quả hơn trong một tổ chức, nhiều loại tổ chức có thể thấy ứng dụng này khá hữu ích.

thitruongphanmem-com-asana-ung-dung-thiet-ke-giup-theo-doi-va-quan-ly-cong-viec-3

Ví dụ, trong ngành viết tự do có một tác giả, biên tập viên và nhà xuất bản.

  1. Nhà xuất bản sẽ liên hệ với tác giả và biên tập viên về công việc mới cần thực hiện. (2 email)
  2. Sau đó, tác giả sẽ liên hệ với nhà xuất bản và biên tập viên về việc có muốn nhận tác phẩm hay không. (2 email)
  3. Nếu tác giả nhận tác phẩm, công việc sẽ được gửi đến biên tập viên dưới dạng bản nháp thứ hai. (1 email)
  4. Sau đó, biên tập viên sẽ gửi bản thảo lại cho tác giả để “OK” các bản sửa đổi. (1 email)
  5. Tác giả xem qua các tác phẩm đã chỉnh sửa và thực hiện bất kỳ thay đổi nào khi cần và gửi lại bản thảo thứ ba cho biên tập viên. (1 email)
  6. Sau đó, biên tập viên phê duyệt các thay đổi và thực hiện bất kỳ chỉnh sửa cuối cùng trước khi gửi tác phẩm cuối cùng cho nhà xuất bản. (1-2 email)
  7. Nếu nhà xuất bản chấp thuận công việc đã hoàn thành, thì tác giả sẽ được liên hệ về việc thanh toán công việc đã hoàn thành. (1 email)

Đó là tổng cộng 10 email hoặc hơn cho một nhiệm vụ cá nhân. Nếu nhiệm vụ bao gồm các phần riêng biệt hoặc nhiều nhiệm vụ trong cùng một dự án, số lượng email sẽ tăng theo cấp số nhân.

Trong trường hợp cụ thể này, nếu các tác giả, biên tập viên và nhà xuất bản kết nối với tư cách là một nhóm trên Asana, nhu cầu về email sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

  1. Nhà xuất bản sẽ đăng các công việc mới dưới dạng một dự án trên ứng dụng Asana, sau đó các tác giả và biên tập viên có thể đảm nhận hoặc theo dõi trạng thái của từng dự án.
  2. Khi tác giả đảm nhận một dự án, có thể tạo một danh sách các nhiệm vụ trong dự án và tải lên các tệp đính kèm liên quan.
  3. Sau đó, biên tập viên truy cập nội dung được tải lên, cung cấp phản hồi và thực hiện các thay đổi ngay trong ứng dụng Asana.
  4. Tác giả cung cấp phản hồi cho những thứ thay đổi biên tập đã thực hiện.
  5. Tất cả trong khi sự hợp tác này đang diễn ra giữa tác giả và biên tập viên, nhà xuất bản có thể theo dõi và cung cấp bất kỳ hỗ trợ bổ sung nào khi cần thiết; hoàn thành dự án mà không gửi một email nào.

Asana cũng hữu ích cho các tình huống nhóm hợp tác khác như nhóm phát triển phần mềm, nhóm giáo viên và học sinh, văn phòng chính phủ, cũng như nhiều nhóm khác.

Làm thế nào Asana có thể loại bỏ thông báo email

Moskovitz đã đưa ra yêu cầu loại bỏ nhu cầu email bằng cách sử dụng Asana. Danh sách sau đây mô tả những cách mà Asana có thể loại bỏ hoàn toàn email dư thừa hoặc email liên quan đến công việc.

  • Tệp đính kèm: Tệp đính kèm cho phép bạn thoát khỏi nhu cầu tải tệp lên máy chủ email và gửi chúng đến các liên hệ thích hợp. Thay vào đó, bạn sẽ có thể thêm tệp đính kèm vào một dự án cụ thể và tất cả những người có trong dự án sẽ có thể truy cập và chỉnh sửa tệp đính kèm khi cần.
  • Thảo luận: Thảo luận cho phép các nhóm liên hệ với nhau bằng câu hỏi và câu trả lời mà không cần các chuỗi email dài. Cho phép các cuộc thảo luận có thể được đính kèm vào các dự án cụ thể cho phép bạn tìm thấy một phản hồi cụ thể nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không còn phải đào bới các chuỗi email dài để tìm thông tin bạn cần càng sớm càng tốt!
  • Dự án: Dự án cho phép bạn tổ chức và phân phối nội dung trong nhóm. Tại đây, bạn sẽ có thể “kết hợp” lại với nhau thông tin thích hợp để tất cả các thành viên trong nhóm ở trên cùng một trang với những thứ công việc cần phải được thực hiện. Bạn sẽ có thể truy cập và theo dõi các tệp đính kèm, thảo luận, trạng thái và các nhiệm vụ có liên quan đến dự án cụ thể đã được giao.
  • Các trạng thái: Các trạng thái cho phép tất cả các thành viên trong nhóm xem trạng thái của một dự án và người hiện đang nắm quyền. Biết ai đang làm việc trên bất kỳ dự án cụ thể tại bất kỳ thời điểm nào cho phép liên hệ với đúng người hoặc người chịu trách nhiệm mà không gửi email hàng loạt cho toàn bộ tổ chức.
  • Nhiệm vụ: Nhiệm vụ cho phép bạn chia nhỏ công việc của mình thành từng phần riêng lẻ. Khi hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ kiểm tra nó khỏi danh sách, danh sách sau đó được cập nhật trong trang của nhóm và mọi người sẽ biết nhiệm vụ đã được hoàn thành. Không còn nhầm lẫn và thêm email hỏi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ hay chưa.

Asana có giá bao nhiêu?

Đối với các nhóm có tối đa 15 người dùng, Asana luôn có sẵn miễn phí. Với gói miễn phí, bạn sẽ nhận được: 

  • Nhiệm vụ, dự án và hội thoại không giới hạn
  • Bảng điều khiển cơ bản
thitruongphanmem-com-asana-ung-dung-thiet-ke-giup-theo-doi-va-quan-ly-cong-viec-4

Giá khởi điểm của gói doanh nghiệp sẽ có giá $9,99 mỗi thành viên / tháng được lập hóa đơn hàng năm, nhưng có thể bị giảm cho các đội lớn. Đây là những thứ mà gói bao gồm:

  • Các nhóm riêng 
  • Dự án độc quyền 
  • Khách không giới hạn 
  • Bảng điều khiển không giới hạn 
  • Xuất dữ liệu SSO & SAML 
  • Quản trị tập trung 
  • Chương trình thành công của khách hàng

Một gói doanh nghiệp cũng có sẵn để kiểm soát và hỗ trợ nhiều hơn, và nó được định giá. Liên hệ với công ty và chia sẻ thông tin để định giá cá nhân.  Đây là những thứ bạn sẽ nhận được với gói này:

  • Sử dụng các công cụ quản trị tinh vi như SAML và tài khoản dịch vụ để quản lý thành viên nhóm
  • Nhận đối đãi đặc biệt với một Customer Success Manager chuyên dụng. Ngoài ra, nhận được hỗ trợ đảm bảo trong vòng 2 giờ làm việc
  • Kiểm soát mạnh mẽ dữ liệu và bảo mật với sao lưu chéo, xóa dữ liệu, cũng như cung cấp cho người dùng
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân như logo công ty của bạn.
Nguồndizibrand.com
Lượt xem30/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng