Game mobile

Akinator: Game thần đèn Akinator đoán suy nghĩ của bạn

Cập nhật601
0
0 0 0 0

Akinator là tựa game đoán suy nghĩ của người chơi vô cùng thú vị. Chỉ với vài câu hỏi thần đèn Akinator có thể đoán ra được bạn đang suy nghĩ về nhân vật nào đó. Bạn có thể nghĩ đến bất cứ người nổi tiếng nào, thậm chí là người thân trong gia đình bạn. Hãy thử tài phán đoán của thần đèn ngay thôi nào.

I. Thông tin chi tiết Akinator

  • Thể loại: Trí tuệ, Mô phỏng
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Offline
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên 
  • Nhà phát hành: Elokence
  • Hệ điều hành: Android 4.1 trở lên, iOS 10.0 trở lên
  • Ngày phát hành: 18/10/2016
  • Giá game: Miễn phí 

II. Gameplay Akinator
Trò chơi đem đến sự thích thú, tò mò cho người chơi với cách chơi vô cùng mới lạ. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là suy nghĩ về một người nổi tiếng nào đó, trả lời những câu hỏi của thần đèn. Dựa trên những thông tin bạn cung cấp, thần đèn sẽ đoán ra người mà bạn đang nghĩ đến. Tùy theo sự nổi tiếng của người bạn đang suy nghĩ, câu hỏi có thể chỉ vỏn vẹn 10 câu cũng có thể lên đến 70 câu thần đèn mới đưa ra được đáp án.
thitruongphanmem-com-akinator-game-than-den-akinator-doan-suy-nghi-cua-ban-1
Bạn có thể nghĩ trong đầu bất kì nhân vật nào từ ca sĩ nổi tiếng, siêu sao bóng đá hay thậm chí là những nhân vật trong truyện tranh hay nhân vật hư cấu,... Sau đó thần đèn sẽ đưa ra một loạt câu hỏi trả lời theo dạng trắc nghiệm để lấy thông tin từ bạn, những đáp án bạn có thể lựa chọn bao gồm: Yes (đúng), No (sai), Probably (Chắc là đúng), Probably Not (Chắc là sai) và Don't Know (Không biết). Hãy cố gắng suy nghĩ, hồi nhớ để cung cấp những thông tin chính xác nhất cho Akinator nhé.

thitruongphanmem-com-akinator-game-than-den-akinator-doan-suy-nghi-cua-ban-2
Khi đã thu thập đủ thông tin và chắc chắn về câu trả lời, thần đèn sẽ đưa ra đáp án cho bạn. Nếu thần đèn đoán sai 3 lần liên tiếp thì ông ta sẽ chịu thua và yêu cầu bạn nhập tên nhân vật đó. Nếu Akinator đoán đúng, bạn sẽ được ông ta cho biết thêm một số thông tin như số lần mà nhân vật đó đã được đoán, hay lần cuối cùng mà nhân vật đó xuất hiện trong game.

thitruongphanmem-com-akinator-game-than-den-akinator-doan-suy-nghi-cua-ban-3
Nếu bạn có ý định lừa Akinator bằng cách chọn đại câu trả lời mà không cần suy nghĩ, xem xét sự đúng sai của nó, trò chơi sẽ tinh ý nhận ra và nhắc nhở bạn đó. Ngoài ra, Akinator còn có thể đoán được nếu như bạn đang nghĩ về một thành viên nào đó trong gia đình mình. Vì vậy, nếu muốn Akinator không biết được bạn đang nghĩ gì, hãy cố gắng nghĩ ra một người ít nổi tiếng và trả lời chính xác toàn bộ câu hỏi.

thitruongphanmem-com-akinator-game-than-den-akinator-doan-suy-nghi-cua-ban-4
III. Đồ họa âm thanh 
Akinator có đồ họa đơn giản, tuy đồ họa không được chú trọng cũng như không có màu sắc nổi bật nhưng điểm tạo nên sự thu hút, đặc trưng riêng của trò chơi chính là nhân vật thần đèn Akinator được xây dựng chi tiết chân thực với các biểu cảm sinh động đem lại sự thú vị cho người chơi.

Âm thanh trong game với nhạc nền nhẹ nhàng giúp người chơi tập trung nghĩ về nhân vật trong đầu, nhớ và trả lời chính xác các câu hỏi của thần đèn.

IV. Cấu hình Akinator
Android 
Android 4.1 trở lên 

iOS 
iOS 10.0 trở lên 

Akinator mang lối chơi vô cùng mới lạ đem lại cho người chơi những phút giây giải trí thư giãn nhất. Trò chơi đem lại những cảm xúc thú vị cho người chơi cảm giác kinh ngạc khi thần đèn đoán trúng suy nghĩ mình hay cảm thấy phấn khích vì đã lừa được thần đèn. Hãy tận hưởng những giây phút thú vị cùng trò chơi ngay thôi nào và đừng quên để lại cảm nhận của bạn dưới phần bình luận nhé.

Nguồnthegioididong
Lượt xem05/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng