Công ty phần mềm

Phần mềm thông tin chứng khoán và phân tích kỹ thuật TradeStation

Cập nhật1395
0
0 0 0 0

Thông tin dịch vụ - Hãng phần mềm Jinnova Software vừa cho ra mắt phần mềm mới TradeStation - công cụ thông tin và phân tích chứng khoán.


Phần mềm thông tin và phân tích chứng khoán TradeStation là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho nhà đầu tư phân tích, nhận định và nhận diện xu hướng của thị trường.
thi-truong-phan-memƯu điểm nổi bật của TradeStation là khả năng kết nối dữ liệu nhanh nhất hiện nay từ Sở GDCK kết hợp với nhiều mô hình phân tích kỹ thuật đa dạng.

Hệ thống phân tích và quản lý đầu tư ưu việt của TradeStation có nhiều tiện ích thiết thực như dẫn xuất các số liệu từ Sở GDCK, thống kê khối lượng khớp ở từng mức giá khớp, giá trị giao dịch của từng mã theo thời gian thực, đồng hồ giao dịch sàn HoSE… hay bộ công cụ phân tích chỉ báo kỹ thuật đa dạng, tự động dò tìm và cảnh báo theo các tín hiệu kỹ thuật, khả năng sàng lọc và phân bổ mã chứng khoán theo các chỉ báo kỹ thuật…

Số liệu của TradeStation được dẫn xuất trực tiếp từ Sở Giao dịch chứng khoán nên có tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, TradeStation còn tích hợp khá đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho nhà đầu tư phân tích: Bảng giá tốc độ cao, Thông tin giao dịch thị trường, Bộ công cụ phân tích đồ thị, Sàng lọc CK, Tin tức & dữ liệu tài chính …
thi-truong-phan-mem
Bên cạnh đó, trong chi tiết mã còn ghi nhận khối lượng khớp phân phối tại từng mức giá (phân rã giá khớp), biểu đồ giá khớp realtime, màn hình thống kê lệnh đặt của các mã trên sàn HoSE theo thời gian thực..

Số liệu của TradeStation được dẫn xuất trực tiếp từ Sở Giao dịch chứng khoán nên có tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, TradeStation còn tích hợp khá đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho nhà đầu tư phân tích: Bảng giá tốc độ cao, Thông tin giao dịch thị trường, Bộ công cụ phân tích đồ thị, Sàng lọc CK, Tin tức & dữ liệu tài chính …

Thông tin thị trường bao gồm thống kê giao dịch tăng/giảm của toàn bộ mã CK trên 2 sàn, biểu đồ diễn biến chỉ số sàn HoSE & HNX realtime, cán cân mua bán của thị trường, chỉ số VnIndex dự tính liên tục cả 3 phiên.

Bộ lọc của TradeStation cung cấp cho nhà đầu tư công cụ sàng lọc Mã CK hay tra cứu dữ liệu theo các điều kiện về biến động giá qua từng thời kỳ; dữ liệu giao dịch, dữ liệu tài chính, hay lọc mã có tín hiệu kỹ thuật, hay theo các điều kiện của thiết lập chỉ báo…và ngay trên các tiêu chí đó có thể thiết lập các tham số để tính điểm và xếp hạng theo tiêu chí của người sử dụng.
thi-truong-phan-memBộ công cụ phân tích đồ thị kỹ thuật hỗ trợ nhiều chỉ báo, bộ công cụ phân tích đầy đủ, cho phép vẽ các chỉ báo với mục tiêu tùy ý, tuỳ chọn phương thức bố trí tỷ xích, hỗ trợ phân tích trên nhiều vùng đồ thị, so sánh đồ thị… Dữ liệu phân tích theo chu kỳ ngày, tuần, tháng (EoD) hoặc theo tick, giây, phút (Intraday) trên dữ liệu điều chỉnh hay chưa điều chỉnh. Ngoài ra, phiên bản mới của TradeStation đã cho phép người dùng là chính nhà đầu tư đưa công thức tự nhập (ngôn ngữ Jinel) để thiết lập thêm chỉ báo, điều kiện sàng lọc, cảnh báo… hay truy vấn thông tin trong tất cả các trường dữ liệu của TradeStation.

Bên cạnh các chức năng trên, TradeStation còn có hệ thống thiết lập cảnh báo, bộ quét tín hiệu trên toàn bộ mã, dữ liệu tài chính hay các tin tức liên quan bao gồm tin công bố từ Sở GD, chức năng quản lý danh mục… hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư công cụ cập nhật thông tin thường xuyên & phân tích chuyên sâu về thị trường chứng khoán.

Giao diện thân thiện kết hợp với ngôn ngữ tiếng Việt rất thân thiện cho người dùng. Các thao tác trên TradeStation không bị hạn chế và cài đặt rất đơn giản, thích ứng với tất cả hệ điều hành trên thị trường hiện nay.


Xem thêm các bài viết liên quan:
Những điều cần biết trước khi đăng ký tuyển dụng IT phần mềm
Từ hai bàn tay trắng sáng lập Công ty phần mềm trị giá 500 triệu USD
Top 10 công ty lập trình phần mềm lớn nhất năm 2021


Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

 

Nguồn(MS. MAI) Tổng hợp
Lượt xem20/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng