Mobile

Những người sáng tạo Candy Crush đang dựa trên nhượng quyền Crash Bandicoot cho bản hit di động tiếp theo của họ

Cập nhật666
0
0 0 0 0
  • King, nhà phát triển trò chơi di động đằng sau nhượng quyền Candy Crush cực kỳ nổi tiếng, đặt nhiều hy vọng vào một trò chơi di động Crash Bandicoot mới có tên là Crash Bandicoot: On the Run !.

  • Mặc dù trò chơi Crash Bandicoot: On the Run ! có thể phổ biến, nhưng các nhà phân tích cho rằng rất khó có khả năng nó sẽ phổ biến như Candy Crush.

  • King được nhà sản xuất Call of Duty Activision Blizzard mua lại vào năm 2015 với giá 5,9 tỷ USD. Công ty có trụ sở tại London này chiếm 31% tổng doanh thu của Activision Blizzard trong quý thứ ba gần đây nhất.


thi-truong-phan-mem-phan-mem-nhan-su-vitdaLONDON - King, nhà phát triển trò chơi di động đằng sau nhượng quyền Candy Crush cực kỳ nổi tiếng, đang nghiên cứu một trò chơi di động Crash Bandicoot mới là thành công lớn tiếp theo của nó.

Studio chơi game ở London - được nhà sản xuất Call of Duty, Activision Blizzard mua lại vào năm 2015 với giá 5,9 tỷ đô la - đã thông báo vào tuần trước rằng họ đang có kế hoạch tung ra Crash Bandicoot: On the Run! mùa xuân năm sau.

Ra mắt lần đầu trên PlayStation gốc của Sony vào năm 1996, Crash Bandicoot đã trở thành một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong thế giới game. Trong những năm qua, tên cướp điên rồ, em gái Coco và ác nhân Bác sĩ Neo Cortex đã xuất hiện trong nhiều trò chơi trên nhiều nền tảng bao gồm Microsoft Xbox và Nintendo GameCube.

Trò chơi sắp tới được gọi là người chạy vô tận, đặt nó vào cùng một trại với những trò chơi như Temple Run và Sonic Dash.

Chủ tịch Quốc vương Humam Sakhnini nói với CNBC: “Tôi nghĩ thế giới sẽ ghi nhận khi chúng tôi đưa sản phẩm này ra thị trường. Nó siêu bóng bẩy và là một trò chơi vận động viên tuyệt vời. ” Anh ấy nói thêm rằng trò chơi sẽ là một điều lớn mà chúng tôi đang tập trung vào trong 12 tháng tới.

Sakhnini, người từng chơi Crash Bandicoot “20 plus” nhiều năm trước, nói rằng trò chơi sẽ tận dụng tài sản trí tuệ “mang tính biểu tượng” từ series Crash Bandicoot, thuộc sở hữu của Activision Blizzard ngày nay. Ra mắt trên iOS và Android, Crash Bandicoot: On the Run! nhiệm vụ người chơi thu thập các thành phần có thể được sử dụng để chế tạo vũ khí.

Giống như Candy Crush, nó sẽ được chơi miễn phí nhưng người dùng có thể sẽ có thể trả tiền cho một số vật phẩm và tính năng trong trò chơi, chẳng hạn như thêm mạng và tăng sức mạnh như mặt nạ bất khả chiến bại Aku Aku nổi tiếng. Cũng có khả năng trò chơi sẽ có quảng cáo vào một thời điểm nào đó.

Crash sẽ vượt qua Candy Crush?
thi-truong-phan-mem-phan-mem-nhan-su-vitda
Louise Shorthouse, nhà phân tích trò chơi cấp cao tại Ampere Analysis, nói với CNBC rằng thật khó để nói trò chơi Crash mới sẽ phổ biến như thế nào.

“Crash Bandicoot rõ ràng là một IP nổi tiếng (và được nhiều người yêu thích), nhưng chúng tôi đã thấy trước đây rằng điều này không đảm bảo thành công,” cô nói với CNBC qua email, trước khi chỉ vào Harry Potter Wizards Unite. theo cách mà Pokemon Go đã làm.

Ra mắt gần một thập kỷ trước, Candy Crush Saga đã được tải xuống 2,7 tỷ lần, khiến nó trở thành một trong những trò chơi được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại. Nó cũng là một trong những ứng dụng di động có doanh thu cao nhất và được chơi nhiều nhất từ ​​trước đến nay.

Trong khi đó, hơn 10 triệu người đã đăng ký trước cho trò chơi Crash mới, theo Sakhnini. “Sự đón nhận của người hâm mộ thật tuyệt vời,” anh ấy nói, nhưng anh ấy từ chối bình luận khi được hỏi rằng anh ấy mong đợi nó được tải xuống tổng cộng bao nhiêu lần.

Steve Bailey, nhà phân tích chính của công ty nghiên cứu Omdia, nói với CNBC rằng trò chơi này sẽ không phổ biến như trò chơi Candy Crush.

Ông nói: “Những công cụ này được xây dựng từ đầu trong nhiều năm, bởi một đội ngũ lớn, tận tâm, nhằm tối đa hóa khả năng giữ chân và kiếm tiền trên quy mô xác định ngành,” ông nói. “Điều này không có nghĩa là nó sẽ không thành công, nhưng có những vai trò tiềm năng khác mà trò chơi này có thể đóng để thể hiện giá trị cho Activision Blizzard.”

Bailey hy vọng trò chơi sẽ đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng nếu nó “ăn nên làm ra” nhưng không ở đó trong một thời gian dài.

“Trò chơi Á quân được thiết lập tốt và do đó là một cuộc đặt cược đáng tin cậy. Nhưng điều này cũng có nghĩa là mức độ phổ biến cũng có thể bị giới hạn, ”Bailey nói. “Mạng lưới quảng cáo rộng lớn có sẵn thông qua đối tượng Candy Crush chắc chắn sẽ giúp tăng khả năng hiển thị.”

Nhìn chung, trò chơi có khả năng mang lại lợi nhuận cho King, theo Bailey, người đã chỉ ra rằng King “hiểu rõ việc giữ chân và kiếm tiền”. Ông cho biết công ty sẽ tìm cách tận dụng động lực thương hiệu của Crash Bandicoot.

Với gần 2.000 nhân viên trên khắp châu Âu, King chiếm 31% tổng doanh thu của Activision Blizzard trong quý thứ ba gần đây nhất, với tổng doanh thu thuần đạt 1,95 tỷ đô la, tăng từ 1,28 tỷ đô la trong quý 3 năm 2019.

Trong khi các công ty khác đang giảm quy mô lực lượng lao động của họ, King đang tuyển dụng: Nó có 100 vai trò mở trên trang web của mình.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mobile

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

 

NguồnCNBC
Lượt xem29/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng