Mạng xã hội

Nhà Trắng nói rằng các mạng xã hội phải chịu trách nhiệm về việc phát tán thông tin sai lệch

Cập nhật547
0
0 0 0 0
  • Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng cho biết những người khổng lồ trong lĩnh vực truyền thông xã hội phải chịu trách nhiệm về việc công bố thông tin sai lệch.

  • Các bình luận là mới nhất từ chính quyền Biden về việc các công ty truyền thông xã hội, cụ thể là Facebook, có đang gây hại cho người dùng bằng cách đưa ra thông tin sai lệch của Covid-19 hay không.

  • Khi được MSNBC’s Mika Brzezinski hỏi liệu các công ty này có phải chịu trách nhiệm về việc xuất bản thông tin sai lệch gây hại cho mọi người hay không, Kate Bedingfield cho biết chính quyền đang xem xét các chính sách.


thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoiGiám đốc truyền thông của Nhà Trắng cho biết hôm thứ Ba, những người khổng lồ về truyền thông xã hội phải chịu trách nhiệm về việc xuất bản thông tin sai lệch.

Các bình luận mới nhất từ ​​chính quyền Biden trong một cuộc tranh cãi về việc liệu các công ty truyền thông xã hội, cụ thể là Facebook, có đang gây hại cho người dùng bằng cách đưa ra thông tin sai lệch về vắc xin Covid-19 hay không.

Khi được MSNBC’s Mika Brzezinski hỏi liệu các công ty này có phải chịu trách nhiệm về việc xuất bản thông tin sai lệch gây hại cho mọi người hay không, Kate Bedingfield cho biết chính quyền đang xem xét các chính sách. Điều đó có thể bao gồm việc sửa đổi Đạo luật về khuôn phép trong thông tin hoặc Mục 230 của đạo luật.

“Chúng tôi đang xem xét điều đó và chắc chắn họ phải chịu trách nhiệm,” Bedingfield nói. “Và tôi nghĩ rằng bạn đã nghe tổng thống nói rất tích cực về điều này. Anh ấy hiểu đây là một mảnh ghép quan trọng của hệ sinh thái ”.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki trước đó cho biết chính quyền Biden đã bắt đầu “gắn cờ các bài đăng có vấn đề cho Facebook lan truyền thông tin sai lệch” và chính phủ đã đề xuất thay đổi đối với các nền tảng truyền thông xã hội lớn.

Các bình luận hôm thứ Ba diễn ra sau cuộc chiến giữa Nhà Trắng và Facebook, sau khi Tổng thống Joe Biden tuần trước nói rằng những gã khổng lồ như Facebook đang giết người bằng cách cho phép thông tin sai lệch về vắc-xin Covid.
thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoiÝ tôi là họ thực sự, hãy nhìn xem, đại dịch duy nhất mà chúng tôi gặp phải là trong số những người chưa được tiêm chủng, và đó là - họ đang giết người, Biden nói hôm thứ Sáu.

Facebook đã trả lời bằng cách nói rằng công ty “sẽ không bị phân tâm bởi những cáo buộc không được hỗ trợ bởi sự thật”.

Sau đó, Biden đã làm rõ rằng không phải Facebook đang giết người mà là những người dùng đã đăng những điều sai sự thật. Tuy nhiên, ông cho biết ông hy vọng Facebook sẽ làm nhiều hơn nữa để chống lại thông tin sai lệch thái quá về vắc xin coronavirus đang được lan truyền trên nền tảng của mình.

“Một lần nữa, tôi muốn quay lại, có những cơ sở bảo thủ đang tạo ra nội dung vô trách nhiệm, đang chia sẻ thông tin sai lệch về vi-rút đang được chia sẻ trên các nền tảng này,” Bedingfield nói.

Nhà Trắng đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu của CNBC về bình luận bổ sung về nhận xét của Bedingfield.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mạng xã hội

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online

NguồnKevin Breuninger
Lượt xem30/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng