Mobile

​Nâng cấp menu và ứng dụng dành cho thiết bị di động của Subway như một phần trong chiến dịch trở lại của nó

Cập nhật738
0
0 0 0 0
  • Subway đang nâng cấp các thành phần và ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình trong nỗ lực thu hút những khách hàng đã hết hiệu lực trở lại.

  • Bắt đầu từ ngày 13 tháng 7, các nhà hàng ở Hoa Kỳ của công ty sẽ cung cấp gần một chục nguyên liệu mới hoặc cải tiến.

  • Công ty đã phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong nhiều năm, chịu gánh nặng bởi dấu chân khổng lồ ở Hoa Kỳ và sự gia tăng cạnh tranh.


thi-truong-phan-mem-com-nang-cap-menu-va-ung-dung-danh-cho-thiet-bi-di-dong-cua-subway-nhu-mot-phan-trong-chien-dich-tro-lai-cua-noSubway hy vọng rằng việc nâng cấp các thành phần và ứng dụng di động của mình sẽ giúp thu hút khách hàng quay trở lại chuỗi bánh sandwich.

Bắt đầu từ ngày 13 tháng 7, các nhà hàng tại Hoa Kỳ của công ty sẽ cung cấp gần một chục nguyên liệu mới hoặc cải tiến, cũng như 10 loại bánh mì được cải tiến hoặc nguyên bản.

“Làm thế nào để chúng tôi khiến mọi người nhìn vào thương hiệu một lần nữa và quay lại gặp chúng tôi? Vì vậy, chúng tôi đang thực hiện một số thay đổi lớn nhất, táo bạo nhất mà chúng tôi đã thực hiện đối với thương hiệu trong nhiều thập kỷ ”, Trevor Haynes, người đứng đầu bộ phận Subway tại Bắc Mỹ cho biết.

Công ty đã phải vật lộn để tìm chỗ đứng trong nhiều năm, ngay cả trước khi người sáng lập Fred DeLuca qua đời vào năm 2015. Thành công của thương vụ trị giá 5 foot dài 5 foot trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 đã thúc đẩy sự mở rộng quy mô lớn, giúp chuỗi trở thành lớn nhất ở Hoa Kỳ tính theo số lượng đơn vị. Nhưng các đối thủ mới như Chipotle Mexican Grill và Potbelly đã thu hút người tiêu dùng, trong khi dấu ấn lớn của nó đã dẫn đến việc tiêu thụ các khách hàng còn lại. Và khi doanh số bán hàng giảm, những cuộc chiến tồi tệ với các bên nhận quyền diễn ra tại các tòa án và xuất hiện trên các tiêu đề.

Công ty mẹ của Subway, Doctor’s Associates, báo cáo doanh thu năm 2020 là 689,1 triệu đô la, giảm 28% so với doanh thu thuần 958,9 triệu đô la của năm 2019, theo tài liệu tiết lộ của bên nhận quyền. Chuỗi cửa hàng bánh mì sandwich cũng đang dần thu hẹp diện tích cửa hàng khổng lồ của mình kể từ năm 2016. Nó kết thúc vào năm 2020 với 22.201 địa điểm ở Hoa Kỳ.

thi-truong-phan-mem-com-nang-cap-menu-va-ung-dung-danh-cho-thiet-bi-di-dong-cua-subway-nhu-mot-phan-trong-chien-dich-tro-lai-cua-noCác giám đốc điều hành cho biết các nhà hàng của họ phần lớn đã phục hồi sau đại dịch coronavirus, tạo động lực cho chuỗi phát triển. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trong khuôn viên trường đại học và khu vực thành thị vẫn giảm.

Một thành phần quan trọng trong quá trình thay đổi của công ty là giải quyết thực đơn cốt lõi của nó.

“Mọi người thực sự kêu gọi đổi mới thực phẩm. Không thực sự có nhiều đổi mới về thực phẩm, và ở những nơi có, loại thực phẩm này đang theo đuổi đối tượng sáng bóng, chẳng hạn như bánh sandwich gà của Popeyes sẽ cứu được thương hiệu, ”Giám đốc điều hành John Chidsey nói.
Chidsey nắm quyền vào cuối năm 2019, trở thành lãnh đạo thường trực đầu tiên của Subway, người không liên quan đến người sáng lập. Trước khi 3G Capital mua Burger King, ông từng là giám đốc điều hành của chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt. Giờ đây, tại Subway, ông cho biết trọng tâm chính ở Hoa Kỳ là doanh số bán hàng ngày càng tăng.

Vài tháng trước khi Chidsey gia nhập Subway, nhóm ẩm thực của chuỗi cùng với các chuyên gia tư vấn bên ngoài như đầu bếp từng đoạt giải thưởng James Beard Nancy Silverton, đã bắt đầu làm việc để tạo ra hai loại bánh mì sandwich mới: trắng và nhiều hạt. Sau đó, chuỗi đã làm việc để nâng cấp các sản phẩm cung cấp protein của mình, mang lại món gà quay, thịt bò nướng, và thái thịt giăm bông và gà tây mỏng như đồ ăn vặt. Nó cũng bổ sung quả bơ đập dập, phô mai mozzarella tươi của BelGioso và một loại dầu giấm parmesan vào danh mục nguyên liệu của mình.

thi-truong-phan-mem-com-nang-cap-menu-va-ung-dung-danh-cho-thiet-bi-di-dong-cua-subway-nhu-mot-phan-trong-chien-dich-tro-lai-cua-noVới các thành phần mới, chuỗi đang cố gắng cân bằng danh tiếng của mình như một lựa chọn lành mạnh hơn với “khả năng thèm ăn”. Mặc dù có những nâng cấp, nhưng khách hàng không nên trả nhiều tiền hơn cho những người đăng ký của họ sau khi các thành phần cải tiến ra mắt.

Một món trong thực đơn sẽ không thay đổi là cá ngừ của Subway, gần đây đã là đối tượng của một vụ kiện và một cuộc điều tra của New York Times tuyên bố rằng protein phục vụ tại Subway không thực sự là cá ngừ. Nhưng dây xích bị con cá dính chặt.

Haynes nói: “Chúng tôi yêu cá ngừ của mình. “Nó không có gì khác ngoài 100% cá ngừ. Và đó là một trong số ít những điều mà chúng tôi không thay đổi vì chúng tôi rất tự hào về sản phẩm. ”

Một ngày trước khi ra mắt lớn, gần một nửa diện tích của Subway tại Hoa Kỳ sẽ đóng cửa các nhà hàng của họ lúc 6 giờ chiều. giờ địa phương để chuẩn bị. Và vào ngày 13 tháng 7, họ có kế hoạch tặng miễn phí tới 1 triệu bánh mì sandwich từ 10 giờ sáng đến trưa, theo giờ địa phương.

Subway có kế hoạch tiếp tục cải thiện thực đơn của mình ngay cả sau khi ra mắt. Haynes cho rằng bánh sandwich hoặc protein theo mùa có thể xuất hiện trong những năm tới.
thi-truong-phan-mem-com-nang-cap-menu-va-ung-dung-danh-cho-thiet-bi-di-dong-cua-subway-nhu-mot-phan-trong-chien-dich-tro-lai-cua-noGần đây, chuỗi cũng đã khởi chạy lại ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình với một bảng điều khiển mới, thông tin chi tiết về các mặt hàng hết hàng và khả năng đặt hàng giao hàng tại một số thị trường nhất định. Các bản cập nhật khác được lên kế hoạch cho mùa thu.

Các chuỗi nhà hàng như McDonald’s và Chipotle cũng đang nâng cấp các dịch vụ công nghệ sau khi đại dịch dẫn đến sự gia tăng số lượng đơn đặt hàng kỹ thuật số trong năm rưỡi qua. Theo nhà nghiên cứu thị trường NPD Group, đơn đặt hàng kỹ thuật số của nhà hàng tăng 124% trong năm kết thúc vào tháng 3.

Để thúc đẩy những thay đổi đáng kể mà công ty đang tạo ra, Subway đang lên kế hoạch thúc đẩy quảng cáo lớn với những người phát ngôn hào nhoáng chưa được tiết lộ.

“Chúng tôi sẽ ở khắp mọi nơi,” Haynes nói.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mobile

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

NguồnCNBC
Lượt xem30/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng