Công ty phần cứng

Giám đốc điều hành Square Jack Dorsey cho biết công ty đang xem xét một ví bitcoin phần cứng mới

Cập nhật506
0
0 0 0 0

Giám đốc điều hành Square Jack Dorsey cho biết công ty đang xem xét xây dựng một ví bitcoin phần cứng.
Cổ phiếu của Square đóng cửa tăng khoảng 1% vào thứ Sáu.
Trong khi Square cung cấp ví kỹ thuật số, Dorsey đang đề xuất một sản phẩm cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn đối với tiền điện tử.


thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cung-phan-mem-vhro-vitdaGiám đốc điều hành Jack Dorsey củaSquare cho biết hôm thứ Sáu, công ty đang xem xét việc xây dựng một ví bitcoin phần cứng giúp người tiêu dùng kiểm soát tốt hơn tiền điện tử mà họ sở hữu.

Cổ phiếu của Square đã tăng khoảng 2,7% trên các bình luận của Dorsey, được công bố trên Twitter, nơi ông cũng là Giám đốc điều hành. Cổ phiếu đóng cửa tăng khoảng 1% vào thứ Sáu.

Giao dịch bitcoin đã trở thành một ngành kinh doanh bùng nổ đối với Square, cho phép người tiêu dùng mua hàng bằng Ứng dụng tiền mặt và lưu trữ tiền kỹ thuật số. Doanh thu bitcoin tại công ty đã tăng lên 4,75 tỷ đô la vào năm ngoái từ 516,5 triệu đô la vào năm 2019.
thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cung-phan-mem-vhro-vitdaDorsey đang đề xuất một cách mới để người dùng lưu trữ bitcoin của họ để không bị Square hoặc bất kỳ công ty nào khác kiểm soát. Ví bitcoin có thể cho phép người dùng lưu trữ tiền điện tử trong một tiện ích an toàn và cho phép họ chọn sử dụng nó sau này.

Dorsey nói: “Square đang xem xét việc tạo ra một ví phần cứng cho bitcoin. “Nếu chúng tôi làm điều đó, chúng tôi sẽ xây dựng nó hoàn toàn mở, từ phần mềm đến thiết kế phần cứng và cộng tác với cộng đồng.” '

Anh ấy giải thích sản phẩm của Square, nếu được chế tạo, có thể khác với các sản phẩm thay thế có sẵn như thế nào.

“Sàn giao dịch bạn đã sử dụng để mua bitcoin của mình có thể đảm bảo an toàn cho bạn với mục đích tốt, nhưng hoàn cảnh có thể tiết lộ‘ quyền giám sát ’thực sự có nghĩa là‘ IOU. ’Quyết định giành quyền giám sát và bảo mật bitcoin của bạn rất phức tạp.”

Dorsey đang đề cập đến cách một số sàn giao dịch hiện đang hoạt động. Ví dụ, PayPal cho phép bạn mua bitcoin nhưng nó kiểm soát “khóa riêng tư” và hoạt động, như Dorsey giải thích, giống như một IOU hơn. PayPal cũng không cho phép khách hàng chuyển bitcoin sang các ví bên ngoài hệ sinh thái PayPal.

thi-truong-phan-mem-cong-ty-phan-cung-phan-mem-vhro-vitdaDorsey cho biết Square có thể đơn giản hóa cách mọi người nắm giữ bitcoin bằng cách tạo “quyền tự quản được hỗ trợ”, theo ông sẽ giúp mọi người dễ dàng để khách hàng chi tiêu một tỷ lệ nhất định trong số tiền có sẵn từ điện thoại của họ, đồng thời đảm bảo an toàn phần còn lại của số tiền trong ví. Dorsey nói rằng việc tích hợp với Ứng dụng tiền mặt là “hiển nhiên” nhưng “chỉ là một phần của giải pháp”.

Dorsey cho biết giải pháp không cần phải thuộc sở hữu của Square và anh ấy sẽ cung cấp thêm suy nghĩ nếu chúng tôi quyết định xây dựng sản phẩm.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Công ty phần cứng

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

 

NguồnCNDC
Lượt xem27/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng