Mạng xã hội

​Các nhà sáng tạo trên TikTok chia sẻ về xu hướng nội dung sau dịch Covid-19

Cập nhật803
0
0 0 0 0

Dù ở trong bất kỳ thời điểm nào, sáng tạo vẫn luôn là yếu tố hàng đầu để đạt được thành công. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt xu hướng “hợp thời”, bạn có thể thu hút được người dùng trong thời gian ngắn.


thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoiBắt kịp xu hướng là yếu tố hàng đầu

Sau dịch Covid-19, TikTok nhanh chóng vụt sáng trở thành một trong những nền tảng sáng tạo được yêu thích nhất trong cộng đồng. Các trào lưu trên TikTok liên tục ra đời với tốc độ lan truyền cực kỳ ấn tượng như #duataydaynao (đưa tay đây nào), #onhavanvui (ở nhà vẫn vui), #vudieuruatay (vũ điệu rửa tay) hay #aodaiVietNam (áo dài Việt Nam)...
thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoiViệc sáng tạo nội dung trên TikTok đã mang đến hàng triệu lượt theo dõi cho bất kỳ ai có khả năng tạo ra video thu hút người xem. Là hai trong số nhiều nhà sáng tạo nổi bật trên TikTok, Kulzsc (Mai Thanh Tùng) và Nguyễn Hồ Trà My (@myumminess) tiết lộ bí quyết để luôn tạo ra video hấp dẫn, thú vị, dù là trong hay sau dịch Covid-19.

Gắn bó với TikTok từ những ngày đầu nền tảng đến Việt Nam, Mai Thanh Tùng (@Kulzsc), chàng họa sĩ du học sinh Pháp với hơn 1 triệu lượt follow trên TikTok chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất khi sản xuất nội dung trong thời gian dịch Covid-19: “Trong thời gian dịch, có lẽ do mọi người ở nhà nhiều hơn, có thời gian rảnh nhiều hơn, nên các nội dung trên TikTok cũng được nhiều người xem hơn và đa dạng hơn nữa. Có một lần mình chỉ làm một video như bình thường thôi, không trông đợi gì nhiều, nhưng video ấy lại được lên top xu hướng, sau một đêm tỉnh dậy đã được hơn 7 triệu view và số lượng follow của mình tăng hơn 50.000 người, như một phép màu vậy”.
thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoiTuy nhiên, càng nhiều người theo dõi đồng nghĩa với việc các nhà sáng tạo càng phải nỗ lực để làm mới nội dung bởi “bắt trend và “tạo trend trên TikTok là chìa khóa để thu hút người xem. Có những hashtag mới hôm trước còn ở đầu bảng xu hướng, ngày hôm sau đã xuống hạng 2, hạng 3. Không đủ nhanh, các nhà sáng tạo nội dung khó lòng bắt kịp thiên thời, tiếp cận nhiều người xem, tăng view nhanh chóng.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mạng xã hội

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online

NguồnTổng hợp
Lượt xem05/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng