Lập trình nhúng

Các cách an toàn nhất để thanh toán trong mùa mua sắm này: Chuyên gia

Cập nhật538
0
0 0 0 0

Theo một chuyên gia tội phạm mạng, các phương thức thanh toán di động như Apple Pay và Samsung Pay có thể an toàn hơn so với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ có gắn chip bảo mật.


thi-truong-phan-mem-lap-trinh-nhung-vitdaEric Friedberg, đồng sáng lập công ty pháp y kỹ thuật số Stroz Friedberg, cho biết các hệ thống này không để lại số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và thông tin cá nhân khác giống như cách mà thẻ tín dụng truyền thống chỉ có dải từ tính làm.

Friedberg, một cựu công tố viên tội phạm mạng cho biết: “Về cơ bản nó được mã hóa. “Và những kẻ tấn công, ngay cả khi chúng chiếm được nó, chúng cũng không thể làm gì với nó. Vì vậy, những thứ đó an toàn hơn nhiều so với chỉ thẻ từ.

Theo một nghiên cứu của eMarketer, thanh toán di động dự kiến ​​sẽ chiếm 8,71 tỷ USD giao dịch trong năm 2015. Năm 2016, con số này có thể lên tới 27,05 tỷ USD, hãng ước tính.

Theo Hiệp hội Giao dịch Điện tử, thẻ chip đã trở thành một tiêu chuẩn mới ở Hoa Kỳ. Nhóm thương mại ước tính rằng khoảng 60% chủ thẻ Mỹ đã nhận được thẻ chip từ ngân hàng của họ, khoảng 44% nhà bán lẻ có đầu đọc thẻ chip trong cửa hàng của họ và những con số này đang tăng lên.

Để thanh toán an toàn bằng thẻ chip, người tiêu dùng gắn thẻ của họ vào thiết bị đầu cuối và mã được cấp để chấp thuận giao dịch. Mã đó không thể được sao chép, điều này có nghĩa là các giao dịch sẽ an toàn hơn, theo công ty xử lý thẻ Visa.

Nhưng những thẻ đó vẫn có dải từ tính truyền thống, có thể cho phép kẻ trộm danh tính dễ dàng truy cập thông tin đó hơn, Friedberg lưu ý. Trong khi đó, các hệ thống thanh toán di động hoàn toàn đưa từ tính ra khỏi phương trình.
thi-truong-phan-mem-lap-trinh-nhung-vitdaVà một lớp bảo mật khác dường như đang trở nên phổ biến hơn: sàng lọc sinh trắc học.

Jason Oxman, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Giao dịch Điện tử cho biết: “Ngày nay, hàng triệu người Mỹ đang sử dụng sinh trắc học khi thanh toán. Oxman cho biết trong một email, Apple Pay, Samsung Pay và Google’s Android Pay sử dụng trình đọc dấu vân tay được tích hợp trong thiết bị di động để xác thực các giao dịch di động.

Và một số công ty xử lý thanh toán bao gồm MasterCard và Verifone đang thử nghiệm các hệ thống quét dấu vân tay, giọng nói, mắt hoặc khuôn mặt của người dùng trước khi hoàn tất giao dịch, Oxman cho biết.

Oxman lưu ý, gần 65% các giao dịch thương mại di động toàn cầu sẽ sử dụng một số từ quá trình sàng lọc sinh trắc học vào năm 2020, tạo ra doanh thu hàng năm 34,6 tỷ USD, Oxman lưu ý, trích dẫn các ước tính gần đây từ Acuity Market Intelligence.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Lập trình nhúng


Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự Online

NguồnCNBC
Lượt xem14/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng