Mạng xã hội

​Bộ trưởng Tài chính Mỹ ra cảnh báo mới nhất với TikTok

Cập nhật489
0
0 0 0 0

Từ ngày 2/8/2020, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho rằng ứng dụng TikTok phải bị bán hoặc sẽ bị cấm hoạt động ở Mỹ bởi ứng dụng này gây ra những mối lo ngại về an ninh quốc gia. 


thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoi-tiktokĐây là cảnh báo đáng ngại mới nhất của Mỹ đối với ứng dụng thuộc sở hữu của Trung Quốc này.

Phát biểu trên kênh truyền hình ABC, Bộ trưởng Tài chính Mỹ khẳng định TikTok đơn giản là không thể tồn tại như hiện nay.
thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoi-tiktokBộ trưởng Mnuchin nhắc lại rằng Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Mỹ, do ông chủ trì, đang xem xét lại TikTok- ứng dụng được giới trẻ đặc biệt ưa thích và thu hút khoảng 1 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới.

Ông Mnuchin nêu rõ rằng toàn bộ ủy ban đều nhất trí rằng TikTok không thể tồn tại theo định dạng hiện nay bởi nó gây ra nguy cơ đối với thông tin của 100 triệu người Mỹ.
thi-truong-phan-mem-mang-xa-hoi-tiktokTheo Bộ trưởng Mnuchin, ông đã trao đổi với các nhà lãnh đạo Quốc hội, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và thủ lĩnh phe Dân chủ tại Thượng viện Chuck Schumer, về những việc cần phải làm đối với các hoạt động của TikTok ở Mỹ và tất cả đều thống nhất về sự cần thiết phải có một sự thay đổi, buộc TikTok phải được bán lại hoặc ngăn chặn ứng dụng này.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Mạng xã hội

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online

NguồnBNews
Lượt xem05/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng