Công ty phần mềm

​Alphabet ra mắt công ty phần mềm người máy mới Intri Internal

Cập nhật555
0
0 0 0 0
  • Alphabet đã công bố liên doanh mới nhất của mình vào thứ Sáu, một công ty phần mềm người máy có tên là ''Nội tại''.

  • Phân đoạn xuất phát từ X, bộ phận moonshots của nó.

  • Intri Internal cho biết họ đang phát triển các công cụ phần mềm để làm cho robot công nghiệp dễ sử dụng hơn, rẻ hơn và linh hoạt hơn, để chúng có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của người tiêu dùng sử dụng chúng.


thi-truong-phan-mem-cpng-ty-phan-memAlphabet đã công bố liên doanh mới nhất của mình vào thứ Sáu, một công ty phần mềm người máy có tên là ''Nội tại''. Phân đoạn xuất phát từ X, bộ phận moonshots của nó.

Nội tại cho biết họ đang phát triển các công cụ phần mềm để làm cho rô bốt công nghiệp dễ sử dụng hơn, rẻ hơn và linh hoạt hơn, để chúng có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của người tiêu dùng sử dụng chúng. Giám đốc nội bộ Wendy Tan-White, cho biết trong một bài đăng trên blog rằng công ty “đang nỗ lực để mở ra tiềm năng kinh tế và sáng tạo của robot công nghiệp cho hàng triệu doanh nghiệp, doanh nhân và nhà phát triển khác”.

Alphabet’s X ra mắt cách đây khoảng một thập kỷ với hy vọng có thể sử dụng các công nghệ mới để giải quyết các vấn đề toàn cầu. Cho đến nay, cái gọi là nhà máy moonshot đã phát triển một số dự án, bao gồm cả máy bay không người lái giao hàng và bóng bay internet. Nhiều dự án trong số đó đã thất bại, nhưng đơn vị xe tự lái Waymo của Alphabet có thể là triển vọng nhất.

Nội tại sẽ hoạt động trong phân khúc Cược Khác của Alphabet, vốn liên tục là một công cụ đốt tiền. Khu vực này đã mất 1,145 tỷ đô la với doanh thu 198 triệu đô la trong quý đầu tiên của năm 2021.
thi-truong-phan-mem-cpng-ty-phan-memAlphabet hy vọng sử dụng X như một vườn ươm để xây dựng một lĩnh vực phát triển mới cho công ty bên ngoài hoạt động kinh doanh quảng cáo kỹ thuật số cốt lõi tại Google. Nhưng X và các công ty còn lại của Alphabet vẫn chưa tìm được một nhà kiếm tiền mới, lớn.

Người máy từng là một lĩnh vực được gã khổng lồ công nghệ quan tâm, nhưng các dự án đã thất bại. Công ty đã chi tiêu chớp nhoáng bắt đầu từ năm 2013, mua lại sáu công ty khởi nghiệp chế tạo robot đã bán hoặc đóng cửa. Vào đầu năm 2019, Alphabet được cho là đã quay trở lại trò chơi robot. New York Times cho biết chương trình robot được cải tiến của Google sẽ tập trung nhiều hơn vào các máy đơn giản có thể thực hiện và học các nhiệm vụ thông qua học máy.


Xem thêm các bài viết liên quan khác: Công ty phần mềm

Xem thêm nhiều bài viết hay tại:
Cổng thông tin toàn diện về phần mềm
Cổng thông tin VHRO - giải pháp quản lý nhân sự online
NguồnCNBC
Lượt xem28/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng