Điện thoại thông minh

Xuất hiện hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo X70 Pro

Cập nhật410
0
0 0 0 0
Vivo dự kiến sẽ trình làng X70 series vào ngày 9 tháng 9 tại thị trường Trung Quốc.

Trước sự kiện ra mắt, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã tiết lộ thiết kế của X70 Pro+. Tuy nhiên công ty vẫn chưa tiết lộ thiết kế của phiên bản Pro nhưng có một người đã được trên tay phiên bản này và đăng lên mạng xã hội một bức ảnh.

Thông qua hình ảnh chúng ta có thể thấy rằng Vivo X70 Pro có thiết kế giống như bản render 3D đã được rò rỉ cách đây vài ngày. Phiên bản thường và Pro sẽ không sở hữu thiết kế Vivo gọi là “cloud window”, thiết kế này chỉ độc quyền trên phiên bản cao cấp nhất.

Chúng ta có thể đoán được đây là phiên bản Pro chứ không phải Vivo X70 bởi vì thiết bị trong ảnh có ống kính tàu ngầm hỗ trợ zoom quang học lên tới 5x.

Vivo X70 Pro dự kiến sẽ được trang bị màn hình với kích thước 6.56 inch độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Chiếc máy sử dụng bộ vi xử Exynos 1080.

Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 40MP, hai cảm biến với độ phân giải lần lượt là 12MP và 13MP với một trong số hai cảm biến này hỗ trợ zoom quang học 2x. Ngoài ra chiếc máy còn có cảm biến hỗ trợ zoom quang 5x với độ phân giải 8MP. Viên pin có dung lượng 4400mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 44W.

Thiết bị sẽ có kích thước to hơn một chút so với X70 với thông số cụ thể là 160.5 x 75.5 x 7.7 mm và nặng 181 gram. Sản phẩm có ba lựa chọn màu sắc bao gồm đen, trắng và aurora.
Xem thêm:

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnPTHV
Lượt xem31/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng