Điện thoại thông minh

Xuất hiện concept iPhone 13 Flip tuyệt đẹp: Thiết kế gập dạng 'hộp phấn', nhiều màu sắc lựa chọn

Cập nhật402
0
0 0 0 0
Khi mà Samsung đã ra mắt nhiều thế hệ smartphone màn hình gập thì iFans càng mong chờ hơn sự xuất hiện của iPhone có thiết kế tương tự. Mới đây, một leaker có tên Rock Leaks đã đang tải hình ảnh render của 1 chiếc iPhone vỏ sò, bây giờ thì cùng chiêm ngưỡng máy có gì nổi bật.
Về ngoại hình thì thiết bị có ngôn ngữ thiết kế giống dòng Z Flip của Samsung (nên mình sẽ gọi là iPhone 13 Flip cho tiện nhé), viền máy vuông vức với các phím bấm và cổng kết nối đặc trưng của iPhone. Mặt lưng của máy làm từ kính, cụm camera được đặt chéo như các hình ảnh rò rỉ của iPhone 13.
Phần viền của iPhone 13 Flip khá mỏng, tai thỏ cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Theo như hình ảnh mình thu thập được thì thiết bị hiện có 3 màu là Tím, Xanh Mint và Vàng, dù không xuất hiện nhưng chắc chắc chúng ta sẽ có thêm màu Trắng và Đen (nếu ra mắt).
Hiện tại khả năng iPhone 13 Flip ra mắt là rất thấp, Apple thường chờ đợi các công nghệ được phát triển hoàn chỉnh mới áp dụng vào sản phẩm của mình. Vậy nên khi mà smartphone màn hình gập còn bị nghi ngờ về độ bền thì nhà Táo rất khó sản xuất thiết bị tương tự.

Dù sao đây cũng là một ý tưởng tốt, mọi người xem xét và đánh giá về thiết kế của máy nhé.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnMai Hữu Vinh
Lượt xem22/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng