Điện thoại thông minh

Xiaomi Mi Note 11 có gì mới: Pin lớn 6.000 mAh, màn hình 120 Hz, camera độ phân giải tới 108 MP (liên tục cập nhật)

Cập nhật459
0
0 0 0 0
Nhiều nguồn tin vừa chỉ ra rằng chiếc điện thoại có tên Xiaomi Mi Note 11 sẽ được Xiaomi sớm ra mắt, dự đoán chiếc máy sẽ có thông số cải tiến hơn so với thế hệ Xiaomi Mi Note 10 trước đây. Để biết Xiaomi Mi Note 11 có gì mới? Xiaomi Mi Note 11 cấu hình như thế nào? Xiaomi Mi Note 11 giá bao nhiêu? Xiaomi Mi Note 11 khi nào ra mắt? Mời bạn điểm qua tin tức mới nhất về Mi Note 11 qua bài viết này nhé!
Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi Mi Note 11 ra mắt chính thức. Các bạn độc giả hãy thường xuyên theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Xiaomi Mi Note 11 cấu hình nổi bật với viên pin 6.000 mAh
Trang tin Unit4Buy cho hay, Xiaomi Mi Note 11 sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch với thiết kế có thể theo dạng đục lỗ như tiền nhiệm, độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel cùng tần số làm tươi màn hình 120 Hz. Có thể thấy một trong những điểm nâng cấp lớn nhất của Xiaomi Mi Note 11 đến từ tần số màn hình thuộc hàng cao nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại, qua đó hình ảnh được thể hiện một cách mượt mà hơn những màn hình có khả năng làm tươi thấp hơn như 60 Hz hay 90 Hz. 
Xiaomi Mi Note 11 sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch 120 Hz. Nguồn: Haper7.
Theo The NotebookCheck, Xiaomi Mi Note 11 được cho là sẽ có RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB, chạy vi xử lý Snapdragon 778G và cũng là một bản nâng cấp trực tiếp so với Snapdragon 730G trên Mi Note 10. Tuy nhiên, mình mong chờ thiết bị mới đi kèm Snapdragon 780G để có một hiệu năng mạnh mẽ hơn, hoạt động ổn định từ các tác vụ như lướt web, xem phim cho đến chơi game cấu hình phù hợp.  
Xiaomi Mi Note 11 được dự đoán dùng Snapdragon 778G. Nguồn: Qualcomm.
Cũng theo Unit4Buy thì thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin khủng 6.000 mAh, thật sự thì dung lượng pin lớn luôn là điểm mạnh ở các sản phẩm Xiaomi, ngay cả ở phiên bản trước là Xiaomi Mi Note 10 cũng đã mang pin cực lớn là 5.260 mAh khiến nhiều hãng mơ ước ở thời điểm đó, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin về công suất sạc pin mà Mi Note 11 được trang bị. 
Xiaomi Mi Note 11 dự kiến có pin khủng 6.000 mAh. Nguồn: Xiaomi Planet.
Camera Xiaomi Mi Note 11 vẫn sẽ tập trung mạnh về thông số
Khi Xiaomi Mi Note 10 ra mắt vào 2019, chiếc máy này để lại nhiều ấn tượng đặc biệt đến người dùng, đặc biệt với biệt danh 'smartphone sở hữu camera độ phân giải 108 MP đầu tiên trên thế giới' lúc bấy giờ và cũng kể từ đó thì chúng ta vẫn chưa thấy thế hệ tiếp theo được công bố. 

Cho đến gần đây, nguồn tin tổng hợp chỉ ra rằng camera vẫn sẽ là thế mạnh của dòng Mi Note, dự kiến Mi Note 11 sẽ có thông số camera như sau:
  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP, khẩu độ 1/1.5 inch, chống rung quang học (OIS).
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 13 MP.
  • Camera zoom quang học 2X: Độ phân giải 12 MP
  • Camera zoom kỹ thuật số 5X: Độ phân giải 8 MP.
Xiaomi Mi Note 11 sẽ có thông số camera khủng. Nguồn: The NotebookCheck.
Các thông tin về kiểu thiết kế mô-đun hay sắp xếp các ống kính vẫn còn là một ẩn số, nhìn vào thông số camera, chúng ta có thể thấy 'số chấm' của ống kính chính dường như đã tiết giảm đi khá nhiều so với con số 108 MP ở Mi Note 10, nhưng đây vẫn chỉ là những tin đồn và thông tin sẽ còn tiếp tục thay đổi trong thời gian tới. Mình khá mong chờ bộ camera 'luôn đi đầu' của Xiaomi sẽ khiến người dùng choáng ngợp về thông số như những gì chúng ta từng thấy trước đây, biết đâu là độ phân giải 200 MP chẳng hạn. 
Liệu Xiaomi Mi Note 11 sẽ tiếp tục tạo nên dấu ấn mới cho thông số camera trên smartphone? Nguồn: Xiaomi Planet.
Xiaomi Mi Note 11 giá bao nhiêu? Xiaomi Mi Note 11 khi nào ra mắt?
Có lẽ thời điểm này là khá sớm để dự đoán giá của Xiaomi Mi Note 11 khi mà các thông số cấu hình và thiết kế tương đối mơ hồ, may mắn thay mình đã tìm được thông tin giá dự kiến của thiết bị trên trang TechRadar, theo phỏng đoán thì mức giá Mi Note 11 sẽ bằng hoặc thấp hơn người tiền nhiệm là Mi Note 10, trong khoảng 459 Euro (tương đương 12.3 triệu đồng). Đây là mức giá mà mình thấy tương đối hợp lý bởi Xiaomi luôn có một chiến lược giá rất hấp dẫn ở các dòng sản phẩm tầm trung của họ.
Bạn đoán rằng Mi Note 11 sẽ có giá bao nhiêu? Nguồn: Xiaomi Planet.
Hiện mình vẫn chưa có thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của Mi Note 11 nhưng theo một số nguồn tin thì chiếc smartphone này dự kiến có thể sẽ ra mắt trong năm nay.

Lưu ý: Bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi Mi Note 11 ra mắt chính thức. Các bạn độc giả hãy thường xuyên theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnVăn Trung
Lượt xem27/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng