Điện thoại thông minh

Wifi Master là gì? Cách tải và sử dụng Wifi Master trên điện thoại

Cập nhật455
0
0 0 0 0
Đã bao giờ bạn nghĩ là điện thoại của mình có thể kết nối Wifi ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến mật khẩu hay chưa? Vậy mời bạn tải và trải nghiệm ngay ứng dụng Wifi Master – giúp bạn kết nối được vô số Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!
Wifi Master là gì?
Wifi Master được phát hành bởi công ty LinkSure Network Holding Pte là công cụ hỗ trợ cho phép người dùng kết nối wifi hoàn toàn miễn phí tại bất kỳ địa điểm nào có sóng wifi  tương thích với điện thoại Android và iOS.
 
Với Wifi Master, bạn có thể kết nối được hơn 400 triệu Wifi miễn phí trên toàn thế giới. Khi đã có thể kết nối với Wifi ở bất cứ đâu nhờ Wifi Master thì sẽ giúp cho bạn tiết kiệm các gói dữ liệu di động trên điện thoại của mình đấy.
 
 
Không chỉ thế, ứng dụng này còn giúp người dùng quét tự động để tìm kiếm tín hiệu internet trong địa điểm hiện tại. Wifi Master. Ngoài ra ứng dụng này còn có tính năng khá thú vị đó là cho phép bạn đọc tin tức, báo điện tử nhanh chóng và tính năng làm sạch ảnh để giải phóng không gian lưu trữ.
 
Cách tải và sử dụng Wifi Master trên điện thoại
Bước 1: Bạn hãy tải xuống ứng dụng trên Android và iOS theo link dưới đây.
 
Trên Android/ Trên iOS.
 
Bước 2: Bạn vào cài đặt bật Wifi lên => Sau đó mở ứng dụng Wifi Master, vào tab Kết nối . Tại đây, bạn sẽ thấy mục Điểm nóng Wifi miễn phí => nhấn chọn vào tên Wifi như hình dưới để kết nối Wifi miễn phí.
 
 
Bước 3: Bạn cũng có thể xem được độ ping, tốc độ tải xuống kb/s là bao nhiêu bằng cách nhấn vào nút Tốc độ => Sau đó hệ thống sẽ kiểm tra và tổng kết cho bạn là với tốc độ như thế thì bạn sẽ làm được gì.
 
Ví dụ trong hình dưới đây là mình có thể nhắn tin, lướt trình duyệt với tốc độ đường truyền cỡ này.
 
 
Bước 4: Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào nút Kích Wifi để tăng tốc độ mạng nhanh hơn.  Lúc này hệ thống của ứng dụng sẽ tự động tối ưu giúp bạn.
 
 
Bước 5: Nếu bạn là một người thích cập nhật tin tức, thông tin truyền thông giải trí, tin công nghệ… thì bạn có thể vào tab Khám phá như hình dưới đây nhé!
 
 
Bước 6: Nếu muốn đổi sang ngôn ngữ khác để sử dụng thì bạn hãy vào tab Về => chọn Chung => chọn Ngôn ngữ => Chọn ngôn ngữ bạn muốn.
 
 
 
 
 
 
Trên Wifi Master, bạn còn có thể tiến hành dọn dẹp hình ảnh để giảm thiểu dung lượng bộ nhớ, hỗ trợ sử dụng mượt mà hơn bằng cách nhấn vào mục Làm sạch ảnh.
 
 
Lời kết
Trên đây là bài viết về ứng dụng Wifi Master, sử dụng khá là dễ dàng và tiện lợi đúng không nào. Chúc bạn tải về thành công nhé!

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Phước Lộc
Lượt xem15/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng