Điện thoại thông minh

vivo X70 Pro lộ ảnh thực tế: Thiết kế cao cấp, màn hình cực đẹp, ra mắt 9/9

Cập nhật400
0
0 0 0 0
vivo X70 series năm nay hứa hẹn sẽ mang tới nhiều nâng cấp đáng chú ý, cả về mặt thiết kế lẫn phần cứng bên trong.

Càng gần tới ngày ra mắt, chúng ta càng được chứng kiến nhiều tin đồn xung quanh chiếc vivo X70 series hoàn toàn mới tới từ nhà vivo. Đây sẽ là dòng sản phẩm kế nhiệm cho series X60 cực kỳ thành công trước đó.

Mới đây, thêm nhiều hình ảnh thực tế của chiếc vivo X70 Pro lộ diện, cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế máy. Theo đó, dòng X70 năm nay sẽ mang tới một thiết kế mới hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, không còn kiểu thiết kế giống nhau như các phiên bản trước đó nữa.

Cụ thể, hình ảnh thực tế mới của vivo X70 Pro giống hệt với những gì chúng ta được chứng kiến trước đó qua các ảnh render rò rỉ. Máy sẽ có mặt lưng kính nhám cong hai cạnh bên, cụm camera chính được thiết kế lại với một mô đun hình chữ nhật đặt ở góc trái. Máy sẽ bao gồm 3 camera chính với sự hợp tác cùng với ZEISS. Hiện tại chúng ta có thông tin về thông số camera, tuy nhiên chắc chắn vivo X70 sẽ không làm người dùng thất vọng.

Ở mặt trước, X70 Pro trang bị một màn hình tràn viền với thiết kế “nốt ruồi” ở chính giữa. Màn hình này có viền siêu mỏng và là màn hình phẳng, phiên bản Pro+ có vẻ như sẽ có màn hình cong hai cạnh bên cao cấp hơn.

Ngoài ra, theo danh sách GeekBench tiết lộ rằng X70 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 1200 tám nhân giống như OPPO Reno6 5G.

vivo sẽ sớm trình làng thế hệ X70 series hoàn toàn mới tới người dùng vào ngày 9/9 tới đây tại thị trường Trung Quốc. Theo báo cáo thì dòng sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam một thời gian ngắn sau đó.

Bạn nghĩ sao về dòng flagship X70 mới của nhà vivo?

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
Nguồn悦悦
Lượt xem04/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng