Máy tính xách tay

Top trang web rút gọn link miễn phí tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Cập nhật1939
0
0 0 0 0
 
Ngày nay, việc rút ngắn một đường link dài đã trở nên rất quen thuộc vì nó làm cho những đường link trông ngắn gọn và đẹp mắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những trang web rút gọn link uy tín, chất lượng.
 
Trong bài viết này, Sforum sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 trang web rút gọn link miễn phí tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.
 
 
Bitly
Bitly hẳn là một cái tên quá quen thuộc khi người ta cần tìm đến một trang web giúp rút gọn link. Bạn có thể rút ngắn một link URL “dài ngoằng” bất kỳ thành một link cực ngắn gọn chỉ bằng một cú click chuột. Khi đó, bạn dễ dàng chia sẻ link URL ngắn gọn của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram…
 
 
 
 
TinyURL
TinyURL là một trong những trang web rút gọn link Google tốt nhất hiện nay với giao diện trực quan, dễ sử dụng, công cụ mạnh mẽ nhưng rất đơn giản. Với TinyURL, chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể rút ngắn link thành công. Ngoài ra, TinyURL còn hỗ trợ lưu lịch sử liên kết của bạn cũng như cho phép người dùng tùy chỉnh link URL theo ý mình.
 
 
 
Rebrandly
Rebrandly hỗ trợ người dùng rút ngắn link URL cực nhanh và dễ dàng. Hơn nữa, bạn còn có thể đăng ký một tên miền ngắn gọn riêng của bản thân và chia sẻ chúng mọi nơi. Những đường link ngắn gọn trông sẽ đẹp mắt và thu hút khách hàng truy cập vào trang web của bạn nhiều hơn là một đường link dài “hằng hà sa số”.
 
 
 
Bit.do
Bit.do cũng là một công cụ rút ngắn link miễn phí có những chức năng tương tự như các trang web trên. Bạn chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng các dịch vụ rút gọn URL của Bit.do một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.
 
 
 
 
Ow.ly
Ow.ly là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tìm kiếm một trang web rút gọn URL miễn phí tốt nhất hiện nay. Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, Ow.ly rất được người dùng vô cùng ưa chuộng.
 
 
Tạm kết
Trên đây là 5 ứng dụng rút gọn link miễn phí tốt nhất mà Sforum muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được trang web phù hợp nhất nhé. Chúc bạn thành công.
NguồnMixu
Lượt xem18/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

web

link

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng