Điện thoại thông minh

Top smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật468
0
0 0 0 0
 
Dưới đây là những chiếc smartphone sở hữu mức giá trên dưới 10 triệu sở hữu màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng cao cấp khác để mang tới cho người dùng những giây phút giải trí chơi game tuyệt vời.
 
Xiaomi Mi 10T Pro 5G 8GB (giá 10.2 triệu đồng)
 
Mặc dù đã có tuổi đời gần 1 năm nhưng hiện tại, Xiaomi Mi 10T Pro 5G vẫn là một lựa chọn cực kỳ chất lượng nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp để chơi game.
 
Đó là bởi vì điện thoại này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, cho phép bạn mở mọi ứng dụng vô cùng nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi, kể cả những ứng dụng hoặc tựa game nặng. Mi 10T Pro 5G còn hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khác như sạc nhanh 33W, toàn bộ máy phủ kháng khuẩn công nghệ ion bạc, cảm biến vân tay cực nhạy, kết nối 5G và wifi cực mạnh.
 
 
Ở mặt trước, smartphone này được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, có tần số quét 144Hz và hỗ trợ không gian màu DCI-P3, mang đến chất lượng hiển thị tốt nhất cho người dùng.
 
Khả năng nhiếp ảnh của Mi 11T Pro 5G cũng rất hứa hẹn khi điện thoại này được trang bị camera trước 20MP và hệ thống 3 máy ảnh ở phía sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108MP, 2 camera phụ góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Với cụm camera này, bạn có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày với độ sắc nét kinh ngạc.
 
 
OPPO Reno5 5G (giá 10.59 triệu đồng)
 
OPPO Reno5 5G cũng là một gợi ý lý tưởng cho các game thủ tầm trung. Smartphone này được trang bị con chip Snapdragon 765G cho hiệu năng mạnh mẽ. Đi kèm modem 5G X52 cho tốc độ tải xuống tối đa 3.7 Gbps và tải lên tối đa 1.6 Gbps, tương thích với băng tần sóng 5G của cả 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam. Nhờ đó mà người dùng sẽ luôn có được những trải nghiệm chơi game online mượt mà nhất.
 
Ngoài ra, Reno5 5G còn được nhà sản xuất trang bị dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng 4,310 mAh với sự hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65W siêu nhanh giúp sạc đầy pin của máy chỉ trong 35 phút.
 
 
Chiếc điện thoại này được trang bị hệ thống 4 camera sau khá chất lượng, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến đơn sắc 2MP. Nhờ đó mà người dùng sẽ luôn có được những bức ảnh chất lượng dù chụp trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Chưa hết, Reno5 5G còn sở hữu camera selfie 32MP ở mặt trước và đi kèm rất nhiều tính năng làm đẹp. Nhờ đó mà người dùng sẽ luôn có được những bức ảnh “tự sướng” lung linh nhất.
 
 
Vivo V21 5G (giá 8.6 triệu đồng)
 
Giống như hai mẫu máy ở trên, Vivo V21 5G cũng có màn hình chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm chơi game mượt mà nhất. Cụ thể, điện thoại này sở hữu chipset chuyên game MediaTek Dimensity 800U được kết hợp với RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin 4,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.
 
Ở mặt trước, điện thoại này có màn hình giọt nước 6.44 inch với tấm nền AMOLED chất lượng và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét. Ngoài ra, Vivo V21 5G còn sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP. Ở mặt trước, thiết bị có máy ảnh selfie 44MP chất lượng.
 
 
OnePlus Nord CE 5G (giá 7.99 triệu đồng)
 
Gợi ý cuối cùng trong danh sách hôm nay là chiếc điện thoại OnePlus Nord CE 5G. Nó được trang bị màn hình 6.43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel mang đến hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét và đầy màu sắc. Độ chân thực tốt hơn nhiều so với màn hình IPS thông thường.
 
Về hiệu năng, điện thoại này sẽ giúp bạn giải trí với bộ vi xử lý Snapdragon 750G. Con chip này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ RAM lên đến 8GB cho khả năng chạy đa nhiệm nhanh chóng, cùng bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ lớn.
 
 
Chưa hết, OnePlus Nord CE 5G được nhà sản xuất thiết kế khá bắt mắt và sang trọng. Máy có màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước, trong khi mặt sau nổi bật với cụm 3 camera xếp dọc trông khá gọn gàng. Chiếc smartphone tầm trung của OnePlus cũng được trang bị hệ thống ba camera 64MP chất lượng ở phía sau, một camera selfie 16MP và hoạt động trên giao diện OxygenOS 11 mới nhất trên Android 11.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem25/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng