Thiết bị mạng

Top router Wifi 6 sóng mạnh, hiệu suất ổn định đáng mua để học tập, làm việc trong mùa dịch

Cập nhật448
0
0 0 0 0
 
Nhiều gia đình trước nay không có sự chuẩn bị cho việc học online nên router của gia đình không tốt, thường xuyên gây tình trạng rớt mạng, ảnh hưởng đến kết quả học tập của con em.
 
Chính vì vậy mà trong bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu những bộ router Wifi 6 chất lượng nhất hiện nay giúp mang tới kết nối mạng không dây tốt, ổn định để bạn có thể học tập, làm việc trong mùa dịch.
 
Tp-Link Deco X20 (giá 5.59 triệu đồng)
 
Tp-Link Deco X20 là một trong những hệ thống Wifi Mesh chất lượng và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề wifi mà bạn thường gặp tại nhà hay văn phòng, khi tạo ra vùng wifi không có điểm chết, chuyển vùng liền mạch như một khối thống nhất và dễ dàng cài đặt và quản lý mạng hơn.
 
Được biết, hệ thống Wifi Mesh Tp-Link Deco X20 Wifi 6 AX1800 được trang bị công nghệ Wi-Fi 6, một trong những chuẩn kết nối không dây mới và tốt nhất hiện nay, giúp mang đến tốc độ lên tới 10Gbps và cao nhất đạt 12Gbps (tăng đến 30-40% so với chuẩn Wi-Fi cũ). Nó đi kèm với ba thiết bị Deco cho phép mở rộng cả căn nhà 60m2, tạo ra một trải nghiệm liền mạch khi bạn di chuyển khắp trong căn nhà, dù là từ tầng một đến tầng ba.
 
 
Với Tp-Link Deco X20, người dùng cũng có thể thiết lập nên hàng rào bảo vệ an toàn cho mạng gia đình với tính năng HomeCare. Bên cạnh đó, cách cài đặt cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần mở hộp Deco, tải xuống và cài đặt ứng dụng ở trên điện thoại và thực hiện theo từng bước đã được chỉ dẫn. Ứng dụng sẽ tự thiết lập tất cả, tự khởi động và chạy trong vài phút.
 
Tp-Link Deco X60 (giá 7.499 triệu đồng)
 
Đây tiếp tục là một bộ phát wifi chất lượng đến từ hãng tp-link. Thiết bị này có thiết kế dạng hình tròn và sử dụng tông màu trắng trang nhã nên thích hợp cho mọi vị trí trong nhà.
 
Hệ thống Wifi Mesh Tp-Link Deco X60 WIFI 6 AX3000 gồm có 3 thiết bị Deco X20 được đồng bộ với nhau, tạo nên một vùng phủ sóng rộng lên đến 650m2 mang lại hiệu quả chất lượng mạng tối ưu. Mỗi thiết bị Tp-Link Deco X60 đều được trang bị cổng nguồn, hai cổng Ethernet Gigabit LAN/WAN và 4 anten ngầm nâng cao hiệu quả thu phát cao cho thiết bị luôn được xuyên suốt trong quá trình sử dụng.
 
Chưa hết, Tp-Link Deco X60 còn được trang bị khả năng bảo mật với mã hóa WPA3 kết hợp cùng với TP-Link HomeCare, tạo nên khả năng bảo mật toàn diện cho người sử dụng. Thiết bị còn được cài đặt chức năng điều khiển giọng nói quản lý dễ dàng. Giờ đây người sử dụng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói đầy tiện ích, dễ dàng với ứng dụng Deco, giúp ngôi nhà của bạn thông minh hơn.
 
ASUS TUF AX3000 (giá 3.99 triệu đồng)
 
Nếu đang tìm kiếm một chiếc router wifi có đủ khả năng kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc, đi kèm với đó là khả năng bảo mật an toàn để học tập, làm việc hay giải trí chơi game thì router Wifi ASUS TUF AX300 là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.
 
Chiếc router này mang trong mình một thiết kế bằng nhựa ABS bền bỉ và có khả năng chống được lão hoá theo thời gian. Nó được nhà sản xuất trang bị 4 anten và hỗ trợ kết nối wifi 6 mới nhất, sở hữu băng thông 160 MHz với công nghệ OFDMA và MU-MIMO mới nhất để cung cấp dung lượng và hiệu quả WiFi tuyệt vời. Đồng thời, WiFi 6 cũng cho phép tăng đáng kể tốc độ mạng lên tới 574 Mbps (băng tần 2.4 GHz) và 2,404 Mbps (băng tần 5GHz) – nhanh hơn tới 2.5 lần so với các router băng tần kép 802.11ac2.
 
Gigabit Tenda TX3 (giá 1.19 triệu đồng)
 
Đây cũng là một router wifi 6 chất lượng mà bạn có thể mua để học tập, làm việc trong mùa dịch để loại bỏ nỗi lo lắng rớt mạng. Sản phẩm này hỗ trợ WiFi 6 cùng công nghệ MU-MIMO và OFDMA mang đến tốc độ truyền tải nhanh, giảm tối đa độ trễ đồng thời hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng lúc.
 
Theo chia sẻ từ nhà sản xuất Tenda, router Gigabit Tenda TX3 cung cấp 2 băng tần với tốc độ tối đa lên tới 1775Mbps (2.4GHz 574Mbps, 5GHz 1201Mbps). Nhờ đó mà thiết bị có thể đảm bảo tín hiệu WiFi mạnh mẽ cho các ngôi nhà nhiều tầng, từ đó giúp mọi người trong nhà đều có thể tận hưởng wifi ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, chiếc router này còn được hỗ trợ công nghệ BSS coloring giúp giảm nhiễu một cách tối đa cùng tần số hiệu quả hơn. Từ đó cải thiện khả năng truyền tải dữ liệu cũng như xử lý mọi tác vụ nặng một cách mượt mà.
 
Totolink x5000R (giá 990 ngàn đồng)
 
Totolink khá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng nhưng đi kèm giá bán phải chăng và dòng router Wi-Fi 6 Totolink AX1800 X5000R không phải ngoại lệ.
 
Sản phẩm này sử dụng chuẩn kết nối WiFi 6 cho tốc độ kết nối lên đến 1201 Mbps trên băng tần 5GHz giúp kết nối mang internet của người dùng luôn nhanh và ổn định. Thêm vào đó, nhờ trang bị nghệ MU-MIMO nên chiếc router này còn hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.
 
Router Totolink X5000R còn sở hữu công nghệ Beamforming, hỗ trợ cải thiện khả năng truyền tín hiệu và băng thông. Chưa kể, các công nghệ bảo mật tiên tiến như WPA3 cũng phần nào giúp người dùng an tâm hơn.
 
Với router này, người dùng cũng có thể quản lý các kết nối WiFi xung quanh không gian với ứng dụng TotoLink router.
 
TP-Link Archer Ax73 (giá 2.49 triệu)
 
Tựa như các router trong danh sách, TP-Link Archer Ax73 cũng hỗ trợ công nghệ kết nối WiFi 6 thế hệ mới nhất, với phương thức 4T4R và HT160 trên băng tần 5GHz cho tốc độ internet 4.8Gbps siêu tốc. Sản phẩm này còn được trang bị tới 6 ante giúp sóng Wifi trong nhà luôn mạnh và ổn định, hỗ trợ những tác vụ như streaming, tải file nặng và chơi game cùng lúc mà không hề có độ delay.
 
Về thiết kế, TP-Link Archer AX73 có phần vỏ được thiết kế hình rãnh xung quanh, với lỗ thông hơi nhằm tối ưu khả năng tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ của router. Thông qua ứng dụng Tether, người dùng có thể lắp đặt và thiết lập tùy chọn trên router Archer AX73 một cách dễ dàng, cũng như quản lý internet tiện dụng.
 
Router này còn được trang bị công nghệ bảo mật HomeShield cao cấp. Với HomeShield, các kết nối internet và IoT phủ sóng xung quanh đều được mã hóa nghiêm ngặt với những tính năng tiên tiến, đảm bảo không ai có thể truy cập trái phép internet nhà bạn.

Xem thêm về thiết bị mạng khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem14/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng