Điện thoại thông minh

Tổng hợp thông tin đã biết về iPad mini 6: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Cập nhật430
0
0 0 0 0
 
Nếu các báo cáo và rò rỉ xuất hiện thời gian qua là chính xác thì Apple sẽ giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng iPad mini của hãng vào mùa thu năm nay.
 
Vậy chiếc máy tính bảng nhỏ gọn sắp tới của công ty này sẽ có những tính năng gì nổi bật để thu hút sự chú ý của người dùng? Hãy cùng tìm hiểu chiếc iPad mini 6 qua bài viết dưới đây.
 
 
Ngày phát hành
iPad mini 6 có thể sẽ ra mắt trong vài tháng tới tại một trong những sự kiện mùa thu của Apple. Mặc dù Apple vẫn chưa thông báo ngày ra mắt nhưng chiếc máy tính bảng này hiện đang được kỳ vọng sẽ xuất hiện cùng với dòng iPhone 13 và Apple Watch series 7 trong tháng 9 tới.
 
 
Những tin đồn mới nhất cũng phù hợp với khung thời gian này. Trong bản tin Power On của mình, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg nói rằng iPad mini mới sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. Điều này phù hợp với suy đoán trước đó từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người cho biết iPad mini cập nhật sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021.
 
Giá bán
 
Các tin đồn vẫn chưa tiết lộ cho chúng ta thông tin giá bán của iPad mini 6 nhưng nó có thể tương tự như phiên bản 2019. Được biết, iPad mini 5 đã ra mắt với giá khởi điểm là 399 USD có phiên bản 64GB, trong khi model 256GB có giá cao hơn là 549 USD.
 
Màn hình
Theo các rò rỉ, iPad mini 6 có thể lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm. Cụ thể, nhà phân tích màn hình Ross Young trước đây cho biết rằng thế hệ iPad mini tiếp theo có thể sở hữu màn hình 8.3 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 7.9 inch của model hiện tại. Thông tin này cũng được nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đồng tình khi ông cho biết iPad mini 6 sẽ có kích thước lớn hơn thế hệ trước, với màn hình nằm trong khoảng 8.5 đến 9 inch.
 
 
Chưa hết, iPad mini 6 cũng có thể được trang bị màn hình Mini-LED, mặc dù các tin đồn về tính năng này còn nhiều ý kiến ​​trái chiều. Theo một báo cáo tháng 7 từ Digitimes, chiếc iPad mini thế hệ mới có thể sở hữu phiên bản nhỏ gọn hơn của màn hình LED 12.9 inch của iPad Pro. Tuy nhiên, suy đoán sau đó từ Ross Young lại bác bỏ thông tin này và cho biết chiếc tablet này sẽ không có màn hình Mini-LED.
 
Thiết kế và màu sắc
 
 
Theo các hình ảnh render gần đây của Michael Ma, được GSM Arena chia sẻ, iPad Mini 6 có thể lớn hơn một chút so với iPad Mini 5. Loạt ảnh cho thấy chiếc máy tính bảng nhỏ gọn mới của Apple cao 206mm, rộng 138mm và dày 6.1mm. Để so sánh, iPad Mini 5 cao 203.2mm và rộng 134.8mm, nhưng có cùng độ dày 6.1mm.
 
Chưa hết, iPad Mini 6 còn xuất hiện với 5 tùy chọn màu sắc trẻ trung là Xám không gian, Bạc, Vàng hồng, Xanh lục và Xanh da trời.
 
Hiệu suất
 
Theo 9to5Mac, iPad mini tiếp theo của Apple có thể được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý A15 mới nhất của gã khổng lồ công nghệ, sử dụng cổng sạc USB-C và bao gồm một đầu nối thông minh từ tính. Chip A15 dự kiến ​​sẽ là bộ vi xử lý mới sẽ xuất hiện trong loạt iPhone 13 và đây sẽ là một bảng nâng cấp lớn so với chip A12 có trong iPad mini 5 hiện tại.
 
Về bộ nhớ, iPad mini 6 được kỳ vọng sẽ xuất hiện với RAM 4GB và các tùy chọn dung lượng lưu trữ là 64GB/128GB/256GB. Chiếc máy tính bảng này dự kiến sẽ có cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh trên và hỗ trợ bút Apple Pencil.
Xem thêm:

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem01/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng