Máy tính bảng

Thông số kỹ thuật chính của Realme Pad được hé lộ: Pin 7.100mAh, camera 8MP mặt lưng, có thể sớm ra mắt

Cập nhật500
0
0 0 0 0
Realme đã nhá hàng Realme Pad trong sự kiện ra mắt dòng Realme GT và máy tính xách tay Realm Book tại Ấn Độ. Công ty xác nhận máy tính bảng mới sẽ được trang bị tấm nền AMOLED. Một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thông số kỹ thuật chính của Realme Pad.
Theo đó, Realme Pad sẽ có màn hình AMOLED 10.4 inch và pin dung lượng 7.100 mAh. Thiết bị sẽ được tích hợp một camera đơn ở mặt lưng, hệ thống bốn loa tạo âm thanh nổi. Realme Pad sẽ có kích thước tổng thể 246 x 156 x 6.8 mm.
Các báo cáo trước đây đã tiết lộ mặt lưng của Realme Pad có camera 8 MP hỗ trợ tự động lấy nét, trong khi mặt trước sẽ được trang bị camera 8 MP tiêu cự cố định. Thiết bị có thể đi kèm với 6 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ.

Leaker vẫn chưa tiết lộ bộ vi xử lý của Realme Pad. Do đó, vẫn chưa rõ liệu thiết bị có hỗ trợ kết nối 5G hay không? Nhiều nguồn tin suy đoán máy tính bảng sẽ chỉ có bản Wi-Fi và Wi-Fi + LTE.

Khả năng cao Realme Pad sẽ hỗ trợ bút cảm ứng. Hình ảnh render rò rỉ cho thấy Realme Pad có màu Gray và Gold. Dường như Realme đã sẵn sàng ra mắt mẫu máy tính bảng mới, có thể trong vài tháng tới.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm Realme Pad?

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnMinh Vũ
Lượt xem22/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng