Điện thoại thông minh

Red Magic 6S Pro lộ ảnh teaser, xác nhận có hệ thống làm mát ICE7.0 và quạt RGB

Cập nhật497
0
0 0 0 0
Mới đây, Nubia đã chia sẻ một đoạn teaser mới về điện thoại Red Magic 6S Pro sắp ra mắt. Sản phẩm xuất hiện dưới dạng một video mới giới thiệu hệ thống làm mát của thiết bị và quạt RGB.

Red Magic 6S Pro lộ ảnh teaser mới, xác nhận có hệ thống tản nhiệt bằng graphene
Chưa ra mắt Nubia Red Magic 6S Pro đã có video trên tay
Thông số kĩ thuật và thiết kế của Nubia Red Magic 6S Pro xuất hiện trên TENAA
Theo đó, công ty Trung Quốc đã chia sẻ đoạn video giới thiệu trên tài khoản Weibo chính thức của mình. Nhìn vào video này, chúng ta có thể thấy một người dùng đang chơi game bằng điện thoại thông minh sắp ra mắt. Người đó bật chế độ chơi game và nó sẽ làm sáng quạt RGB có thể nhìn thấy qua mặt sau trong suốt của thiết bị. Vì các thiết bị có xu hướng nóng hơn khi chơi các tựa game đồ họa nặng, Nubia đã trang bị cho nó một quạt tản nhiệt chuyên dụng.
Bên cạnh đó, Nubia còn cho biết thêm rằng điện thoại Red Magic 6S Pro sắp ra mắt của hãng còn sở hữu hệ thống làm mát đa chiều chín lớp ICE7.0 sẽ giúp giữ nhiệt độ ở mức thấp trong các tác vụ như chơi game. Trước đó, họ cũng đã giới thiệu các vật liệu cấp không gian được sử dụng trong hệ thống làm mát cho chiếc gaming phone tiếp theo.
Bên trong, Red Magic 6S Pro sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888+ cao cấp, vì vậy không ngạc nhiên khi Nubia sử dụng hệ thống làm mát tiên tiến để đảm bảo hiệu suất của điện thoại này không bị giảm khi chơi game trong thời gian dai. Red Magic 6S Pro mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9 năm 2021, tức là vào tuần tới. Hãy cùng chờ xem nhé!

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem04/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng