Điện thoại thông minh

OPPO K9 Pro lộ tất tần tật hình ảnh, thông tin cấu hình và ngày ra mắt

Cập nhật418
0
0 0 0 0
Tháng trước, một chiếc điện thoại OPPO có số model PEYM00 đã được phát hiện với thông số kỹ thuật chi tiết và hình ảnh tại nền tảng chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Thương hiệu có sẵn ở mặt sau của smartphone này cho thấy rằng nó có thể ra mắt với tên gọi OPPO K9 Pro tại Trung Quốc. 

Hôm nay, thiết bị này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu sản phẩm của China Telecom. Ngoài được xác nhận tên gọi, thông tin cấu hình và ngày ra mắt của nó cũng đã được hé lộ.

Theo rò rỉ mới nhất, OPPO K9 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.43 inch với thiết kế đục lỗ, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9 và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này được cung cấp bởi con chip Dimensity 1200, đi kèm viên pin dung lượng 4,500 mAh. Trước đó, danh sách 3C của smartphone này đã xác nhận nó sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W.

Về khả năng nhiếp ảnh, OPPO K9 Pro có hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64 megapixel + 8 megapixel + 2 megapixel. Ở mặt trước, điện thoại này có thêm cảm biến 16 megapixel để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Các tính năng khác của OPPO được tiết lộ trong danh sách China Telecom bao gồm hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS. Nó dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 24/9 tới với ba tùy chọn cấu hình là RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB, RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB và RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB. Các tùy chọn màu sắc của điện thoại này là Glacier Overture, Obsidian Warrior, Neon Silver Sea.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem10/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng