Điện thoại thông minh

Nokia C30 tiếp tục lộ thông số cấu hình: Trầm trồ với dung lượng pin khủng, giá bán thế nào thì OK nhỉ?

Cập nhật744
0
0 0 0 0
Nokia C30 lộ bằng chứng về kích thước và pin, hỗ trợ nhiều kết nối
Nokia C30 lộ thêm thông số kỹ thuật? (nguồn: GSMArena)

Nhiều báo cáo tiết lộ rằng HMD Global đang có kế hoạch ra mắt Nokia C30, mới đây 1 chiếc smartphone của Nokia có số model là TA-1357 đã được chứng nhận bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa kỳ FCC. Nhiều người suy đoán rằng thiết bị này có thể là Nokia C30.

 
Nokia C30 lộ bằng chứng về kích thước và pin, hỗ trợ nhiều kết nối
Rò rỉ của FCC (nguồn: Gizmochina)

Theo chứng nhận, chiếc điện thoại TA-1357 có kích thước 177.7 x 79.1 mm và có pin 5.850 mAh. Thiết bị hỗ trợ các tính năng kết nối như: LTE, WiFi 2.4 GHz và Bluetooth. Nhiều nguồn tiết lộ rằng máy cũng đã nhận được chứng nhận bởi EEC.

Trước đó, hình ảnh rò rỉ về mặt sau của 2 chiếc điện thoại Nokia C20 Plus và C30 cũng được công bố kèm dung lượng pin của từng máy. Theo đó, Nokia C30 sẽ có cụm camera hình tròn quen thuộc đi kèm cảm biến vân tay phía dưới và logo Nokia đặt dọc. Cạnh bên của máy có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn, Nokia C30 được cho là sẽ sở hữu viên pin đến 6.000 mAh.

Nokia C30 lộ bằng chứng về kích thước và pin, hỗ trợ nhiều kết nối

Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này, người dùng có thể chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa và thường xuyên theo dõi trên trang 24h Công nghệ để cập nhật nhiều thông tin liên quan đến Nokia C30 nhé.

Bạn trông đợi gì ở cấu hình và giá bán của Nokia C30?
NguồnGizmochina
Lượt xem17/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng