Điện thoại thông minh

Nghe Đồn Là: Xiaomi Mi 12 sẽ sử dụng camera selfie ẩn dưới màn hình, sạc nhanh 200 W, thiết kế tương đồng với Mi 11

Cập nhật1180
0
0 0 0 0

 

Xiaomi Mi 12 có thiết kế như người tiền nhiệm màn hình thác nước với camera selfie ẩn

Theo nguồn tin rò rỉ từ Gizmochina, Xiaomi Mi 12 trong tương lai sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống với người tiền nhiệm của mình là Xiaomi Mi 11. Tất nhiên là sẽ có một số thay đổi nho nhỏ như mặt trước của Xiaomi Mi 12 sẽ sử dụng màn hình cong dạng thác nước cong hơn tạo hiệu ứng thị giác làm cho máy trông như không viền làm tăng tính thẩm mỹ cho máy.

Ngoài ra, theo những hình ảnh rò rỉ thì phía trước của Mi 12 đã loại bỏ luôn phần camera đục lỗ nên rất có khả năng Xiaomi Mi 12 sẽ sử dụng camera ẩn dưới màn hình như vậy sẽ tối ưu thêm không gian hiển thị, đúng chất màn hình tràn viền cho chúng ta. Mình kỳ vọng, trong tương lai máy sẽ tối ưu và khắc phục được những nhược điểm còn tồn đọng trên camera ẩn dưới màn hình để mang đến cho chúng ta trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế rò rỉ của Xiaomi Mi 12
Thiết kế rò rỉ của Xiaomi Mi 12. Nguồn: Weibo.

Nhắc đến màn hình thì cũng theo nguồn tin trên, Xiaomi Mi 12 hứa hẹn sẽ được trang bị những công nghệ hiển thị chất chơi nhất, xịn nhất. Hiện tại mình chỉ có thông tin máy sẽ sử dụng tấm nền LTPO, tần số quét 120 Hz có thể tự thay đổi tùy theo từng ứng dụng. Mình nghĩ tới thế hệ Mi 12 thì Xiaomi sẽ phải trang bị tần số quét 144 Hz luôn ấy chứ, chứ 120 Hz thì không nổi bật lắm.

Xiaomi Mi 12 hứa hẹn sẽ được trang bị những công nghệ hiển thị xịn xò nhất
Xiaomi Mi 12 hứa hẹn sẽ được trang bị những công nghệ hiển thị xịn xò nhất. Nguồn: Gizmochina.

Chúng ta có thể thấy những hình ảnh rò rỉ trên, mặt sau của máy vẫn còn có những đường nét quen thuộc của Mi 11 nhưng cụm camera trông hài hòa hơn cân đối hơn rất nhiều. Đây phải nói là sự kết hợp giữa Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Ultra vừa hiện đại, hầm hố và vô cùng chuyên nghiệp.

Xiaomi Mi 12 sẽ sở hữu cấu hình mạnh nhất cùng sạc nhanh 200 W

Nếu như lúc trước Xiaomi Mi 11 gây ấn tượng với giới công nghệ khi là thiết bị đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 888 nhưng nhọ làm sao cũng là thiết bị đầu tiên dính phốt quá nhiệt luôn. Hiện tại đã xuất hiện những thông tin đầu tiên về con chip Snapdragon cao cấp mới nhất của Qualcomm liệu đây có phải là Snapdragon 888 Plus hay 890 hay 900 thì mình chưa biết nhưng mình đoán rằng Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị cấu hình mạnh nhất trong tương lai.

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 200 W
Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 200 W. Nguồn: Gizmochina.

Hiện vẫn chưa có thông tin về RAM, bộ nhớ trong hay dung lượng pin của Mi 12 nhưng dựa trên nguồn tin Gizmochina, Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh HyperCharge với công suất 200 W và sạc không dây 120 W. Công nghệ này được Xiaomi giới thiệu cách đây vài tuần có khả năng sạc 50% dung lượng pin 4.000 mAh chỉ trong 3 phút và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng và đồng thời duy trì tuổi thọ pin smartphone ở mức tốt nhất.

Liệu sự xuất hiện của công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200 W này có làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp pin và cách chúng ta sử dụng smartphone trong tương lai? Các bạn hãy cho mình biết dưới phần bình luận để chúng ta cùng tán gẫu nhé.

Giá bán và ngày ra mắt của Xiaomi Mi 12

Tuy chưa có thông tin gì về giá bán và ngày ra mắt thì Xiaomi Mi 12 rất có thể sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối năm như Xiaomi Mi 11 cụ thể là 28 tháng 12 nhưng mình mong máy sẽ ra mắt sớm hơn. Giá bán của Mi 12 chắc chắn sẽ hơn hẳn người tiền nhiệm của mình. Lúc trước Mi 11 có mức giá khoảng 3.999 CNY (Khoảng 14.2 triệu VNĐ) thì mình đoán Mi 12 với nhiều nâng cấp hơn sẽ có mức giá tầm 4.999 CNY (18 triệu VNĐ) là hợp lý.

Chúng ta hãy cùng đợi xem thêm những thông tin mới nhất của Xiaomi Mi 12 nhé.

Các bạn nghĩ sao về Xiaomi Mi 12 này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Nguồnthegioididong.com
Lượt xem14/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng