Máy chủ

Máy chủ Dell EMC Unity XT tăng khả năng lưu trữ cho doanh nghiệp

Cập nhật1272
0
0 0 0 0

Bộ đôi Dell EMC Unity XT 380 và 480 được nâng cấp về phần cứng, mở rộng dung lượng CPU, có khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Để phát triển ổn định ở thời kỳ hiện đại hoá, hầu hết doanh nghiêp, tổ chức đều cần dựa vào dữ liệu, các dịch vụ CNTT để phân tích, bắt kịp xu hướng và nhu cầu của khách hàng - những người tiêu dùng thông minh. Chính vì sự phụ thuộc này mà dữ liệu luôn không ngừng tăng lên, tỷ lệ thuận với sự phức tạp của quản trị trung tâm dữ liệu, đại diện Dell Technologies tại Việt Nam cho biết.

Nhằm đơn giản hóa dữ liệu, Dell Technologies đã cho ra mắt bộ đôi Unity XT 380 và 480. Không chỉ kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng tủ Unity, phiên bản Dell EMC Unity XT 380 và 480 còn được nâng cấp về phần cứng, mở rộng dung lượng CPU. Nhờ vậy, bộ đôi máy chủ này sở hữu khả năng xử lý nhanh chóng, mang lại cơ hội mới cho doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ luôn tiến về phía trước.

Máy chủ Dell EMC Unity XT.

Thiết kế cho hiệu suất cao của Dell EMC Unity XT 380

Thuộc dòng máy chủ tầm trung, chuyên dụng cho lưu trữ dữ liệu của Dell EMC, Dell EMC Unity XT 380 phù hợp cho các doanh nghiệp mới lần đầu sử dụng giải pháp lưu trữ từ Dell EMC.

Dell EMC Unity XT 380 có thiết kế chú trọng phần hiệu suất, cung cấp tốc độ truy cập cao vào dữ liệu kinh doanh, thời gian phản hồi đạt 75%, đồng thời tăng tốc độ đọc, ghi và các tác vụ kết hợp gấp hai lần nhờ bộ vi xử lý Intel Skylake nhiều lõi hơn (2 x CPU Intel, 12 lõi mỗi mảng, tốc độ xung nhịp 1.7 GHz).

Với hiệu suất mạnh, Dell EMC Unity XT 380 còn có khả năng chạy đồng thời khối lượng công việc lớn và nhiều ứng dụng cùng lúc.

Có dung lượng lưu trữ thô lên đến 2.4 PB và hỗ trợ mở rộng tối đa 500 ổ đĩa (cho dung lượng 2.4 PB), dòng máy chủ này có thể tối ưu hóa hiệu quả xử lý với việc giảm dữ liệu hợp nhất nội tuyến để mang lại TCO vượt trội. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể kích hoạt chiến lược đa đám mây, tích hợp với VMware Cloud Foundation, triển khai lưu trữ trên đám mây hoặc tự động phân cấp dữ liệu lên đám mây một cách đơn giản, đại diện hãng chia sẻ.

Tuy có sức mạnh ấn tượng, Dell EMC Unity XT 380 thân thiện với người dùng, thời gian cài đặt chỉ trong 15 phút, định cấu hình trong 10 phút nhờ tính năng quản lý dựa trên web (HTML5) trực quan và dễ sử dụng. ESG - Tập đoàn tư vấn CNTT Enterprise Strategy Group tại Mỹ nhận xét rằng cài đặt Dell EMC Unity XT 380 dễ dàng như cài đặt một chiếc máy in... phổ thông.

Dell EMC Unity XT 480 - đơn giản hoá hệ thống lưu trữ

Là sự kết hợp giữa hai yếu tố hiệu năng mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, Dell EMC Unity XT 480 được xem là một trong những lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp có nhu cầu trang bị nền tảng lưu trữ hợp nhất.

Nhỉnh hơn Dell EMC Unity XT 380, Unity XT 480 vận hành trên bộ vi xử lý Intel Skylake 2 x CPU Intel ổ cắm kép, 32 lõi mỗi mảng, tốc độ xung nhịp 1.8 GHz, mang đến năng lực xử lý dữ liệu mạnh gấp hai lần so với các sản phẩm tiền nhiệm. Unity XT 480 còn sở hữu công nghệ NVMe ready cho phép nền tảng hỗ trợ chuẩn ghép nối nhanh hơn (so với SAS), cung cấp quyền truy cập tốc độ cao vào dữ liệu kinh doanh.

Được trang bị sức mạnh hiệu năng ổn định, Unity XT 480 có khả năng chạy đồng thời khối lượng công việc lớn lẫn những ứng dụng nặng, xử lý giảm dữ liệu nội tuyến và cung cấp dịch vụ dữ liệu nhanh chóng mà không tốn thêm chi phí hiệu suất cho doanh nghiệp.

Với dung lượng lưu trữ thô lên đến 4.0 PB, cung cấp 1,68M IOP, Unity XT 480 cho phép doanh nghiệp mở rộng bộ không gian tối đa lên đến 750 ổ đĩa, tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Đây được xem là một bước thay đổi lớn so với Unity thế hệ trước.

Tương tự như dòng Dell EMC Unity XT 380, Unity XT 480 cũng được thiết kế với cấu trúc đơn giản, dễ dàng thiết lập và quản lý ở bất cứ đâu. Ngoài ra, Dell EMC Unity XT 480 cũng tương thích với nhiều nền tảng đám mây, sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu chuyển đổi, mở rộng để xử lý nguồn dữ liệu khổng lồ trong thời gian ngắn của doanh nghiệp.

Nguồnvnexpress.net
Lượt xem16/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng