Điện thoại thông minh

Loạt điện thoại dưới 2 triệu “ngon, bổ, rẻ” đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật372
0
0 0 0 0
Ở thời điểm hiện tại, smartphone phổ biến đến nỗi chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 2 triệu đồng là người dùng đã có hàng chục lựa chọn khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nokia, Xiaomi hay Vsmart.
 
Dưới đây là danh sách những chiếc smartphone giá dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay khi sở hữu cấu hình tốt, đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng phổ thông.
 
Nokia C20 (giá 1.99 triệu đồng)
 
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất NOKIA-C20-12 Loạt điện thoại dưới 2 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đến từ một thương hiệu rất quen thuộc đối với người dùng Việt Nam là Nokia. Theo đó, Nokia C20 dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn mang đến một mức độ hoàn thiện rất tốt, cảm giác cầm nắm chắc tay và đầy cứng cáp.
 
Điện thoại này được trang bị màn hình kích thước lớn 6.52 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,600 x 720 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này sẽ được cung cấp bởi con chip Unisoc SC9863A, đi kèm dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 256GB.
 
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất NOKIA-C20-2 Loạt điện thoại dưới 2 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất hiện nay
 
Nokia C20 còn sở hữu bộ đôi camera “trước sau như một” khi có cùng độ phân giải 5MP với khả năng chụp ảnh và lấy nét nhanh. Cuối cùng, viên pin 3,000 mAh giúp máy có thể hoạt động trong cả ngày và đây cũng là một chiếc điện thoại được trang bị kết nối 4G.
 
Xiaomi Redmi 9A (giá 1.8 triệu đồng)

Thương hiệu Xiaomi luôn biết chiều lòng khách hàng khi cho ra những chiếc điện thoại cấu hình tốt, thiết kế đẹp và đi kèm nhiều tính năng hữu ích nhưng có giá bán cực kỳ phải chăng và Redmi 9A là một trong số đó.
 
Dù có mức giá cực kỳ phải chăng nhưng Redmi 9A vẫn được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong 2 ngày dai.
 
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-redmi-9a Loạt điện thoại dưới 2 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất hiện nay
 
Bên cạnh đó, Redmi 9A sở hữu thiết kế khá bắt mắt với mặt lưng làm từ nhựa polycarbonate cùng 2 phiên bản màu sắc bắt mắt là xanh dương và xám. Máy được trang bị màn hình lớn kích thước 6.53 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+, sử dụng con chip Helio G25, thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, camera đơn 13MP cũng giúp cho bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
 
Vsmart Star 4 (giá 1.79 triệu đồng)

Là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, Vsmart Star 4 tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn nhằm phổ cập điện thoại thông minh đồng thời mang lại những giá trị sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.
 
Giống như các sản phẩm khác trong danh sách này, điện thoại cũng có đủ phần cứng để đáp ứng các yêu cầu sử dụng cơ bản nhất, bao gồm màn hình 6.09 inch, chip xử lý MediaTek Helio P35, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và pin 3,500 mAh.
 
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vsmart-star-4 Loạt điện thoại dưới 2 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất hiện nay
 
Tất nhiên, với mức giá chỉ 1.79 triệu đồng thì người dùng không thể đòi hỏi thiết kế tinh tế và hiện đại trên Vsmart Star 4. Màn hình của máy có viền khá dày, đặc biệt là phần “cằm”. Ngoài ra, hệ thống camera kép 8MP + 5MP và máy ảnh selfie 8MP chỉ cho chất lượng ảnh ở mức trung bình.
 
Vsmart Star 5 (giá 1.99 triệu đồng)
Đây dường như là chiếc điện thoại có cấu hình cao nhất trong phân khúc này. Cụ thể, Vsmart Star 5 được trang bị màn hình lớn 6.53 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải HD+, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí xem phim, chơi game của người dùng.
 
Bên trong, Vsmart Star 5 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Mediatek Helio G35 8 nhân tốc độ tối đa 2.50 GHz hơn hẳn Helio G25 của Redmi 9A, giúp người dùng có được những trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
 
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vsmart-star5-1 Loạt điện thoại dưới 2 triệu ngon, bổ, rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chưa hết, điểm nhấn của điện thoại này còn đến từ viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W, đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí cả ngày của người dùng mà không lo hết pin. Cuối cùng, Vsmart Star 5 được trang bị tới 3 camera sau 13MP hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI cho bức ảnh chân thực và màu sắc tươi mới.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem14/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng