Máy tính xách tay

Hướng dẫn sử dụng Zalo web không cần cài đặt ứng dụng Zalo trên máy tính và điện thoại

Cập nhật648
0
0 0 0 0
Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và máy tính rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ở bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Zalo Web – Chat zalo.me mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính hoặc tải ứng dụng từ Google Play hay App Store trên điện thoại vô cùng đơn giản.
 
 
Lợi ích khi sử dụng chat zalo.me trên trình duyệt web
 
  • Thích hợp với những ai chỉ cần sử dụng những tính năng chat cơ bản trên Zalo.
  • Tiện lợi cho người dùng khi có thể đăng nhập Zalo mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Phù hợp cho máy điện thoại cấu hình yếu, máy tính để bàn hay máy tính công cộng.
  • Không chiếm dung lượng lưu trữ của máy.
  • Có thể đăng nhập hai tài khoản Zalo ở chế độ thường và ẩn danh cùng lúc.
Cách sử dụng Zalo web không cần phần mềm

Bước 1: Mở trình duyệt web trên PC và truy cập vào Zalo Web tại đường dẫn https://chat.zalo.me/. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản của mình bằng số điện thoại và mật khẩu.
 
Nếu là lần đầu tiên truy cập Zalo trên trình duyệt, bạn cần trả lời câu hỏi bảo mật: Chọn ba người gần đây nhất mà bạn đã chat Zalo với họ.
 
 
Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu sử dụng các tính năng của Zalo Web.
 
Các tính năng chat trên nền Zalo Web về cơ bản tương tự như trên ứng dụng: hỗ trợ chat nhóm, sticker, ảnh GIF, chia sẻ tệp, gửi ảnh,…
 
 
Bước 3: Chọn người muốn trò chuyện và bắt đầu chat.
 
Có một lưu ý là đôi khi chat trên Zalo Web sẽ chậm hơn một chút so với trên ứng dụng.
 
Cách đăng nhập chat.zalo.me bằng mã QR

Bước 1: Mở trình duyệt web trên PC và truy cập vào Zalo Web tại đường dẫn https://chat.zalo.me/. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản của mình bằng cách nhấn vào Với mã QR. Một mã QR sẽ xuất hiện trên màn hình PC.
 
Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Chọn Thêm và bấm vào biểu tượng mã QR ở góc phải phía trên màn hình điện thoại, sau đó đưa camera lên và quét mã QR trên màn hình máy tính.
Bước 3: Khi đó, màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông báo yêu cầu đăng nhập Zalo Web trên PC. Nhấn Đăng nhập để xác nhận đăng nhập.
 
Cách đăng nhập Zalo web không cần mật khẩu

Bước 1: Mở trình duyệt web trên PC và truy cập vào đường dẫn https://chat.zalo.me/. Bạn nhập số điện thoại của mình vào và chọn Gửi yêu cầu đăng nhập. Đôi khi Zalo sẽ yêu cầu bạn xác thực trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
 
Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Tại mục Tin nhắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn Xác thực đăng nhập từ Zalo Bảo Mật. Nhấn vào, chọn Xác nhận đăng nhập > OK là xong.
 
 
Cách đăng nhập Zalo online trên điện thoại

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại và truy cập vào đường dẫn https://chat.zalo.me/. Nhập số điện thoại và mật khẩu, sau đó nhấn Đăng nhập bằng mật khẩu.
Nếu là lần đầu tiên truy cập Zalo trên trình duyệt, bạn cần trả lời câu hỏi bảo mật: Chọn ba người gần đây nhất mà bạn đã chat Zalo với họ.
 
Bước 2: Sau khi trả lời câu hỏi bảo mật xong thì giao diện chính của Zalo sẽ xuất hiện. Bạn có thể thực hiện các thao tác như nhắn tin, chia sẻ file,… được rồi đấy.
 
Lưu ý: Nếu gặp trường hợp truy cập vào đường dẫn hoặc đang thao tác bằng trình duyệt trên điện thoại và được chuyển hướng đến Google Play hoặc App Store, bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ như sau
  • Mở trình duyệt web trên điện thoại > chuyển qua phiên bản trang web dành cho máy tính > truy cập vào đường dẫn https://chat.zalo.me/ hoặc thực hiện lại thao tác trước khi bị chuyển hướng > chuyển lại sang phiên bản web di động là được. Khi đó bạn sẽ không gặp tình trạng tự động chuyển hướng nữa.
 
Tạm kết về Zalo chat me
 
Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng và đăng nhập Zalo Web (chat zalo.me) mà không cần cài đặt phần mềm vô cùng đơn giản. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đừng quên chia sẻ thủ thuật Zalo này đến bạn bè và người thân nhé!

Xem thêm về máy xách tay khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnCao Gia Bảo
Lượt xem05/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng