Điện thoại thông minh

Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi chơi Play Together bị văng ra màn hình cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

Cập nhật698
0
0 0 0 0
 
Trong thời gian vừa qua tựa game Play Together đã và đang là tựa game hot nhất trên điện thoại với lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên, mấy ngày nay có nhiều anh em đã bị trường hợp đang chơi game mà bị văng ra màn hình chính. Chính vì thế, bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em chi tiết cách khắc phục lỗi chơi Play Together bị văng ra màn hình cực kỳ hiệu quả.
1. Đảm bảo đã cập nhật hệ điều hành phiên bản mới nhất
Phiên bản hệ điều hành cũng ảnh hưởng rất lớn với sự tương thích của các ứng dụng. Để đảm bảo là tựa game hoạt động hoàn hảo nhất, anh em nên cập nhật hệ điều hành lên cao nhất nhé. Ngoài ra, anh em hạn chế sử dụng các phiên bản hệ điều hành beta vì chúng rất kém ổn định.
2. Gỡ bỏ ứng dụng không sử dụng đến
Có rất nhiều trường hợp ứng dụng bị xung đột và gây ra nhiều tình trạng khó chịu như app bị crash ra màn chính. Anh em nên xóa toàn bộ những ứng dụng mà ít bao giờ đụng đến để đảm bảo là Play Together sẽ hoạt động độc lập và trơn tru nhất.
3. Xóa toàn bộ đa nhiệm
Nếu anh em mở quá nhiều ứng dụng và dẫn đến tràn RAM cũng là nguyên nhân dẫn đến việc Play Together bị dừng đột ngột trong quá trình chơi. Ngoài ra, anh em chạy nhiều ứng dụng chạy ngầm dẫn đến tình trạng xung đột và Play Together sẽ bị Crash. Anh em nên xóa toàn bộ đa nhiệm trước khi chơi nhé.
4. Khởi động lại thiết bị
Khởi động lại thiết bị là cách nhanh nhất để xóa đi những file tạm (file cache) chúng sẽ làm nặng máy gây ra tình trạng giật lag, đặc biệt là trên Android. Hãy khởi động lại thiết bị thường xuyên hơn để tránh trường hợp Play Together bị văng trong quá trình chơi nhé. 
5. Khôi phục dữ liệu trên máy
Đây là cách cuối cùng khi mà bạn đã áp dụng toàn bộ những cách trên nhưng vẫn không chữa được lỗi văng game Play Together. Có thể trong quá trình sử dụng anh em đã cài đặt, vọc vạch gây ra lỗi hệ thống và cách có thể khắc phục là khôi phục cài đặt gốc. 

Lưu ý: Anh em nên backup dữ liệu trước khi sử dụng cách này vì máy sẽ xóa sạch mọi dữ liệu có trên máy như chiếc máy mới đấy nhé.
Anh em có gặp phải tình trạng crash khi chơi game Play Together không? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Thang Khang
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng