Điện thoại thông minh

Huawei P50 series rò rỉ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 7, dự là vẫn sở hữu cụm camera Leica cực khủng

Cập nhật792
0
0 0 0 0

Do sự thiếu hụt linh kiện trầm trọng nửa đầu năm nay, Huawei đã trì hoãn việc ra mắt dòng flagship P50. Tuy nhiên các bạn đừng lo, khi mới đây một số báo cáo đã tiết lộ Huawei P50 Series sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Huawei P50 series rò rỉ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 7, dự là vẫn sở hữu cụm camera Leica cực khủng
Cụ thể, một Blogger công nghệ đã đăng tải trên Weibo một đoạn code mã nhị phân 1011011001 để ngầm tiết lộ ngày ra mắt của P50 Series. Đây là một cách làm khá thú vị, và khi giải đoạn mã trên, ta được số 729.

Từ đây đoán được dòng điện thoại cao cấp của Huawei có thể sẽ được ra mắt vào ngày 29/7 với 3 sản phẩm chính là Huawei P50, P50 Pro và P50 Pro Plus.

Huawei P50 series dự kiến ra mắt vào 29/7Huawei P50 Series dự kiến ra mắt vào 29/7 (ảnh chụp màn hình)

Theo các báo cáo khác, Huawei sẽ đưa con chip thuộc dòng Kirin 900 lên Huawei P50 Series và sẽ chỉ hỗ trợ 4G do thiếu nguồn cung. Tuy nhiên vẫn có khả năng sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản hỗ trợ 5G.

Dòng P Series của Huawei luôn nổi tiếng với camera xuất sắc. Cụm camera của P50 Series sẽ có thiết kế vòng tròn kép rất độc đáo và thông số khủng.

Theo nguồn tin rò rỉ, camera góc rộng của Huawei P50 sẽ có cảm biến 1/1.8 inch và là camera góc rộng có cảm biến lớn nhất trên điện thoại. Máy sẽ có 3 camera sau gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera đo chiều sâu.

Huawei P50 Series với camera khủngHuawei P50 Series có cụm camera khủng (Nguồn: Veteknoloji)

Còn P50 Pro và P50 Pro Plus sẽ sở hữu camera chính cực khủng với cảm biến 1 inch của Sony, cảm biến lớn nhất từng có trên camera smartphone. P50 Pro sẽ có cụm camera sau gồm camera chính + camera góc rộng + camera kính tiềm vọng.

Trong khi đó P50 Pro Plus sẽ có cụm 4 camera cực khủng gồm camera chính + camera góc rộng + camera tele + camera kính tiềm vọng và cảm biến đo chiều sâu ToF.

Có thể đây sẽ là dòng điện thoại cuối cùng của Huawei sở hữu camera chất lượng tới từ Leica do hai bên đã hết hạn hợp đồng và chưa có thông tin gì về việc gia hạn.

Bạn có đang mong chờ Huawei P50 Series?

NguồnGizmochina
Lượt xem23/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng