Điện thoại thông minh

Ghép nhạc vào video: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Cập nhật429
0
0 0 0 0
 
Bạn đang tìm kiếm những ứng dụng có thể ghép nhạc vào video một cách đơn giản và dễ dàng? Bài viết này dành cho bạn.
 
Trong thời đại mạng xã hội video phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc ghép nhạc vào video đang trở thành thao tác được các bạn trẻ thực hiện hàng ngày để khiến các video trở nên sinh động hơn, cũng như có thể bắt các trend “đình đám” gây sốt trên các nền tảng.
 
 
Để giúp bạn đọc có thể tự mình tạo ra các video với bản nhạc ưng ý nhất, Sforum sẽ giới thiệu các công cụ ghép nhạc vào video miễn phí đang phổ biến hiện nay và đặc biệt là cách làm vô cùng đơn giản.
 
Ghép nhạc vào video online
Dưới đây là những website giúp bạn có thể dễ dàng ghép nhạc vào video online chỉ bằng một chiếc máy tính có kết nối mạng và không cần phải tải về những phần mềm phức tạp.
 
YouTube Studio
Nhắc đến YouTube thì chúng ta đều biết đây là một website đăng tải video vô cùng phổ biến trên khắp thế giới. Và bạn có thể ghép nhạc vào video bằng chính website quen thuộc này thông qua công cụ YouTube Studio.
 
 
Bằng những thao tác đơn giản như tải video lên, chọn một bản nhạc yêu thích và chờ đợi, một chiếc video được kết hợp với âm nhạc sẽ xuất hiện chỉ sau một vài phút.
 
Bên cạnh đó, giao diện trình chỉnh sửa của YouTube Studio cũng vô cùng thân thiện, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Tuy nhiên, điều bạn cần phải chú ý khi ghép nhạc vào video bằng YouTube Studio chính là vấn đề bản quyền. Vì vậy, nếu lựa chọn YouTube Studio hãy tìm kiếm bản nhạc một cách cẩn thận.
 
 
Hơn nữa, YouTube Studio cũng giúp bạn có thể tùy chỉnh các bài nhạc xuất hiện ở video từ phút nào đến phút nào để tạo ra thành quả ưng ý nhất.
 
Đừng quên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tính năng ghép nhạc vào video online bằng website này nhé.
 
Truy cập YouTube Studio tại đây.
 
Add Audio to Video
Add Audio to Video cũng là một website giúp bạn có thể ghép nhạc vào video online không tốn nhiều công sức.
 
Điều bạn cần làm chỉ là tải lên video (dung lượng nhỏ hơn 500MB) và bản nhạc muốn ghép (dung lượng nhỏ hơn 100MB). Tiếp theo hãy thưởng thức một cốc trà hoặc một chiếc bánh để chờ đợi Add Audio to Video hoàn thành công việc.
 
 
Sau khoảng vài phút, video được ghép nhạc đã sẵn sàng và bạn có thể tải xuống để xem thành quả.
 
Truy cập Add Audio to Video tại đây.
 
Voice2v
Voice2v là một trong những website ghép nhạc vào video online được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Lý do là Voice2v có thể thực hiện rất nhiều thao tác khác nữa, chẳng hạn như giúp bạn có thể thêm ảnh, thêm chữ vào video.
 
 
Dành một chút thời gian để tìm hiểu cách sử dụng tất cả các tính năng trên Voice2v cũng là một lựa chọn khá thú vị đấy.
 
Truy cập Voice2v tại đây.
 
Đó là 3 website ghép nhạc vào video online được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Điểm chung của những trang web này là dễ thao tác, không tốn nhiều thời gian. Đối với Add Audio to Video và Voice2v, bạn nên dùng trong trường hợp ghép nhạc nền cho video vì sẽ không thể tùy chỉnh được cụ thể như YouTube Studio.
 
Tuy nhiên, nhạc trên YouTube Studio sẽ có hạn chế khi đôi lúc bạn không thể tìm được bản nhạc mình mong muốn và cả vấn đề về bản quyền.
 
App ghép nhạc vào video
Bên cạnh những website kể trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại thông minh để ghép nhạc vào video với nhiều tùy chọn hơn.
 
TikTok
Mạng xã hội TikTok có lẽ đã rất quen thuộc với hầu hết người dùng hiện nay và ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ. Không chỉ là nơi chia sẻ những video trending nổi bật, TikTok còn là app ghép nhạc vào video vô cùng tuyệt vời.
 
 
Với TikTok, bạn có thể tự quay 1 đoạn video sau đó lựa chọn nhạc theo ý muốn, thêm hiệu ứng và tạo ra những clip có thể thu hút hàng ngàn lượt xem trên mạng xã hội này.
 
Tải TikTok dành cho Android  | iOS
 
VivaVideo
VivaVideo cũng là một ứng dụng rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ có khả năng ghép nhạc vào video, ứng dụng này còn cung cấp một loạt các tính năng khác như chèn hiệu ứng, chỉnh sửa cắt ghép video.
 
 
Tải VivaVideo dành cho Android  | iOS
 
Inshot
Tương tự như 2 ứng dụng trên, InShot cũng là một phần mềm chỉnh sửa video khá toàn năng. Ngoài khả năng ghép nhạc, ứng dụng này cũng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa video bằng những công cụ cắt ghép, chỉnh hiệu ứng, chỉnh tốc độ.
 
 
Tải InShot dành cho Android  | iOS
 
Tạm kết về ghép nhạc vào video
Trên đây, Sforum đã giới thiệu đến bạn đọc tổng cộng 6 website và app ghép nhạc vào video với cách thực hiện vô cùng đơn giản mà còn bao gồm nhiều tính năng chỉnh sửa tiện ích khác.
 
Hy vọng, nhờ bài viết này bạn có thể sở hữu những video chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnF&F
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng