Điện thoại thông minh

Đây là Realme GT Neo2 chuẩn bị ra mắt: Thiết kế giống OnePlus 9, chip Snapdragon 870, pin 5000mAh

Cập nhật434
0
0 0 0 0
Realme GT Neo2 là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của chiếc Realme GT Neo mới chỉ được ra mắt cách đây 5 tháng.

Realme GT Neo2 được cho là sẽ sớm ra mắt và là phiên bản kế nhiệm của Realme GT Neo đã ra mắt vào đầu năm nay tại Trung Quốc. Phó chủ tịch Realme bộ phận Trung Quốc đã đăng tải một bài viết trên Weibo rằng công ty đang phát triển mẫu GT Neo2.

Hôm nay, trang tin Digit trong sự hợp tác độc quyền với leaker nổi tiếng OnLeaks sẽ cho chúng ta thấy được chi tiết thiết kế cũng như các thông số kỹ thuật chính của Realme GT Neo2.

Tất nhiên các hình ảnh render được cung cấp bởi OnLeaks lần này chỉ dựa trên thông tin về nguyên mẫu trước khi sản xuất hàng loạt. Do đó sản phẩm cuối cùng có thể sẽ khác so với sản phẩm nguyên mẫu.

Từ hình ảnh render, chúng ta có thể thấy Realme GT Neo2 có thiết kế khá giống với OnePlus 9, đặc biệt là về phần camera ở mặt lưng. Chiếc máy này có chất lượng hoàn thiện cao cấp, mặt lưng kính cong và mặt trước phẳng.

Theo OnLeaks, cụm camera chính ở mặt lưng của Realme GT bao gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Ở mặt trước, Realme trang bị cho chiếc máy này màn hình 6.62 inch, có độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz, tích hợp cảm biến vân tay quang học và có camera selfie “nốt ruồi” 16MP.

Về mặt hiệu năng, Realme GT Neo2 trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 870, RAM 8GB, bộ nhớ 128GB, viên pin có dung lượng 5000mAh. Máy chạy trên Android 11 với giao diện realmeUI 2.0.

Hiện tại, OnLeaks chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của chiếc Realme GT Neo2, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc máy này sẽ sớm ra mắt trong 1 hoặc 2 tháng nữa.
Xem thêm:

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
Nguồn悦悦
Lượt xem31/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng