Điện thoại thông minh

Đây là ảnh render chính thức của điện thoại Realme GT Neo2 sắp ra mắt

Cập nhật411
0
0 0 0 0
Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Realme sẽ chính thức ra mắt điện thoại GT Neo2 mới của hãng trong tháng 9 này.

Realme GT Neo2 được xác nhận sự tồn tại, có thể ra mắt trong tháng này
Đây là Realme GT Neo2 chuẩn bị ra mắt: Thiết kế giống OnePlus 9, chip Snapdragon 870, pin 5000mAh
So sánh Redmi Note 10T 5G với Realme 8 5G và OPPO A54 5G: Cuộc chiến của những “siêu phẩm” tầm trung
Cách đây không lâu, thông tin cấu hình của điện thoại này đã được tiết lộ trên cơ quan chứng nhận TENAA. Giờ đây, thiết kế Realme GT Neo2 vừa lộ diện rõ nét, đầy đủ các góc cạnh nhờ mà ảnh render mà leaker nổi tiếng @OnLeak chia sẻ.

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Realme GT Neo2 sắp tới sẽ có thiết kế đục lỗ. Mô-đun máy ảnh mặt sau bao gồm bộ ba camera 64 megapixel và một cặp đèn flash LED. Cạnh phải của máy có phím nguồn, bên trái có nút tăng giảm âm lượng. Cạnh trên của nó có micro và cạnh dưới được trang bị khe cắm thẻ SIM, micro, cổng USB-C và loa ngoài. Ngoài màu xanh lam được hiển thị trong hình ảnh, nó cũng dự kiến ​​sẽ có thêm biến thể màu đen.

Về cấu hình, danh sách TENAA cho thấy Realme GT Neo2 được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.62 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Màn hình này còn được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới để bảo mật.

Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip 8 nhân, xung nhip 3.18 GHz, có thể là Snapdragon 870 của Qualcomm. Realme GT Neo2 còn được tiết lộ sẽ có pin kép 2,465 mAh với tổng dung lượng xấp xỉ 5,000 mAh. Nhiều khả năng thiết bị này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W, nhưng chưa có thông tin xác nhận.

Về bộ nhớ, mẫu di động cao cấp sắp tới của Realme có các tùy chọn dung lượng RAM 6GB/8GB/12GB cùng bộ nhớ trong là 128GB/256GB/512GB và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người Realme 2.0. Hãy cùng chờ xem nhé!

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem08/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng