Điện thoại thông minh

Đây là 4 chiếc smartphone cao cấp chơi game tốt nhất hiện nay

Cập nhật404
0
0 0 0 0
 
Ở thời điểm hiện tại, việc chơi game trên điện thoại đang phổ biến hơn bao giờ hết và các nhà sản xuất đang cung cấp không ít lựa chọn “ngon” cho người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng điểm lại 4 chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay mà người dùng không nên bỏ qua.
 
ASUS ROG Phone 5 (giá 20.99 triệu đồng)
 
ROG Phone 5 của ASUS đang là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các game thủ và chiếc điện thoại này hiện đang được bán độc quyền tại CellphoneS.
 
Là smartphone chuyên game, không ngạc nhiên khi ROG Phone 5 sở hữu phần cứng và các tính năng để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể, điện thoại này được trang bị màn hình lớn 6.78 inch, độ phân giải Full HD+ (2,448 x 1,080 pixel) và có tần số quét 144Hz cũng như tốc độ lấy mẫu cảm hứng 300Hz.
 
Màn hình này sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus và có nhiều công nghệ nổi bật như hỗ trợ HDR10+, độ sáng 800 nits, 111% gam màu DCI-P3 và có độ sai lệch màu sắc với Delta E <1. Camera của ROG Phone 5 cũng khá chất lượng với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 13MP, macro 5MP và camera selfie 24MP.
 
 
Bên trong, ASUS ROG Phone 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tốt nhất. Phiên bản mở bán tại CellphoneS có dung lượng RAM 16GB và bộ nhớ trong 256GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 6,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W giúp máy sạc đầy chỉ trong 52 phút
 
Để tăng trải nghiệm chơi game của người dùng, ROG Phone 5 còn hỗ trợ các tính năng như AirTrigger 5 hỗ trợ điều khiển chuyển động. Hệ thống tản nhiệt AeroActive Cooler 5 giúp máy luôn có nhiệt độ mát mẻ cùng với việc hỗ trợ nhiều phụ kiện chơi game.
 
 
iPhone 12 Pro Max (giá 28.99 triệu đồng)
 
iPhone 12 Pro Max sẽ là chiếc smartphone “cày” game tốt nhất của iFan. Đây là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất – 6.7 inch, chip xử lý mạnh nhất – A14 Bionic, RAM lớn nhất – 6GB và pin cũng có dung lượng ấn tượng là 3,687 mAh. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ vấn đề giật lag nào khi chơi những tựa game đồ họa nặng nhất hiện nay trong nhiều giờ liền với mức thiết lập đồ họa cao nhất.
 
Chưa hết, khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max cũng rất ấn tượng khi điện thoại này được Apple trang bị hệ thống 3 camera sau có cùng độ phân giải là 12MP, bao gồm camera chính, ống kính góc siêu rộng và camera tele. Ở mặt trước, điện thoại này còn được Apple trang bị máy ảnh selfie 12MP để người dùng luôn có được những bức ảnh “tự sướng” chất lượng.
 
Samsung Galaxy S21 Ultra (giá 25.3 triệu đồng)
 
Galaxy S21 Ultra là chiếc smartphone mới và cao cấp nhất trong dòng Galaxy S của Samsung ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà điện thoại này sở hữu phần cứng có thể “cân” tốt mọi tựa game đồ họa nặng nhất hiện nay.
 
Cụ thể, S21 Ultra được trang bị màn hình có kích thước lên tới 6.8 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ và tần số quét 120Hz siêu mượt, giúp các game thủ luôn có những trải nghiệm game sống động nhất. Bên trong, mẫu flagship này sử dụng bộ xử lý Exynos 2100 5nm với hiệu năng mạnh mẽ không thua kém Snapdragon 888 hay A14 Bionic nên có thể chiến tốt mọi tựa game nặng hiện nay.
 
Galaxy S21 Ultra cũng có một viên pin lớn và thiết kế đẹp, trở thành một điện thoại thông minh toàn diện để người dùng mua và chơi game trong nhiều năm tới. Hiện tại, smartphone này đang được bán tại CellphoneS với mức giá là 24.49 triệu đồng.
 
 
Nubia Red Magic 6 Pro (giá 19.99 triệu đồng)
 
Gợi ý cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay là “sát thủ” chơi game đến từ Nubia. Trên chiếc Nubia Red Magic 6 Pro, nhà sản xuất Trung Quốc đã mang đến điểm nhấn ấn tượng với việc sở hữu ngoại hình đẹp mắt, nhiều hoạ tiết, đường nét tạo nên một chiếc smartphone đậm chất gaming. Ở mặt trước, smartphone này sở hữu màn hình có kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) và có thể hiển thị 1 tỷ màu giúp các game thủ luôn có được những trải nghiệm tốt nhất khi chơi những tựa game yêu thích của mình.
 
Chưa hết, do hướng đến đối tượng người dùng chủ yếu là game thủ nên Nubia đã trang bị cho chiếc máy này tần số quét màn hình 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng một điểm là 500Hz và lấy mẫu cảm ứng đa điểm là 300Hz với độ trễ chỉ 8ms cho cảm giác sử dụng trên chiếc máy này là tuyệt vời nhất.
 
Về mặt hiệu năng, Nubia Red Magic 6 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 5G, đi kèm dung lượng RAM 16GB LPDDR5 và bộ nhớ trong 256GB. Smartphone này còn có hệ thống tản nhiệt giúp máy luôn hoạt động mát mẻ. Ngoài ra thì bộ đôi này còn đi kèm theo nhiều phụ kiện hỗ trợ như tay cầm, quạt tản nhiệt tháo rời,…

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnHải Nam
Lượt xem25/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng