Điện thoại thông minh

Có 8 triệu nên mua điện thoại nào có thiết kế đẹp, cấu hình “ngon”?

Cập nhật400
0
0 0 0 0
Ở thời điểm hiện tại, với việc bỏ ra số tiền chỉ khoảng 8 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được những chiếc smartphone chất lượng có thiết kế bắt mắt và hiệu năng mạnh mẽ như ở bài viết dưới đây.
 
Galaxy A52 (giá 7.9 triệu đồng)
Gợi ý đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay là một đại diện đến từ thương hiệu Samsung, đó là Galaxy A52. Chiếc điện thoại này dù sở hữu mức giá tầm trung nhưng lại đi kèm khá nhiều tính năng cao cấp, bao gồm màn hình Infinity-O với thiết kế đục lỗ, có viền mỏng ấn tượng.
 
Ở mặt trước, màn hình Galaxy A52 sử dụng tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9, độ sáng 800 nits và tốc độ làm tươi 90Hz siêu mượt.
 
Hiệu năng của chiếc máy này cũng khá mạnh với chip Snapdragon 720G, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Cùng với đó, khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng không hề kém cạnh so với các sản phẩm khác trong danh sách này. Cụm 4 camera nằm trong mô-đun hình chữ nhật ở phía sau có độ phân giải 64MP + 12MP + 5MP + 5MP, camera selfie 32MP có thiết kế đục lỗ ở chính giữa màn hình đáp ứng được mọi yêu cầu chụp ảnh.
 
OnePlus Nord CE 5G (giá 7.99 triệu đồng)
 
Với những ai cần sở hữu một chiếc smartphone 5G, cấu hình khỏe, giá chỉ 8 triệu thì OnePlus Nord CE 5G là ứng cử viên sáng giá. Chiếc điện thoại này sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí với bộ vi xử lý Snapdragon 750G. Con chip này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM lên tới 8GB RAM giúp chạy đa nhiệm nhanh chóng, và bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có không gian lưu trữ lớn.
 
Ở mặt trước, OnePlus Nord CE 5G được trang bị màn hình 6.43 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, sử dụng tấm nền Fluid AMOLED cao cấp với độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường.
 
Chưa hết, OnePlus Nord CE 5G được nhà sản xuất tạo hình khá bắt mắt và sang trọng. Nó có màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước, trong khi mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc trông khá gọn gàng. Mẫu smartphone tầm trung của OnePlus còn được trang bị hệ thống 3 camera 64MP chất lượng ở phía sau, máy ảnh selfie 16MP và hoạt động trên giao diện OxygenOS 11 mới nhất trên hệ điều hành Android 11.
 
OPPO Reno5 (giá 7.69 triệu đồng)
 
Mặc dù OPPO Reno6 Z đã lên kệ tại thị trường Việt Nam nhưng hiện tại, sức hút của Reno5 không hề suy giảm. Đó là bởi vì chiếc điện thoại này sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như chipset Qualcomm tương thích game tốt, màn hình lớn và đặc biệt là bộ tứ camera chất lượng ở phía sau.
 
Ở mặt trước, OPPO Reno5 được trang bị màn hình AMOLED chất lượng, có kích thước 6.43 inch với độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Màn hình này còn hỗ trợ tần số quét 90Hz sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn, nhất là khi chơi game.
 
Bên trong, Reno5 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 720G, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 4,310 mAh với công nghệ sạc nhanh 50W giúp sạc đầy 100% pin trong vòng 48 phút.
 
Ở mặt sau, hệ thống 4 camera sau của OPPO Reno5 bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. OPPO còn trang bị thêm nhiều tính năng cho camera của Reno5 như quay video phơi sáng kép, quay video hiển thị kép hay video siêu quay đêm. Tính năng chống rung cũng được cải thiện, giúp người dùng có thể quay những video mượt mà, chất lượng hơn khi đi nhanh, chạy bộ,…
 
Realme 8 Pro (giá 7.89 triệu đồng)
 
Ngoài 3 lựa chọn hấp dẫn ở trên, Realme 8 Pro cũng là một trong những lựa chọn hấp dẫn với lợi thế cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật. Bên ngoài, điện thoại có màn hình “đục lỗ” và viền mỏng tinh tế, mặt lưng bóng bẩy. Màn hình của nó sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp, có kích thước 6.4 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+.
 
Bên trong, Realme 8 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 720G, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin 4,300 mAh còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh ấn tượng với công suất lên tới 50W.
 
Chưa hết, Realme 8 Pro còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 108MP ở phía sau. Máy ảnh này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 119 độ, camera chân dung 2MP và camera macro 2MP chuyên dụng. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thể lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc
NguồnHải Nam
Lượt xem18/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng