Điện thoại thông minh

Chiêm ngưỡng vivo X70 Pro chuẩn bị được ra mắt tại VN: Thiết kế tinh xảo, camera ZEISS đỉnh cao…

Cập nhật399
0
0 0 0 0
vivo X70 Pro là một chiếc máy hội tụ nhiều ưu điểm tới từ thiết kế, camera, màn hình, hiệu năng cũng như giá thành hợp lý. Sản phẩm sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 22/9 tới đây.

Mới đây, vivo đã trình làng tới người dùng thế hệ flagship tiếp theo của mình có tên X70 series. Đây là dòng sản phẩm kế nhiệm cho dòng X60 series năm ngoái đã cực kỳ thành công. Với dòng X70 năm nay, vivo tung ra ba phiên bản: vivo X70, X70 Pro và X70 Pro+. Cả ba chiếc máy này đều đã chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá hấp dẫn.

Giống như năm ngoái, năm nay vivo cũng sẽ chỉ có kế hoạch mang một phiên bản của dòng X về thị trường Việt Nam, và đó chính là phiên bản vivo X70 Pro. Về cơ bản, vivo X70 và X70 Pro không khác nhau quá nhiều về mặt thiết kế cũng như phần cứng bên trong. Phiên bản Pro+ cao cấp nhất mới là phiên bản đánh dấu những thay đổi vượt trội của dòng X năm nay. Mặc dù vậy, vivo X70 Pro vẫn là một chiếc máy tốt và hứa hẹn sẽ thu hút người dùng trẻ tại Việt Nam ở phân khúc cao cấp.

Trong bài viết này, sẽ gửi tới các bạn bài viết cận cảnh chi tiết chiếc vivo X70 Pro chuẩn bị bán tại Việt Nam. Với phiên bản Pro+ cao cấp nhất, bạn đọc có thể tham khảo bài trên tay chiếc vivo X70 Pro+ tại đường dẫn dưới đây.

Trên tay vivo X70 Pro+: Thiết kế sang trọng, màn hình cực đẹp, Snapdragon 888+, giá chỉ từ 19.4 triệu đồng
Là dòng sản phẩm cao cấp nên vivo cũng thiết kế dòng X70 của mình theo hướng sang trọng và tối giản. Toàn bộ máy được hoàn thiện từ chất liệu kính cùng phần khung viền kim loại cao cấp, tạo một trải nghiệm sang trọng khi cầm trên tay.

Mặt lưng của vivo X70 Pro được thiết kế theo dạng nhám mờ, với các tuỳ chọn màu sắc là đen, trắng và màu aurora gradient khá bắt mắt. Thiết kế nhám giúp không để lại dấu vân tay, mồ hôi cũng như các bụi bẩn trên thân máy làm giảm tính thẩm mỹ.

Nổi bật ở mặt lưng này là cụm camera chính hình chữ nhật đặt ở góc trái của máy. Theo thông số thì năm nay, vivo trang bị cho phiên bản Pro hệ thống 4 camera chính bao gồm: camera góc rộng 50MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 2X 12MP và camera tele 5X tiềm vọng 8MP. Cụm camera này hoàn toàn có thể giúp người dùng chụp đủ thể loại nhiếp ảnh với chất lượng rất tốt.
Ngoài ra, cụm camera của X70 năm nay cũng được tinh chỉnh bởi ZEISS, hãng sản xuất thấu kính hàng đầu thế giới với hơn 170 năm kinh nghiệm đến từ Đức. Theo vivo thì dòng X series của hãng là một dòng sản phẩm tập trung mạnh mẽ vào khả năng chụp ảnh di động với chất lượng ảnh hàng đầu.

Phía khu vực dưới của mặt lưng là nơi đặt logo “vivo” quen thuộc. Mặt lưng được thiết kế cong hai cạnh bên để cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn.

Ở mặt trước, vivo X70 Pro trang bị một màn hình kích thước 6.56 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz và HDR10+. Màn hình này sử dụng thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie 32MP đặt ở chính giữa.

Màn hình của vivo X70 Pro cũng được thiết kế cong hai bên cho trải nghiệm thị giác 3D, kèm theo đó cũng được tích hợp cảm biến vân tay quang học trong màn hình.

Về mặt hiệu năng, vivo X70 Pro trang bị con chip Samsung Exynos 1080, con chip từng xuất hiện trên dòng X60 và X60 Pro vào năm ngoái. Máy có RAM 8GB/12GB kèm dung lượng bộ nhớ lưu trữ tuỳ chọn 128GB/256GB và 512GB.

Viên pin của X70 Pro có dung lượng 4450mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W với củ sạc nhanh được tặng kèm sẵn trong hộp.

vivo X70 Pro hiện tại đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 4299 NDT, tương đương khoảng 15.2 triệu đồng. Đây là một mức giá không quá cao khi so sánh với các flagship tới từ các nhà sản xuất khác trên thị trường.
Vào ngày 22/9 tới đây, vivo sẽ trình làng chiếc vivo X70 Pro tại thị trường Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như có giá bán cạnh tranh.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
Nguồn悦悦
Lượt xem12/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng