Máy tính xách tay

Cận cảnh laptop đầu tiên của realme: Thiết kế ultrabook cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ, giá chỉ từ 14.5 triệu đồng

Cập nhật413
0
0 0 0 0
realme Book là thiết bị đánh dấu sự mở rộng sang mảng laptop của thương hiệu realme.

Mới đây, thương hiệu realme đã chính thức bước chân vào thị trường máy tính xách tay với chiếc laptop đầu tiên có tên realme Book. Đây là mẫu laptop đánh dấu việc realme mở rộng tầm ảnh hưởng của mình sang nhiều dòng sản phẩm khác chứ không còn đơn thuần chỉ là cung cấp các phụ kiện và thiết bị di động.

realme Book được định hướng ở phân khúc ultrabook cao cấp. Chiếc laptop này sở hữu một thiết kế sang trọng, hoàn thiện từ chất liệu kim loại ở toàn bộ khung máy. realme không công bố chất liệu hoàn thiện của khung máy, tuy nhiên có vẻ như đây là hợp kim nhôm hoặc magie.

realme Book có độ dày là 15.5mm, nặng 1.38kg, một cân nặng khá phổ thông trong phân khúc ultrabook, phù hợp với đối tượng người dùng cần di chuyển nhiều và cần mang laptop theo mình trong thời gian dài.

Sản phẩm được trang bị màn hình kích thước 14 inch, sử dụng tấm nền IPS với tỷ lệ diện tích hiển thị so với thân máy là 90%. Màn hình này có tỉ lệ là 3:2, độ phân giải 2160 x 1440, độ sáng đạt tối đa 400 nits không quá cao, ngoài ra cũng hỗ trợ hiển thị 100% dải màu sRGB.

realme Book có bàn phím tiêu chuẩn, tích hợp đèn nền, phía góc phải có thêm cảm biến vân tay kiêm nút nguồn. Trackpad có kích thước khá lớn, cho trải nghiệm sử dụng tốt.

Về mặt hiệu năng, realme Book trang bị bộ vi xử lý Core i3 và Core i5 thế hệ 11 của Intel, đi kèm 8GB RAM LPDDR4x và SSD PCIe lên đến 512GB. Chiếc laptop này được tích hợp card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics và được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 khi bán ra, có hỗ trợ cập nhật lên Windows 11 trong tương lai.
Các cổng kết nối của nó bao gồm giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng Thunderbolt 4, cổng USB-C 3.2 Gen 2 và một cổng USB-A 3.1 Gen 1. Máy tính xách tay này cũng đi kèm với Wi-Fi 6 và loa stereo do harman/kardon tinh chỉnh. realme cũng mang đến một tính năng PC Connect mới cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn điện thoại realme tương thích thông qua Wi-Fi Direct.

realme Book còn được trang bị viên pin 54Wh và realme cho biết nó sẽ mang đến thời lượng pin lên tới 11 giờ cho chiếc laptop này. Thiết bị này còn hỗ trợ giải pháp sạc nhanh 65W kết nối qua USB-C, giúp sạc được 50% pin chỉ trong 30 phút.

Về giá bán, realme Book sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ trước tiên trong ngày 30/8 tới đây với giá khởi điểm từ 46,999 INR, tương đương 14.4 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn chạy chip Core i3, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Bản “max option” sẽ có giá 59,999 INR, tương đương 18.4 triệu đồng.

Bạn nghĩ sao về chiếc laptop đầu tiên mang thương hiệu realme?

Xem thêm về máy tính xách tay khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
Nguồn悦悦
Lượt xem28/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng