Máy tính xách tay

Cách trải nghiệm Windows 11 online trực tiếp miễn phí trên máy tính, giúp bạn được dùng thử nhiều tính năng mới

Cập nhật454
0
0 0 0 0
 
Bạn đang rất muốn trải nghiệm hệ điều hành Windows 11 mới đúng không? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách trải nghiệm Windows 11 online ngay trên máy tính của mình, không cần phải tải về bản preview của Windows 11 mất thời gian và chiếm dụng dữ liệu của máy.

Cách trải nghiệm Windows 11 online

Đây là Windows 11 phiên bản Web rất độc đáo do tác giả blueedgetechno thực hiện, giúp bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt là có thể trải nghiệm Windows 11 trước rồi.

Bước 1. Bạn truy cập vào đường link bên dưới để sử dụng Windows 11 online. Trình duyệt Chrome sẽ hiển thị tốt nhất, Safari sẽ gây một số hiển thị chưa đúng.
Bước 2. Giao diện của Windows 11, bạn sẽ thấy cửa sổ About Windows hiện lên, cho biết thông tin chi tiết về phiên bản Windows 11 mà bạn đang trải nghiệm.
Bước 3. Bạn sử dụng như mọi phiên bản Windows bình thường, sau đây là các hình ảnh trải nghiệm Windows 11 online cho bạn tham khảo.
Phiên bản web Windows 11 được thiết kế hoàn toàn theo Windows 11 thực và phong cách bố trí của menu thanh trạng thái phía dưới hoàn toàn tương tự. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Xem thêm về máy tính xách tay khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Ngọc Huy
Lượt xem17/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng