Điện thoại thông minh

Cách tải YouTube Vanced v16.29.39 mới cho điện thoại Android, giúp bạn xem YouTube không có quảng cáo

Cập nhật733
0
0 0 0 0
 
YouTube Vanced v16.29.39 đã được phát hành đến rộng rãi người dùng. Là ứng dụng được đánh giá cao bởi những người dùng điện thoại Android, YouTube Vanced mang đến cho bạn trải nghiệm xem YouTube không quảng cáo. Sau đây là cách tải YouTube Vanced v16.29.39 mới cho bạn.

1. Cách tải YouTube Vanced v16.29.39 mới
Bước 1. Bạn truy cập vào đường link bên dưới, chọn tải Vanced Manager (v2.6.0) và tiến hành cài đặt như mọi file APK bình thường.
Bước 2. Mở ứng dụng Vanced Manager lên, bạn nhấn Bắt đầu. Lựa chọn ứng dụng bạn muốn cài là YouTube Vanced và YouTube Music Vanced, chọn Tiếp tục.
Bước 3. Nếu thiết bị bạn chưa root, nhấn Tiếp tục. Sau đó, bạn tải Vanced microG trước tiên.
Bước 4. Giờ thì bạn có thể tải YouTube Vanced và YouTube Music Vanced, bạn có thể tùy chọn nhanh các thông số như Nền, Phiên bản Ngôn ngữ. Nhấn Cài đặt.
2. Trải nghiệm YouTube Vanced v16.29.39 mới
Phải nói là YouTube Vanced mới có giao diện rất đẹp, trải nghiệm tốt như ứng dụng YouTube gốc.
Tại phần Tài khoản, bạn chọn Đăng nhập để đăng nhập bằng tài khoản Google của mình. Bạn cũng có thể chọn Cài đặt hoặc Trợ giúp và phản hồi ứng dụng tại đây.
Bạn có thể tùy chỉnh lại các chức năng để sử dụng YouTube Vanced tốt hơn.
Bạn thấy YouTube Vanced mới như thế nào? Hãy bình luận bên dưới cảm nhận của bạn nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Xem thêm về điện thoại thông minh khác: Tại đây
Hỗ trợ về phần mềm quản lý nhân sự: Tại đây
NguồnNguyễn Ngọc Huy
Lượt xem14/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng